[REVIEW] Glossier Solution สิวอุดตันจงหายไป~

16 2

Glossier Solution Exfoliating Skin Perfector


ปกติเราไม่ได้ใช้ Toner เป็นประจำเท่าไหร่
แต่ก็เล็งไว้ว่าจะซื้อ Toner ของ Pixi มาลองอยู่แล้ว ซึ่ง Glossier Solution ก็มีคุณสมบัติคล้ายๆกัน เราเลยซื้อตัวนี้มาลองก่อน ทั้งหมดนี่ก็เพราะ packaging ล้วนๆ 5555 บวกกับตอนที่ Glossier เปิดตัว Solution ทางแบร์นดูนำเสนอสุดๆ มีทั้ง Resarch และ Testing Result ต่างๆ ซึ่งก็ดูน่าสนใจมากกกก เราเลยต้องพรีออเดอร์อย่างไว ฮ่าๆๆ 
ก่อนอื่นเราก็มาทำความรู้จักกับโปรดักส์ตัวนี้กันก่อนดีกว่า

Product Claim 

เป็น Skin exfoliator / Toner ที่มีส่วนผสมของ AHA / BHA / PHA ช่วยเรื่อยผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใส พร้อมช่วยลดปัญหาสิว แต่ยังคงความชุ่มชื้นของผิว 

Instruction

ใช้เช็ดหน้าวันละ 1 ครั้ง หลังล้างหน้า step แรกก่อนลง skin care ตัวอื่นๆ แนะนำให้ใช้ตอนกลางคืน และทาครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอ เนื่องจากผิวจะไวต่อแสงมากขี้น เพราะมีการผลัดเซลล์ผิว 

Result 

หลังจากที่ใช้จนใกล้จะหมดขวด สิ่งที่เห็นได้ชัดคือสิวเสี้ยนกับสิวอุดตันที่จมูกกับคางหายไปเยอะ! เราจะสิวขึ้นที่เดิมที่ข้างจมูก ไปกดออกทีไรมันก็จะขึ้นมาที่เดิมตลอด แต่พอหลังจากใช้โทนเนอร์ตัวนี้ไปเรื่อยๆ สิวตรงนั้นก็หายไปเอง คือปลื้มมากก ส่วนถ้าเป็นสิวอักเสบแบบช่วงวันนั้นของเดือน โทนเนอร์อันนี้ไม่สามารถช่วยให้หายเร็วขึ้นได้เด้อออ รอให้สิวแตกอย่างเดียว 55555

เรื่องลดรอยดำกับความกระจ่างใส โปรดักส์ตัวนี้ไม่สามารถช่วยอะไรเราได้เท่าไหร่ ทั้งที่จริงเราหวังกับผลลัพธ์ตรงนี้มาก ฮือออ สงสัยต้องซื้อ Pixi มาลองต่อไป

มีอีกเรื่องนึงที่ทำให้เราหงุดหงิดเวลาใช้คือ มันเป็นฝาปั๊มทุกคนนนน แบบเอาสำลีไปกดแล้วที่ฝากแล้วโทนเนอร์จะติดสำลีมาเลย แต่คือออมันคุมปริมาณยากมากอะ เรากดแล้วโทเนอร์กระเด็นออกมานอกสำลีประจำ คือเสียดายไงงง แง้

ขอให้คะแนนที่ 7.5/10


สำหรับวันนี้ก็ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้นะคะ
ใครใช้แล้วเวิคไม่เวิคยังไงก็เม้นบอกกันด้านล่างไว้ได้เลยเนอะ
สวัสดีค่า ^^


eark-ii

eark-ii

@eark.and.etc

FULL PROFILE