เปิดกรุ รีวิวโฟม/เจลล้างหน้า สะอาดใส ใช้แล้วต้องซื้อซ้ำ

46 12
WITH <strong>Dearest</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่
สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ชาวจีบันทุกคน ❤ วันนี้เจนนี่จะมาเปิดกรุ! รีวิวโฟม/เจลล้างหน้าทั้ง 4 ตัวที่เจนนี่ใช้ให้เพื่อน ๆ ได้ชมกันค่ะ แต่ก่อนที่จะไปดูว่ามีตัวไหนเด็ด ๆ บ้าง ขอเกริ่นก่อนว่าทางเรามีสภาพผิวมัน เป็นสิวง่าย สำหรับไอเทมที่จะใช้ล้างหน้าเลยจะเลือกแบบที่ล้างสะอาด ล้างความมันส่วนเกินบนหน้าเราออกได้ดี แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งตึงค่ะ ว่าแล้วก็ไปดูรีวิวกันเลยค่าา : )

1. BIODERMA Sensibio Gel Moussant
:: ขนาด 200 ml. ราคา 700 บาท ::


เริ่มที่เจลล้างหน้ากันก่อนเลย คือเราชอบใช้เจลล้างหน้าในตอนเช้าค่ะ รู้สึกว่าตอนเช้าเราจะไม่ได้เจอสิ่งสกปรกมากมาย ล้างเอาความมันส่วนเกินออกบ้างก็พอ คือถ้าตอนเช้าเราล้างหน้า แล้วหน้าสะอาดเอี๊ยดเลยเนี่ยก็จะรู้สึกเสียดายสกินแคร์ 10 ขั้นตอนทั้งหลายที่เราอุตส่าห์ทาไว้นิดนึง 55555 อย่างเจลล้างหน้าตัวนี้เค้าจะอ่อนโยนม๊ากกกก ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นน้ำหอมเลย จะเป็นเจลที่ให้ฟองประมาณนึงเหมือนกันนะ ฟองเค้าจะคล้าย ๆ สบู่หน่อย ล้างออกง่ายค่ะ หลังล้างผิวหน้านุ่ม ยังคงความชุ่มชื้นไว้ ถือว่าโอเคเลยค่าา

2. Dearest 2in1 Mask&Clean Serum

:: ขนาด 100 ml. ราคา 1,290 บาท ::


ตัวนี้เค้าจะเป็นเจลล้างหน้า 2in1 คือเป็นทั้งเจลล้างหน้าและมาสก์หน้าในตัวเดียวเลย ถ้าตอนไหนที่เราอยากให้หลังล้างหน้าผิวนุ่ม ๆ ชุ่มชื้น ดูไม่แห้งโทรม เราก็จะโบกมาส์กไปเลย 10-15 นาทีค่า เนื้อเจลล้างหน้าจะหนืด ๆ ใส ๆ แอบเกลี่ยยากนิดหน่อยค่ะ ต้องนวด ๆ ให้เข้าสู่ผิว ไม่มีกลิ่นน้ำหอมเช่นกัน ตัวนี้หลังล้างหน้าผิวจะนุ่มมากกกก คือนุ่มเนียน ฟีลหลังใช้คือดีงามเลยอ่ะ > < จริง ๆ ตัวนี้จะใช้ตอนเย็นก็เอาอยู่นะ หน้าสะอาดดี แล้วเค้าก็จะมีส่วนผสมที่ช่วยลดสิว ลดรอยสิวด้วย ทำให้รู้สึกว่าเค้าเหมาะกับสภาพผิวของเราดีค่า แถมได้ทั้งล้างหน้า+บำรุงในตัวเดียว เลิศศศ

3. EUCERIN White Therapy Gentle Cleansing Foam

:: ขนาด 150 g. ราคา 780 บาท ::


ตัวนี้จะเป็นโฟมล้างหน้าที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นค่ะ เนื้อโฟมสีขาว มีกลิ่นน้ำหอมตามสไตล์ของยูเซอรีนเลย ฟองจะไม่ได้เยอะฟูแน่นมากเท่าไหร่ เราจะชอบใช้ในตอนเย็น หลังล้างหน้ารู้สึกผิวสะอาด ผิวไม่แห้งตึง แต่ก็ไม่ได้รู้สึกนุ่มมากแบบพวกเจลล้างหน้าค่ะ หลังล้างหน้าเสร็จแอบรู้สึกผิวดูสว่างขึ้นนิ้ดดดนึง น่าจะเพราะเราล้างเอาความมันออกจากผิวไปอ่ะเนอะ เค้าเคลมว่าล้างเครื่องสำอางออกได้ด้วย แต่เราคิดว่าถ้าเมคอัพใช้คลีนซิ่งล้างโดยเฉพาะน่าจะสะอาดชัวร์กว่าค่า

4. VICHY IDEAL WHITE Brightening Deep Cleansing Foam

:: ขนาด 100 ml. ราคา 800 บาท ::


โฟมล้างหน้าตัวนี้จะช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสและช่วยเรื่องลดรอยจุดด่างดำ เนื้อโฟมสีขาว แอบมีประกายมุกนิด ๆ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ แบบถ้าใครเคยใช้สกินแคร์ของวิชชี่มาก่อน กลิ่นเค้าจะเป็นเอกลักษณ์แบบนั้นเลยค่า สำหรับตัวนี้เราจะรู้สึกว่าล้างหน้าได้สะอาดกว่ายูเซอรีนนะ หลังล้างจะแอบรู้สึกว่าผิวไม่ได้นุ่มมากเท่าไหร่ แต่ก็ยังไม่ถึงกับตึงเอี๊ยด เราจะใช้ในวันที่รู้สึกผิวไปเจออะไรต่ออะไรมากมาย ทั้งหน้ามัน ฝุ่นสิ่งสกปรก ว่าง่าย ๆ คือวันที่รู้สึกว่าหน้าสกปรกเป็นพิเศษนั่นเอง 55555 เค้าจะช่วยล้างสิ่งสกปรกให้หน้าสะอาดดีค่ะ แต่แอบคิดว่าถ้าเป็นสาว ๆ ผิวแห้งอาจจะรู้สึกว่าหลังล้างผิวจะแห้งเกินไปค่า


. . . . . . .


นี่ก็เป็นเปิดกรุโฟมและเจลล้างหน้าน้อย ๆ 4 ตัวของเจนนี่ที่มารีวิวเป็นตัวเลือกให้เพื่อน ๆ ได้ตัดสินใจก่อนซื้อมาใช้กันค่าาา ครั้งหน้าเจนนี่จะมาเปิดกรุสกินแคร์หรือเมคอัพอะไรอีกก็ฝากติดตามกันด้วยนะค้าา ^ ^

❤❤❤❤


jn_jenny

jn_jenny

ยินที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ;D เราชื่อเจนนี่นะคะ รักเกี่ยวกับเรื่องบิวตี้มากกกกกก ชอบเล่นทั้งเครื่องสำอางและสกินแคร์ใหม่ ๆ แล้วมารีวิวแชร์ผลลัพธ์ค่ะ ขอฝากเนื้อฝากตัวกับชาว jeban ทุก ๆ คนด้วยนะค้า ^^

> สภาพผิว เป็นคนผิวธรรมดา-มัน เป็นสิวง่าย โทนผิวขาวเหลืองค่า

ขอฝากติดตามรีวิวในช่องทางอื่น ๆ ได้ที่ ♥
ig : @jnjenny.blog
twitter : @jnjennyblog
facebook / youtube : JnJenny Blog

มาเม้าท์เรื่องสวย ๆ งาม ๆ กันได้ที่ dm ig / twitter ของเราได้เลยนะค้า :3

FULL PROFILE