ประสบการณ์หลังรับฟอลเลสใช้ครบ 7 วัน แบบเก็บทุกเม็ด by pinkykrish

9 1
รีวิวนี้อยากให้ทุกคนที่คิดว่า ผมร่วง คือเรื่องปกติ หันมาอ่านด่วนๆๆ
พิ้งเป็นคนที่ผมเส้นเล็ก ยาว เป็นคนผมหนาเยอะ เลยไม่มีปัญญาผมบางแต่ที่พิ้งมองข้ามเรื่องผมร่วงไปเพราะคิดว่ายังไงมันก็ร่วงทุกวันแหล่ะเป็นเรื่องปกติของเส้นผมแต่ลืมไปว่าพอพิ้งทำสีผม ฉีดสเปรย์ หนีบผมทุกวัน ทำให้ผมไม่แข็งแรง ขาดร่วงง่าย แต่ก็ยังไม่เอะใจอะไรมาก จนกระทั่งผมร่วงเยอะขึ้น ร่วงทั้งเวลาสระ เวลาหวี หรือมัดผมก็ยังร่วง
อีกปัญหาหนึ่งของพิ้งคือหนังศีรษะมันมาก (ไม่รู้จะถ่ายยังไงให้เห็นภาพดี) พิ้งเลยต้องสระผมทุกวัน ทำให้ผมร่วงทุกๆ วัน จนแม่ทักว่ายิ่งสระมันยิ่งร่วงนะ แต่ไม่สระมันก็หัวมันทำยังไงได้
(ผมหลังสระ เบาแห้ง แล้วหวี)
การสระผมทุกวันของพิ้ง นั้นคือ ผมต้องร่วงทุกครั้ง นี้คือกองผมที่ร่วงหลังจากสระผมทุกครั้ง นับรวมมากกว่า10เส้นแล้วไหนจะร่วงเวลาสระอีกที่พิ้งเก็บมานับไม่ได้ค่ะ
รีวิวนี้เลยรับคำท้าจากฟอลเลสมาดูกันว่านางจะช่วยทำให้ผมพิ้งร่วงน้อยลงมั้ย แล้วจะปรับสมดุลหนังศีรษะเราได้มากแค่ไหน เพราะเราเป็นคนผมมัน ทดลองใช้7วัน โดยใช้แค่ตัวเดียวค่ะ
ฟอลเลสเป็นแชมพูที่ช่วยลดผมร่วงจากน้ำมันสกัดเย็นจากผิวมะกรูดทำให้เส้นผมแข็งแรงมากขึ้น จริงๆ แล้วเราเห็นหน้าตานางมากันตั้งเด็กๆ ละ ส่วนใหญ่ผู้ใหญ่จะชอบใช้กัน เพราะชอบมีปัญหาผมร่วง ผมบาง
สูตรที่พิ้งได้มาเป็นสูตรสำหรับผมธรรมดา-ผมมัน ซึ่งเข้าทางมากๆ เพราะพิ้งเป็นคนผมบริเวณหนังศีรษะมันง่ายมาก เนื้อแชมพูไม่ใส่สี เนื้อเจลสีเหลืองอ่อนๆ ใส มีความหนืดเล็กน้อย
เนื้อแชมพูให้ฟองเยอะ กลิ่นหอมมากถึงมากที่สุดเหมือนอยู่ในดงมะกรูด รู้สึกสดชื่นขึ้นมาทันทีเพราะมันหอมชื่นใจ บางทีพิ้งสระผมก็จะนวดหนังศีรษะไปด้วยในตัวค่ะ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายขึ้น
ตลอด7วันที่ใช้ทดลอง หลังสระผมพิ้งก็จะเปาให้แห้งก่อน ผมจะได้ไม่ฟูมากเพื่อป้องกันการหนีบผมที่จะทำให้ผมเสียไปมากกว่านี้และทำให้ขาดร่วง แนะนำอย่าหวีขณะที่ผมเปียกนะคะ เพราะจะทำให้ผมขาดได้ง่ายกว่าสภาพผมที่แห้งค่ะ
หลังจากที่ใช้7วัน นี้คือผลลัพธ์ที่ประทับใจมากค่ะ หลังจากเป่าไดร์เสร็จแล้วหวี รวมกับผมที่เก็บที่พื้นที่มาแล้วเฉลี่ย5-6เส้นเอง ลดลงไปเก็บ50%จากที่เคยร่วงครั้งละ10กว่าเส้น
หนังศีรษะไม่ค่อยมันเหมือนก่อน หลังจากพิ้งใช้7วันแล้วลองสระวันเว้นวันเอา ทำให้รู้ว่าผมเราไม่เหนียวเหมือนแต่ก่อน พิ้งไม่ได้ใช้ครีมนวดนะคะ แต่ฟอลเลสก็ไม่ทำให้ผมแห้งค่ะ
นี้ละคะพลังของนาง รู้งี้ใช้นานละบอกเลย55555ไม่งั้นผมคงหนากว่านี้ไปนานแล้ว นี้เป็นผลทดลองตลอด7วันกับฟอลเลส ขอบคุณทางแบรนด์ที่ปลุกให้พิ้งหันมาดูแลผม ไม่ละเลยกับผมที่ร่วง เลิฟมากกก จบรีวิววววว


pkykrish

pkykrish

THAMMASAT #socant51
FB : Pinky Krisanalom
IG : pkykrish
YOUTUBE : Pinky Krish

FULL PROFILE