[REVIEW] AESKIMO สายคล้องกล้อง MIRRORLESS รุ่น WRIST STRAP "สายสั้นแบบคล้องมือ"

12 3
สวัสดีค่ะสาวๆจีบันทุกคน วันนี้เอมไม่ได้มารีวิวเครื่องสำอางหรือสกินแคร์นะคะ แต่รีวิวนี้เอมทำขึ้นเพื่อคนที่ชื่นชอบการถ่ายภาพค่ะ จริงๆเอมควรจะทำรีวิวนี้นานแล้วนะคะ เพราะว่าสาวๆจีบันส่วนใหญ่ก็จะต้องถ่ายรูปและต้องมีกล้องคู่ใจเวลาถ่ายผลิตภัณฑ์ต่างๆเพื่อทำรีวิวอยู่แล้วโนะ ก็คงจะปฏิเสธไม่ได้ที่จะต้องมองหาตัวช่วยดีๆ ที่จะทำให้เราคล่องตัวขึ้น ถ่ายรูปง่ายขึ้น ที่สำคัญจะต้องมีคุณภาพ

สายคล้องกล้อง หรือ สายกล้อง ก็เป็นอีกอุปกรณ์หนึ่งค่ะ ที่ผู้ที่หลงใหลและชื่นชอบการถ่ายภาพจะต้องมีอุปกรณ์นี้ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นแบบคล้องคอ หรือ แบบคล้องแขน อย่างน้อยสักแบบล่ะที่เราต้องมี

เอมก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ชอบการถ่ายรูปมาก ไม่ว่าจะเป็นคน สัตว์ สิ่งของ ธรรมชาติ วิวสวยๆ เอมถ่ายหมดเลยค่ะ แต่มีอยู่ช่วงนึง เอมออกไปถ่ายรูปมากไปหน่อย ลืมเช็คสายคล้องกล้องเลยทำให้สายคล้องกล้องของเอมขาดค่ะ ที่นี้ก็ปัญหาใหญ่เลย มาคิดว่า เอ๊ะ...แล้วเราจะหาสายกล้องไหนดีล่ะ เพื่อนๆของเอมได้ให้คำแนะนำจนไปเจอกับ Aeskimo นี่ล่ะค่ะ
Aeskimo สายคล้องกล้อง Mirrorless

สายกล้องเป็นหนึ่งใน accessories แรกๆที่คนชอบเที่ยวถ่ายรูปควรจะมีหลังจากซื้อกล้อง นอกจาก สายกล้องจะมีหน้าตาโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์บ่งบอกตัวตนของเจ้าของแล้ว ยังสามารถช่วยแก้ ปัญหาสายที่แข็งบาดคอที่มักจะเจอกับสายที่แถมมากับกล้อง เพิ่มความสะดวกสบายในการสะพายกล้องให้กับผู้ใช้อีกด้วย
คุณสมบัติของสายกล้อง
1. สายกล้องAeskimo ให้ความแตกต่างในเรื่องของดีไซน์ที่เท่ห์ มีสไตล์
2. ด้านในนุ่มสบายคล้องแล้วไม่บาดข้อมือ เนื่องจากด้านในของสายทุกเส้นบุด้วย
"หนังกลับจากญี่ปุ่น (Microsuede)"  เนื้อเนียนละเอียด สัมผัสนุ่ม แห้งง่าย
วัสดุแตกต่างกัน 3 วัสดุ มีให้เลือกถึง 6 สี ได้แก่
1. สี Vintage Green (เขียวขี้ม้า) วัสดุผ้าคอตตอนกันน้ำจาก Switzerland
2. สี Dark Navy (น้ำเงินกรมท่า) วัสดุผ้าคอตตอนกันน้ำจาก Switzerland
3. สี Salmon Red (แดงแซลมอน) วัสดุPolarskin หนังเบาะเรือยอร์ชจาก USA
4. สี Jet Black (ดำ) วัสดุPolarskin หนังเบาะเรือยอร์ชจาก USA
5. สี Cognac (น้ำตาลอ่อน) วัสดุหนังแท้
6. สี Dark Brown (น้ำตาลเข้ม) วัสดุหนังแท้

มีให้เอมเลือกเยอะมาก ชอบทุกแบบแต่ก็ต้องเลือกแบบเดียวอ่ะเนอะ ^^
เอมได้เลือกสี Jet Black (ดำ) วัสดุPolarskin หนังเบาะเรือยอร์ชจาก USA ค่ะ ซึ่งเป็นสีและวัสดุที่มีความ Unique มากๆ ตัวสายมีสีดำ เย็บด้วยด้ายสีแดง และวัสดุที่อยู่ใกล้กับกล้อง หรือที่เอมเรียกว่า ตัวป้องกันกล้องเป็นรอยนั้น ก็เป็นสีแดงเช่นเดียวกันค่ะ ใช้งานง่าย เพียงแค่คล้องเข้าที่ข้อมือ ก็พร้อมที่จะโลดแล่น ไปถ่ายรูปได้อีกหลายที่เลยค่ะ วัสดุดีมาก มีความคงทนแข็งแรงสุดๆ ต่อจากนี้เอมไม่ต้องกลัวว่าสายกล้องของเอมจะขาดระหว่างการถ่ายรูปอีกต่อไปแล้วค่ะ คุณสมบัติและมาตรฐานที่ครบเครื่องอย่างนี้ เอมให้10/10 คะแนนไปเลยค่ะ

สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหากับสายคล้องกล้องอยู่หรือว่าสายกล้องของคุณกำลังจะขาด เอมขอแนะนำให้เก็บรีวิวนี้ไปประกอบการตัดสินใจดูนะคะ แล้วปัญหาที่คุณเคยเจอต่างๆจะหมดไปเลยค่ะ วันนี้เอมก็มาแบ่งปันประสบการณ์ดีๆแต่เพียงเท่านี้ก่อนนะคะ เอาไว้พบกันในรีวิวหน้า

ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชมนะจ๊ะ
***สวัสดีค่ะ***


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE