มา MIX ลิปให้เป็นสไตล์เรา กับ ETUDE MINI TWO MATCH 31 สี!

35 10
" พกลิปสติกใส่กระเป๋าทีละหลายแท่ง "
" ทาลิปสติกสีเดียว มีสีไหน ก็ทาสีนั้น! "

ถ้าสาวๆ คนไหนยังทำแบบนี้ ขอบอกเลยว่าเชยไปแล้ว!! เพราะตอนนี้มีลิปสติกแค่แท่งเดียวก็เอาอยู่ แต่เป็นแท่งเดียวที่มีถึง 2 ด้าน!!  ให้เรามิกซ์สีหลายๆ สี ให้มีหลากหลายแบบ ตามสไตล์ของเราเอง ให้สาวๆ ได้สนุกในลุคที่ไม่ซ้ำใคร ลืมลิปสติกแบบเดิมๆ ไปได้เลย!
เพราะวันนี้จะแนะนำลิปสติกตัวใหม่ของ Etude House  ค่ะซิส มันเริสมาก! กับรุ่น Mini Two Match เป็นลิปสติกแบบ 2 ด้าน หรือสาวๆ จะเลือกเพียงด้านเดียวก็ได้ มีให้เลือกจัดเต็มถึง 31 เฉดสี และ 5 เนื้อสัมผัส สามารถ MIX ได้อย่างไม่จำกัด เพื่อให้เราได้เฉดสีที่เพอร์เฟคกับสีปาก และสนุกตรงความต้องการตามสไตล์ของเราด้วย  ซึ่งลิปสติกทั้ง 2 ด้าน จะสามารถทำให้สีปากของเราเข้ากันได้อย่างลงตัว ถึงแม้ว่าเฉดสีและเนื้อสัมผัสจะต่างกันก็ตาม ด้วยคุณสมบัติที่ไม่ได้มาเล่นๆ เลยจ้า ขนมาเต็มที่มาก!

  • แมตต์แต่ไม่แห้ง! เป็นลิปสติกที่เม็ดสีติดแน่นทนนาน ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งลอก
  • ขนาดเล็กและเบา พกพาสะดวก
  • Holder เป็นแม่เหล็ก 2 ด้าน ติดแน่น แต่ดึงออกง่าย
  • ลิปสติก 5 เนื้อสัมผัส รวม 31 สี ที่เราจะ Mix&Match ได้อย่างสนุกกับ 5 เนื้อสัมผัส
  • Magnetic Holder เคสแม่เหล็กสำหรับประกับลิปสติก 2 เฉดสีที่เลือก
และ Etude Mini Two Match กับ 31 เฉดสี และ 5 เนื้อสัมผัสของเขาประกอบด้วย
5 เนื้อสัมผัส ทั้ง Highly Matte, Semi-Matte, Glossy, Creamy และ Pearl Glitter
31 เฉดสี  Base Color, Point Color Hue & Tone Adjusting Color, Multi-Pearl

  • MINI TWO MATCH LIP COLOR เนื้อสัมผัสแบบกึ่งแมตต์
  • MINI TWO MATCH COLOR MIX เนื้อสัมผัสแบบกลอสซี่
  • MINI TWO MATCH LIP BALM เนื้อสัมผัสแบบมอยส์เจอร์
  • MINI TWO MATCH LIP CONCEALER เนื้อสัมผัสแบบแมตต์
  • MINI TWO MATCH LIP TOPPER เนื้อกลิตเตอร์
MINI TWO MATCH LIP COLOR  เนื้อสัมผัสแบบกึ่งแมตต์
มากันที่ตัวสัมผัสแบบแรกกันเลยค่าา  
  • ลิปสติกสูตรมอยส์เจอร์เวลเวต ที่ผสมผสานเนื้อมอยส์เจอร์เข้ากับเจลเนื้อแมตต์ จะช่วยให้ริมฝีปากของเราเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นและมีสีสันสดใสกันไปเลยล่ะ!
  • เติมลิปสติกระหว่างวันก็ไม่ต้องกังวลว่าจะเป็นก้อน หรือไม่เรียบเนียน เพราะเขามีการผสมผสาน Silky Powder และ Oil ที่กระจายตัวได้ดีเข้าไว้ด้วยกัน 
รับรองว่าริมฝีปากจะสวย ไม่แห้งลอกแน่นอน! และมีสีให้เลือกเยอะมากถึง  3 undertone!
MINI TWO MATCH COLOR MIX เนื้อสัมผัสแบบกลอสซี่
เป็นลิปสติกเนื้อแบบที่สาวๆ หลายคนจะต้องชอบเลยจ้าา เพราะเป็นเนื้อสัมผัสที่เราจะสามารถ Mixing Color กันได้อย่างสนุกสนาน เหมือนกับการผสมสีบนจานสีสมัยเด็ก แต่คราวนี้เปลี่ยนมาทาบนปากเราแทน! เพราะแต่ละสีจัดจ้านทั้งนั้น! ทำให้เราสามารถผสมสีลิปสติกให้เป็นสีเฉพาะสำหรับเราเอง ไม่ว่าจะสีเข้มหรือสีอ่อน โทนร้อนหรือโทนเย็นก็เอาอยู่!! แค่เห็นก็รู้สึกสนุกแล้ววว
MINI TWO MATCH LIP BALM เนื้อสัมผัสแบบมอยส์เจอร์
ลิปบาล์มที่ช่วยให้ริมฝีปากที่แห้งลอกของเรากลับมาชุ่มชื้นแลดูมีชีวิตชีวาอีกครั้ง!! ด้วยสารอาหารเข้มข้น และด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่สกัดจาก Muramuru Butter ที่ละลายตัวและเคลือบอยู่บนริมฝีปาก จะช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้น แลดูฉ่ำวาว
MINI TWO MATCH LIP CONCEALER เนื้อสัมผัสแบบแมตต์
คอนซีลเลอร์ที่มาในรูปแบบลิปสติกจ้าาา หมดปัญหาการเอาคอนซีลเลอร์ทั่วไปมาทาปากแล้ว!! ซึ่งตัวนี้จะช่วยให้ริมฝีปากของเราเรียบเนียน ปรับริมฝีปากที่คล้ำให้สวยสม่ำเสมอ เส้นขอบปากคมชัด พร้อมสำหรับการแต่งแต้มสี
  • ลิปคอนซีลเลอร์กึ่งแมตต์เนื้อเนียนละเอียด ที่ทาง่ายสม่ำเสมอ ไม่เกาะกันจนเป็นคราบ และไม่เป็นคราบแน่นอน
  • ปกปิดเรียบเนียนแต่บางเบา ทาง่าย ให้ความรู้สึกลื่นมือ และให้สีที่อ่อนกว่าคอนซีลเลอร์ทั่วไป
MINI TWO MATCH LIP TOPPER เนื้อกลิตเตอร์
หรูหราไฮโซมาก! เพราะริมฝีปากของเราดูจะมีเสน่ห์ ดูหรูหรา ด้วย Lip Topper ที่อัดแน่นไปด้วยกลิตเตอร์และประกายไข่มุกโฮโลแกรม ที่จะช่วยให้ริมฝีปากเป็นประกายแวววาวเล่นกับแสง ถ้าทาเนื้อสัมผัสนี้อยากจะเผยอปากทั้งวันเลยจ้าา

โอ้ยยย! สีเยอะมาก เนื้อสัมผัสก็เยอะมากเช่นกัน เลือกไม่ถูกเลยทีเดียว สาวๆ คนไหนดูแล้วยังเลือกไม่ได้เหมือนน้อง รีบมามุงทางนี้เลยค่าา เราลองผสมให้ดู เพราะแค่สีเดียว เราผสมได้เป็น 10 แบบเลยค่ะ!  เพราะ  Mini Two Match! เป็นมินิลิปสติกที่ให้เรา MIX เฉดสีลิปสติก และเนื้อสัมผัสได้อย่างเป็นสไตล์ของเราเอง! 
เห็นแบบนี้อยากจะพุ่งตัวไปซื้อเลยจ้าาา  สาวๆ คนไหนอยากมีเป็นเจ้าของ รีบไปหาซื้อจับจองกันได้แล้วค่าาา! อย่าช้าเดี๋ยวจะหาว่าเราไม่เตือน กับ Mini Two Match 
 มีจำหน่ายแล้วที่ ETUDE HOUSE ทุกสาขา  และ Online Official Store ค่าา!
#ETUDEHOUSEThailand  #LifeIsSweet  #MiniTwoMatchTH
(function(d, s, id){var js, fjs=d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js=d.createElement(s); js.id=id; js.src='https://connect.facebook.net/en_GB/sdk.js#xfbml=1&version=v3.0&appId=1032099726882663&autoLogAppEvents=1'; fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs);}(document, 'script', 'facebook-jssdk'));

[Jeban's Supporter] น่าเล่นเว่อร์!!! ETUDE HOUSE ออกลิป 2 ด้าน Mini Two Match ซื้อสีลิปมาเปลี่ยนได้ แถมอีกด้านนึงจะใส่เป็น topper ก็ได้ มีกลากหลายแบบ เล่นสนุกได้ทุกวัน สีน่ารัก ราคาก็น่าร้ากกกกกกไปอีก! คือลิป 260 บาท และตัวต่อลิป 100 บาทค่าา.Mini Two Match Lip Color ลิปสีแน่น เนื้อ sami-matte มีให้เลือก 20 สีMini Two Match Lip Mix ลิปเปลี่ยนสี จะให้เข้มขึ้น อ่อนลง ก็ผสมได้หมด! มี 5 สีให้เลือกMini Two Match Lip Balm ทาทับให้ปากเงาสวยMini Two Match Concealer ใช้ทาทั่วปาก แล้วทาลิปสีตรงกลางเป็นสไตล์ ombreMini Two Match Lip Topper ลิปกลิตเตอร์สุดวิ้งวับ ทาทับสีอะไรก็เก๋!.ช้อปลิป ETUDE HOUSE ได้แล้ววันนี้ทั้งที่ shop และ onlinr store ค่า#EtudeHouseThailand #LifeIsSweet #MiniTwoMatchTH #JebanArrival #JebanSupporter

Posted by Jeban Arrival on Thursday, 24 May 2018