5 Item ดีมีไว้ครองตลอด Summer

8 3

ฮาโหลทุกคนนนนน กลับมาเจอกันอีกแล้วจ้า 

กลับมารอบนี้มาพร้อมกับอากาศที่แสนจะร้อน ร้อนมากร้อนไปไหนแม่คุณณณ


ร้อนๆซัมเมอร์ๆแบบนี้ เราเลยอยากจะแชร์ไอเท็มเด็ดที่สุดของเรา 5 ตัวของเรา ที่ไม่ว่าจะไปไหนต้องพกนางไปตลอด ไปมีนางซักอันต้องขาดใจแน่ๆ ดูเว่อร์เนอะ 55555 แต่มันคือเรื่องจริงๆจ้า แล้วของที่มาแชร์คือใช้จริง ใช้จริงๆ มีทั้งขนาดจริง ขนาดทดลอง เสียไปเท่าไหร่กับคำว่า Skincare เอ้า!! ดีขนาดไหนไปดูกันเลยย

เริ่มที่ตัวแรก

บอกเลยไม่มีไอเท็มไหนจำเป็นเท่า ครีมกันแดด ของวาสลีน อีกแล้วค่า
เพราะเราไม่สามารถสู้กับแดดประเทศไทยได้แน่
คือต้องบอกก่อนว่าครีมของวาสลีนนางมี SPF ถึง 50+ 
นอกจากนางจะกันแดดแล้วนางยังกันมลภาวะที่มาจากอากาศได้อีกด้วย
เหมาะกับสาวๆเมืองกรุงที่ต้องสู้กับมลภาวะต่างๆมากมายในอากาศ ส่วนเนื้อครีมของนางก็บางเบาไม่เหมือนครีมกันแดดทั่วๆไป ทาปุ๊บแห้งปั๊บ พร้อมออกไปเชิดฉายประทะแดดได้อย่างสบายๆ บอกเลยไปไหนก็ต้องหานางไปด้วย คือปกติไปเที่ยวต่างจังหวัดทีต้องหอบนางเป็นขวดใหญ่ๆแต่ตอนนี้สบายมากกก นางมีขนาดแบบซองใช้ง่ายเว่อร์คู่ควรไปตำอย่างยิ่งค่ะ !!


ตัวที่สอง 

สเปรย์น้ำแร่ LA RICHE-POSAY SEROZING 

สเปรย์ที่เป็นลูกรักที่สุด  เพราะนางให้ความชุ่มชื้นกับผิวมากกกกกกก ความเยิ้มของหน้าก็ลดลง แถมไม่ระคายเคืองผิวเลยจ้า คือนางสามารถฉีดได้ทุกทีทุกเวลา 

ปกติถ้าเป็นระหว่างวัน หน้าเราจะเยิ้มมาก 

เราก็จะใช้วีธี ฉีดไปที่หน้าแล้วเอาทิชชูที่สะอาดมาซับหน้าต่อ ทีนี้หน้าเราก็จะเฟรชขึ้นแถมหน้าก็ไม่มันด้วยย และมีวิธีคือก่อนแต่งหน้าเราก็จะฉีดก่อนแต่งหน้าทุกครั้งเพื่อให้รองพื้นที่จะลงต่อไปติดหนึบอยู่ที่หน้า พอฉีดไปที่หน้าก็พัดๆให้นางแห้งแล้วก็ฉีดที่ฟองน้ำเพื่อให้รองพื้นติดกับหน้าเข้าไปอีก ตบท้ายการแต่งหน้าก็ฉีดซ้ำให้เมคอัพติดหนึบเข้าไปอีก 


สเปรย์อันเดียวทำได้ทุกสิ่งจริงๆคะคุณ เป็นอีก1อย่างที่ควรมีติดกระเป๋าไว้ค่ะ !!!


ตัวที่สาม

เซรั่มในตำนานนน Sulwhasoo First Care Activating Serum เป็นเซรั่มลูกรัก (รักอีกแล้ว 55555) 

แต่ต้องบอกเลยมามันดีจริงๆ ดีแบบดีย์ ดีย์มากกกกกกกกก ขวดนี้เป็นขวดที่2แหละ 

ส่วนตัวเราเป็นคนหน้ามันมาก แต่พอทาลงไป มันไม่รู้สึกหนักหน้าเลยนะ มันซึมลงผิวๆเลย แล้วพอทาไปแล้วรู้สึกว่าหน้ามันน้อยลง ตื่นมาตอนเช้าหน้าดูฟูขึ้น รูขุมขนก็ตื้นลง สิวอักเสบไม่ค่อยมี ผิวชุ่มชื้นขึ้นด้วย โอ้ยยยย คือมันต้องมีจริงๆ ใครที่ยังไม่เคยลอง ต้องลอง ลองเป็นขนาดทดลองก่อนก็ได้ เพราะตัวจริงของนางราคาก็แอบสูงอยู่ 55555555 แต่อยากให้ลองจริงๆ เพราะปกติเราผิวแพ้ง่ายมาก คือแพ้ทุกสิ่งบนโลกใบนี้ แทบจะใช้สกินแคร์อะไรไม่ได้เลย แต่ตัวนี้เอาอยู่จ้า หมดไป2ขวดใหญ่แล้วก็ไม่ต้องเม้าอะไรเยอะ ไปส่อยมาเลยค่ะ 


ตัวที่สี่

มาส์ก ORIGINS รุ่น Clear Improvement™ 

เป็นมาส์กถ่านที่ช่วยลดความมันบนใบหน้าและช่วยดูดสิ่งสกปรกบนใบหน้า 

ทำหน้าที่ชะล้างสิ่งสกปรก คือปกติเราจะมาส์กหน้า เน้นช่วง ทีโซน เพราะเราเป็นคนที่มีสิวเสี้ยนเยอะเป็นพิเศษ หรือวันไหนหน้าออกศึกหนักมากๆก็จะมาส์กก่อนนอน 

ปกติก็จะมาส์ก 2 วัน ต่อ 1อาทิตย์ สลับๆกันใช้บ้าง 

มาส์กแต่ละครั้งก็จะใช้เวลา 10-20นาที แล้วแต่ความขยัน 55555555 

บางครั้งมาส์กไปดู Youtube ไปก็เพลินๆเหมือนกัน พูดถึงผลที่ได้จากมาส์กตัวนี้คือนางจะลดการอุดตันของรูขุมขน เหมือนนางช่วยดูดสิ่งสกปรกที่อยู่บนหน้าออก ช่วยให้ผิวสะอาด เพราะถ้าหน้าเราไม่สะอาดจริงๆ น้องสิวก็จะมาทักทายเราทันที แถมช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น 


นับว่าเป็นมาส์กตัวต้นๆที่เอามาใช้บ่อย บางครั้งไปต่างจังหวัดก็พกขนาดทดลองไป สะดวกสบายสุดๆ ใครที่ยังไม่เคยลองมาส์กของ ORIGIN ก็ไปดูได้เลย มีขนาดทดลองให้ลองมาใช้ก่อน ถ้ามันดี ก็สอยขนาดจริงไปเลยจ้า


ตัวสุดท้ายของการรีวิวครั้งนี้ 

BANANA BOAT ALOE VERA gel 

นางดูมางงๆไม่เหมือนเพื่อนเท่าไหร่ 555555555 แต่พอไปทะเลกลับมา เอ้า ! นางจำเป็นเฉย คือนางช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นพอเจอแดดแรงๆมา โบกนางไปเยอะๆ ผิวก็จะชุ่มชื้นขึ้นอย่างทันตา บอกเลยว่า ถ้าไปทะเลหรือไปเจอแดดแรงๆมา โบกนางไปรู้สึกดีขึ้นเยอะมากกกกกก แต่ส่วนตัวแอบตินางคือ นางมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และน้ำหอมเยอะอยู่ ใครหน้าแพ้ง่ายๆอย่างเรา ก็ไม่สามารถใช้กับหน้าได้จ้า ใช้ทาผิวชิวๆพอได้อยู่

จบแล้วจ้ากับการแชร์ไอเท็มเด็ดๆที่ซัมเมอร์นี้เราพกมาด้วยตลอดไปมาจะออกทริปไหน 

ใครมีไอเท็มเด็ดๆอย่างอื่นก็อย่าลืมมาแชร์ให้ฟังด้วยน้า 


ไว้เจอกันอีกครั้งหน้า บ๊ายบายยยยย


ploykornn

ploykornn

FULL PROFILE