LOTD# 9.5.18: Gino McCray - Mariposa in 05 [LE] by หนูคิส

12 5

สืบต่อจากเมื่อวานที่คิสทาลิปสีแนว vamp แล้วรู้สึกชอบในความโหดโฉดมาเฟียของตัวเองมากเลยหยิบตัวนี้มาฟินต่อซะเลย


ลิปอันนี้คิสทิ้งกล่องไปแล้ว ปรกติจะเก็บกล่องของที่ตัวเองใช้ไว้ทุกชิ้น จนแน่ใจว่าไม่แพ้แน่ๆแล้วก็จะเคลียร์สักทีนึง อันนี้ออกมานานแล้วค่ะ แต่คิสไม่ค่อยได้ทา มันมีเหตุผลค่ะ

วันนี้เอามา pair กับบลัชสีแดงก่ำๆ  winterbloom จาก laura mercier ปัดเฉียงตาม cheekbone ส่งเสริมความโฉดให้ยิ่งดูก้าวร้าวมากขึ้น 200% อิอิ

คิสชอบแต่งสีแบบนี้เหมือนกันนะ วันที่เราต้องการดู Professional แต่ต้องคอยระวังให้สีปากไม่เลอะฟัน เพราะฟันคิสเหยินมากกกกกก



Brand: Gino McCray by Beauty Buffet

Model: Mariposa[LE]
Shade: 05
Finish: Matte
Quantity:  ml,  oz >> n/a
Lifetime:  months >> n/a
Price: 200 thb
Where: Beauty Buffet
Made in >> n/a



Pros
- สีสวยมากกกกกกก​ คุณพระคุณเจ้า ทำเป็น permanent เถอะ งดงามเหลือเกิน

- เม็ดสีแน่น 

- ติดทนพอประมาณ

- หัวแปรงทำได้ดี แบนๆ ด้วยเนื้อที่เหลวมาก แปรงควรเป็นแบบนี้เลย ทาง่ายสะดวกโยธิน

- ราคาน่ารักที่สุดดดดด
- กลิ่นไม่หอม ไม่เหม็น คิสชอบแบบนี้ หอมมากก็ปวดหัว เหม็นก็ไม่ไหว



Cons

- texture ประหลาดมาก คือทาแล้วเนื้อเหมือนเม็ดสีมันหยาบๆ คิสอธิบายไม่ถูกค่ะ เข้าใจว่ารุ่นอื่นน่าจะไม่เป็น
- แห้งช้ามากกกกกกกก ถ้าทาบางๆไม่มีปัญหาค่ะ ก็แห้งไวดีงามไป แต่ถ้าสีเข้มมันต้องเลเยอร์สี ทำให้ต้องรอให้แห้ง คิสฟันเหยินมากกกกก มันติดฟันตลอด ต้องเช็ดออก เป็นความผิดของต้นตระกูลคิสด้วยส่วนนึงค่ะ 555555555
- แพคเกจที่ display หน้าร้าน หัวขวดพังทุกอัน และ leak ทุกชิ้น ของคิสซื้อมาไม่เจอปัญหานะ แต่เห็นแลิวอนุมานได้ว่าต้องระวังมาก พังแล้วงานงอกแน่นอน


ซื้อต่อมั๊ย?? ซื้อต่อนะถ้าไปปรับสูตรมาใหม่ คิสเห็นมีรุ่นแพคเกจสีบานเย็นออกมา ไปลองเนื้อแล้วมันไม่ใช่อะ เอากลับมาได้มั๊ย จะไม่ลืมพระคุณ

ขอเล่าความหลังถึงร้านนี้หน่อย เพราะเป็นร้านคสอ.แรกๆที่คิสซื้อของมาใช้แต่งหน้า เมื่อก่อนเป็นอีกชื่อนะ อยู่ที่มาบุณครอง จำชื่อไม่ได้แล้ว

ของร้านนี้ดีหลายอยากมากกกกกก ปัดแก้ม ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น ดินสอ tint ที่ดัดขนตาในตำนาน มันมีของดีซ่อนอยู่เยอะมาก คิสยอมรับว่าไม่ได้ซื้อของที่ร้านนานมากแล้ว เพราะ..... คนขาย 5555555 คือไม่ใช่อะไรนะ ไม่ได้มีปสก.เลวร้าย แต่ทำไมบุคลิกดูน่ากลัวกันก็ไม่รู้ เป็นแบรนด์ที่พยายามจะเลี่ยงการเข้าไป และไม่อยากจะมีบทสนทนาเยอะ เรียกว่าอยากหัดสั่งออนไลน์เลยละ ปรกติของไทยคิสไม่ค่อยสั่งออนไลน์นะ ซื้อหน้าร้านสะดวกกว่าเยอะ อันนี้เป็นกรณีพิเศษจริงๆ


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE