Illamasqua Beyond Veil Primer คุ้มไหมที่จะลงทุน กับความผิวโกลว์แต่ไม่เยิ้ม Lock Makeup ติดทนพร้อมการบำรุง

20 8
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มารวบตึง แต่เจาะลึกกับ Illamasqua Beyond Veil Primer น้องใหม่ล่าสุดใน Primer ตระกูล Veil ของ Illamasqua

ตัวนี้เราได้มาจากทาง Illamasqua เป็นตัวที่ทางแบรนด์บอกกับเราว่า "เหมาะกับทุกสภาพผิว" โดยเฉพาะ คนผิวมันที่อยากดูผิวฉ่ำ โกลว์ สุขภาพดี กับเค้าบ้าง แบบว่าเบื่อลุคแมตๆแห้งๆแล้ว แต่ไม่กล้าใช้ Primer แบบฉ่ำๆ เพราะกลัวหน้าเยิ้ม บอกเลยตัวนี้ไม่เยิ้ม คนหน้ามันใช้ได้!! เพราะมี Shimmer อนูละเอียดมากๆ ที่ช่วยกระจายแสง สร้างความโกลว์ให้ผิว แต่ไม่ทำให้หน้ามันเยิ้ม

มาดูกันดีกว่าว่า เค้าทำยังไง มีส่วนประกอบอะไร ใช้แล้วเป็นยังไง และที่สำคัญ คุ้มไหมถ้าจะลงทุนสักกระปุก
จากที่ลอง เราว่าเนื้อบางเบาดีนะ มันไม่หนึบๆ หรือหนักผิวแบบที่เราแอบกลัว

ใช้แล้วเย็นสบายผิว เราชอบตรงที่มันเป็นสูตร Water-base & silicone free ไม่ต้องกังวลเรื่องการอุดตันเลย เรารูขุมขนกว้าง เป็นสิวอุดตันบ่อย เลยไม่ชอบใช้ Primer ที่มี Slicone
เราชอบตรงที่มันบางเบา ชุ่มชื่น แต่ไม่เยิ้ม ไม่เหนียว ไม่หนักหน้า มันดูโกลว์แบบเบาสบาย เพราะได้ Shimmer effect ช่วยกระจายแสงให้ผิวหน้าดูฉ่ำโกลว์ 
อันนี้ลองใช้บนหน้า และแต่งหน้าดู เป็นลุคที่แต่งเสร็จแล้วไปถ่ายภาพกลางแดดตอนบ่ายๆ ถือว่าช่วยควบคุมความมัน และช่วยเบลอรูขุมขนทำให้หน้าเรียบเนียน แต่งหน้าง่ายขึ้น ติดทนขึ้น เหมาะกับลุคงานผิวและหน้าร้อนแบบนี้ หรืออากาศเมืองไทยมาก
อันนี้ถ่ายกลางแดดตอนบ่าย 3 คือดูในภาพก็คงพอสัมผัสความร้อนระอุได้ 555 สำหรับเราบอกตามตรงประทับใจนะ คือถ้างานผิวไม่ดี เจอแดดแรงๆแบบนี้ มันเห็นหมดทุกอย่างเลยนะ ทั้งรูขุมขน กระ ฝ้า ริ้วรอย คราบความตกร่อง

แต่ลุคนี้ดูรวมๆสำหรับเราแล้วผิวดีกว่าที่เคยแต่งมานะ 5555555555555 จะมีเห็นหลุมสิว และกระจางๆบ้าง แต่สำหรับเราทำได้ขนาดนี้ถือว่าน่าประทับใจแล้ว เจอแดดแล้วรอดขนาดนี้ก็ถือว่าสอบผ่านอะ
มาดูส่วนผสม และฉลากผลิตภัณฑ์กันบ้าง ทุกรีวิวเราให้ความสำคัญกับเรื่องนี้นะ เพราะเผื่อมีคนผิวบอบบาง หรือแพ้สารบางตัวมาอ่าน จะได้รู้ไว้ก่อนตัดสินใจว่าเหมาะกับเขาไหม
ส่วนอันนี้คือส่วนผสมอย่างเป็นทางการจากเว็บหลักของแบรนด์

Ingredients:
Aqua (Water, Eau), Alcohol Denat., Butylene Glycol, Aluminum Starch Octenylsuccinate, Polyacrylamide, Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin, Polysorbate 60, C13-14 Isoparaffin, Methylparaben, Carbomer, Sodium Hydroxide, Laureth-7, Parfum (Fragrance), Sodium Hyaluronate, Glycerin, Sodium Citrate, Xanthan Gum, Titanium Dioxide (CI 77891), Iron Oxides (CI 77491, CI 77492).
ทางแบรนด์เคลมว่า มีส่วนผสมของ Vit C และสารช่วยมอบความชุ่มชื่นให้ผิว คือนอกจากจะใช้เพื่อการแต่งหน้า ยังมีส่วนช่วยบำรุงผิวได้อีกด้วย

สรุป
จากที่ได้ลอง และความชอบส่วนตัวของเรา เราว่า Illamasqau Beyond Veil Primer เป็นงานผิวที่ "คุ้มค่า" ที่จะลงทุนนะ มันเหมาะกับอากาศร้อนๆตลอดทั้งปีทั้งชาติในไทย เป็น Water base ทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องความหนักผิวหรืออุดตันนัก

ชอบที่สุดสำหรับเราคือ "คนหน้ามันใช้ได้" ใช้แล้วหน้าดูโกลว์ขึ้น ดูผิวดีขึ้น แต่งหน้าได้เรียบเนียน ติดทนขึ้น สบายผิวดี 


อีกอย่างคือ ใช้นิดเดียวก็ทั่วหน้าแล้ว กระปุกนึงใช้ทุกวันเราว่า 5-6 เดือนมีเหลืออะ

ข้อเสียสำหรับเราคือ --- แพง!! ขอบคุณแบรนด์ที่ให้มาลอง --- สาธุบุญบิวตี้

ทิ้งท้าย

ของแพงไม่จำเป็นจะต้องดีเสมอไป และของดีไม่จำเป็นจะต้องแพงเสมอไป

ของที่ดี ไม่ใช่ของถูกหรือแพง แต่เป็นของที่คุณภาพสมราคา หรือคุณภาพดีเกินราคา


และที่สำคัญที่สุดคือ ใช้แล้วเหมาะกับสภาพผิว และ Life Style ของเรา


ขอบคุณทุกคนที่แวะมารับชมกระทู้จ้า เจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีจ้า


พุงนำนม

พุงนำนม

เจ้หุ่นถังแก๊สผู้รักการแต่งหน้า บ้าสกินแคร์ แต่ขี้เกียจอาบน้ำ // ติดต่องาน & ติดตามเม้าท์มอย ได้จ้า
Facebook Fanpage / Twitter / YOUTUBE ด้านล่างสุดเด้อ?

♥•-*-.-*-•♥ About Me ♥•-*-.-*-•♥
Name ทิพ
Born 1984
Facial Skin Type: Oily, inner dry, comedones & acnes
Weight 90 Kgs+
Height 160 cms
Skin colour: Fair with neutral or slightly yellow/warm undertone (NC15)

FULL PROFILE