My Skincare Routine (Morning ver.) มางัดผิวงัวเงีย ให้สวยเด้งฉ่ำน้ำกันเถอะ

18 5
ฮัลโหลโฟร์มดนะคะทุกคน วันนี้จะมารีวิว ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่เราใช้ตอนเช้ากันค่ะ เนื่องจากประเทศไทยเป็นประเทศที่ร้อน ราวกับตั้งมีนรกเป็นประเทศเพื่อนบ้าน มีแดดเป็นเมืองหลวงนะคะ โปรดักที่เราใช้เนี่ย ก็จะขอเป็นอะไรที่มันบางเบา ไม่เหนอะหนะ และก็ ให้เวลากับพวกนางนิดนึงนะคะ เวลาลงสกินแคร์ ให้เวลาพวกนางได้ซึมเข้าผิวเรา ทั้งหมด มันจะได้ไม่เป็นภาระกับการดำเนินชีวิตของเราเราจะได้มีกำลังใจในการลงสกินแคร์ และบำรุงผิวเราต่อไปค่ะ 

Disclamer: อย่าเป็นบ้าเหมือนเรา ใช้เท่าที่จำเป็น ใช้ที่เหมาะกับผิวของตัวเอง เท่านั้นก็พอค่ะ 

พูดเยิ่นเย้อ เยอะอย่างตลอด อ่ะเริ่มกันเลยค่ะ เราใช้หลายตัวนิดนึง เหมือนเดิมเนาะ เพราะเป็นคนเยอะ (เอ้า) 
ใครใคร่ดูคลิปดู ใครใครอ่าน อ่านได้เลยเจ้าค่ะ 



1. Banila Co. Dear Hydration Toner : โทนเนอร์ที่ช่วยให้ความชุ่นชื้นได้ดีมากๆ ช่วยปรับสภาพผิวของเราให้พร้อมกับสกินแคร์ตัวต่อไปได้ดีขึ้น ทาแล้วซึมไวขึ้นค่ะ (อันนี้ไม่ได้มโน ตอนแรกก็คิดว่ามโน แต่เอาจริงตอนนี้คิดว่าไม่มโน) ดีมากๆค่ะ ราคาไม่แพง ใช้ได้นาน กลิ่นหอม ชอบมาก แนะนำสุดๆ เราค้นพบประสิทธิภาพของมันหลังจากใช้ตัวเซรั่มของ Aesop คือตอนนั้นลงแล้วแบบ รู้สึกมันเหนอะมาก แบบเหนียวหน้า ไม่ชอบฟีลลิ่งนั้นเลย จนเลิกใช้ไปพักนึง วันนึงนึกครึ้มใจอะไรไม่รู้ หยิบมาใช้ ต่อจากลงโทนเนอร์ตัวนี้ ความรู้สึกตอนนั้นคือ เหยยยยย แกรรรรรรร (จินตนการ เสียงปิงปองไดอารี่ตุ๊ดซี่) ความรู็สึกมันเปลี่ยนไปเลย ซึมไว ไม่เหนอะ ไม่กองบนหน้า คือช๊อก หลังจากนั้น เลยใช้ Serum ของ Aesopตอนเช้าได้ จนถึงวันนี้แล

2. Innisfree Soybean Energy Essence Ex: essence ที่มาในรูปแบบน้ำตบ เนื้อมีความหนืดๆ นิดหน่อย เพราะมีส่วนผสมของ soybean oil ด้วย ช่วยให้ความชุ่มชื้น และ ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี เรื่องผิวสุขภาพดีก็ไม่ชัวร์ แต่ชุ่มชื้นดีค่ะ ใช้แล้วไม่หนักหน้า ซึมไวดีค่ะ 

3. Aesop Parsley Seed  Anti-Oxidant Serum: นี่แหละค่ะ เซรั่มที่พูดถึง เนื้อสัมผัสเป็นเจลใสๆ เนื้อหนืดๆนิดนึง คุณสมบัติก็ตามชื่อนาง ซื้อมาตอนอยู่ที่อังกฤษค่ะ เพราะบีเอเป่าหูว่า มันจะช่วยปกป้องผิวเราจากสารไม่ดี จากมลภาวะ ทำให้ผิวเราแข็งแรงขึ้น นี่ก็เหมือนโดนผีสิง โดนมนต์กฤษณะกาลี ร้อนรนต้องซื้อให้ได้ เพราะเป็นคนไม่ถูกกับฝุ่น ถ้าไปอยู่ในที่ที่ฝุ่นเยอะมากๆ แบบเข้าหน้าที สิวขึ้นง่ายมากกกกก รำคาญมากกกกก เลยโดนมา ทีนี้ผลลัพธ์ ก็รู้สึกผิวดีขึ้น นุ่มขึ้น แข็งแรงมั้ย คิดว่าแข็งแรงขึ้นนิดหน่อย รู้สึกอุ่นใจเวลาใช้อะค่ะ 5555 ราคาโอเคอยู่ ไม่แพงหูฉี่จนรับไม่ได้ กลิ่น ไม่ค่อยหอม แต่รับได้ค่ะ ใช้คู่กับโทนเนอร์ของบานิลานะคะ ฟินเฟร่อ 
4. Three Treatment Emulsion: ใช้แล้วดีรู้สึกอุ่นใจ ปลอดภัยสองเด้ง ก็เปนเนื้อเหมือนครีมที่เบากว่าครีม ก็เพราะมันคือ emulsion อะเนาะ เข้มข้น กลิ่นหอมแบบโบทานิคส์ อโรม่าไรงี้ ชอบกลิ่นมาก ใช้แล้วแบบ ผ่อนคลาย ชุ่มชื้นประมาณนึงเลย ชอบนะ ซื้อมาเพราะ บีเอน่ารัก พร้อมกับเป่าหูเราว่า มันจะช่วยปกป้องเราจากมลภาวะได้ดีขึ้น ทำให้ผิวแข็งแรง และ กระจ่างใสขึ้น เอาจริง เรื่องกระจ่างใส ไม่หวังเลย แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือผิวชุ่มชื้นมาก กลิ่นดี เนื้อสัมผัสใช้เวลสซึมประมาณนึง เพราะเข้มข้นมาก ใช้เวลาวนหน้านิดนึงนะ 
5. Amorepacific The Essential Creme Fluid: ครีมที่มาในเนื้อแบบลิควิด แต่ก็ไม่ได้เหลวเท่าอีมัลชั่น เรียกได้ว่าเก๋มาก ได้คุณค่าแน่นเหมือนใช้ครีม แต่เบาสบายหน้าเหมือนใช้product เนื้อฟลูอิด เอ้ออออ ล้ำในล้ำ เหมาะมากกับประเทศร้อนปรอทแตกแบบเรา ให้ความชุ่มชื้นได้ดีในระกับนึงเลยค่ะ แต่ข้อเสียคือหาซื้อยาก และ ราคาแรวงส์ แนะนำสำหรับคนที่อยากลองเนื้อแบบนี้ก็ลองหา emulsion มาใช้ดูค่ะ เนื้อคล้ายกัน เกร๋ๆ
6. Fresh Lotus Youth Preserve Eye Cream : อายครีมที่เคลมว่าจะช่วยลดเลือนริ้วรอย ช่วยทำให้ตาดูอ่อนเยาว์ เอาจริงยังไม่เห็นผล แต่ให้ความชุ่มชื้นได้ดี เนื้อซึมไวดีค่ะ กลิ่นก็หอมดี ใช้แล้วรู้สึกดีค่ะ ชุ่มชื้นดี อย่าปล่อยให้รอบดวงตาแห้งเกินไปนะคะ เดี๋ยวจะเกิดริ้วรอยจ้า เหมาะกับคนที่ต้องการความชุ่มชื้น และ ป้องกันริ้วรอย และคนที่ชอบแบรนด์ Fresg และดอกบัว 55555

7. La Mer The Eye Balm Intense: ครีมที่จะช่วยเสริมความกระชับเรียบเนียน และลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตา เนื้อครีมสีเขียวๆอ่อน ตอนแรกเปิดมา งง ว่าทำไมมันเขียวๆ ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัสตอนแรกคิดว่าหนักเพราะคำว่า Intense แต่ไม่จ้ะ นางเบาอยู่ ซึมไวดีค่ะ  เรื่องผล เดี๋ยวขอใช้ไปสักพัก แล้วจะอัพเดทในไอจีนะ แต่ตอนนี้ชอบเพราะเนื้อนางเบา
8. Amorepacific Triple Defence Sun Protector SPF 50+ PA++++ : ครีมกันแดดเนื้อบางเบา ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ให้ความชุ่มชื้น ทาแล้วให้ลุคดิวอี้นิดๆ เนื้อเกลี่ยง่ายค่ะ ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ลำไยเวลาทาเสร็จ ใครชอบกันแดดที่ทาแล้วให้ฟินิชลุคดิวอี้เบาๆแนะนำค่ะ แต่ถ้าหน้ามัน ขอให้บอกลาน้อง เพราะต้องรำคาญ

9. AHC Natural Perfection Sun Stick SPF50 PA++++ : กันแดดรูปแบบสติ๊ก ใช้ง่ายมากกกก แค่ปาดๆๆๆ ได้มาตอนไปเกาหลี ซื้อเพราะโอยอนซอสวยมาก รูปใหญ่มากแปะอยู่หน้าร้าน เลยโดนนางสะกดจิตบอก ใช้สิ จะสวยเหมือนพี่ เลยโดนมาค่ะ ก็ราคาไม่แพงมาก แต่ไม่ถูกนะ เนื้อสัมผัสลื่นๆ งงๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีอะไรบ่งบอกเลยว่าตอนนี้ทาถึงไหนแล้ว ปาดแค่ไหนถึงจะพอ (เสียแค่ตรงนี้หละ) ทาบนหน้าแล้วเหนอะตอนแรก พอเกลี่ยแล้ว ไม่เหนอะเลยค่ะ ใช้ง่ายมาก เหมาะกับวันที่ขี้เกียจแบบไม่ไหวแล้ว คนผิวมันคิดว่าน่าจะใช้ได้นะคะ เพราะมันไม่มันเท่าไหร่ หลังใช้

10. Sumano Good Girl Good Light Sunscreen : กันแดดแบรนด์เกาหลี แพ๊คเกจสีชมพูแบ๊วมาก ประทับใจ เนื้อครีมมีสีเนื้อเบาๆ ไม่เยอะ เหมาะกับวันที่ขี้เกียจลงรองพื้น ทาสกินแคร์ตัวอื่นเสร็จ ปิดท้ายด้วยตัวนี้ ถ้าไม่ขี้เกียจก็ลงคอนซีลเลอร์ แต่ถ้า soo lazy ก็เขียนคิ้ว ใช้ครีมบลัช ละไปโลดค่ะพี่สุชาติได้เลย ให้ลุคดิวอี้นิดๆ ไม่เยอะ แต่ใช้เยอะอาจจะลอย ผิวเข้มอาจต้องคิดดูนานๆ ว่าจะไหวมั้ย ผิวมัน ผิวแห้ง โอค่ะ 
11. Blanc & Eclare Serein Hydrating Mist: สเปรย์ฉีดหน้าที่มีส่วนประกอบมาจาก Tasmanian Rainwater มิสมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ดมแล้วสดชื่นมาก ใช้มาสามขวดแล้วค่ะ ไม่ได้ไทอินนะ (ถึงจะเป็นติ่ง แต่โปรดักส์อันไหนนางไม่เมคเซ้น ก็พูดตรงๆว่าห่วยเวอร์) แต่มันชุ่มชื้นมากๆ ใช้แล้วสดชื่น เติมได้ทั้งวัน มีความสุข ฉีดทุกที่ที่ไป บนเครื่องบินก็ต้องพก เพราะดีมาก

12. Banila Co. Dear Hydration Facial Mist: มิสที่ไว้ฉีดเพื่อให้ความชุ่นชื้น ความพิเศษคือ ตอนฉีดละอองมันเบามากกกกกกก ราวกับปุยนุ่น แบบฉีดแล้วแบบ โอ้ย ชอบ อยากฉีดอีกกกก ให้ความฉ่ำได้ดีเลยค่ะ มันนุ่มมากจริงๆ เบาๆ ละอองเล็ก ฉีดแล้วกระจายทั่วได้ดีค่ะ 

หมดล้าวววค่ะ ขอแนะนำสำหรับคนที่มองหาสกินแคร์นะคะว่า อยากให้เลือกให้ตรงกับสภาพผิวและปัญหาผิวนะคะ จะได้ไม่สิ้นเปลืองเปล่าๆ เราจะได้มีความสุข และ การลงสกินแคร์จะไม่ได้เป็นภาระกับการใช้ชีวิตประจำวันของเราด้วยค่ะ หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์ ไม่มากก็น้อยนะ และสุดท้าย หวังว่าทุกคนจะรักผิวของตัวเอง มากกว่าที่เคยเป็นค่ะ 

ติดตามรินได้ที่ www.rinoncloudnine.com / ig: ririnb นะคะ 


ririnb

ririnb

Natural Addiction: Natural beauty is a key to the best version of you.
เสพย์ติดความเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะแต่งลุคไหน คีย์สำคัญคือ ความเป็นธรรมชาติค่ะ

FULL PROFILE