REVIEW | “OPERA LIP TINT” สุดยอดเครื่องสำอาง การันตีรางวัลอันดับ1 จาก COSME “THE BEST COSMETIC 2017” | KOIONUSA

17 4
ขอแนะนำลิปทิ้นที่ชุ่มฉ่ำที่สุดในช่วงขณะนี้ Opera Lip Tint ครั้งแรกที่ก้อยเห็นคือตอนไปเที่ยวญี่ปุ่นเมื่อปลายปีที่แล้ว เชื่อมั้ยว่าไปยืนอยู่ตรงหน้าป๊อปอัพมันตั้งนาน แต่ไม่ได้สนใจ มัวแต่ลองเล่นเครื่องสำอางตัวอื่น กลับมาจากญี่ปุ่น เพิ่งได้รู้ว่า Opera lip tint ตัวนี้ได้รับรางวัลอันดับ1 “@cosme THE BEST COSMETICS AWARDS 2017 Mid-Year New Products” จากสาวๆญี่ปุ่นบนเว็บไซส์ cosme อ่าวเห้ย!! ทำไมไม่แปะป้ายไว้ให้รู้ซักหน่อย วันนั้นเราคงไม่พลาดจะหยิบมาลอง!!! เพราะมันคือรางวัลที่สุดของที่สุด สุดยอดเครื่องสำอางเลยหละ
หลายๆคนอาจจะไม่คุ้นหูชื่อแบรนด์ Opera แต่แบรนด์นี้มีมานานมากแล้ว กลับมาทำลิปสติกครั้งนี้ ก็คว้ารางวัลอันดับ1จาก cosme ไปครองทันที มาแรงแซงทางโค้งแบบนี้ อยากรู้จริงๆว่ามันมีอะไรดีไปกว่าการเป็นแค่ลิปทิ้น
Opera lip tint ออกมาครั้งแรกทั้งหมด 6 สี จากการศึกษาค้นพบว่า สีเบอร์5 ขายดีที่สุด และสาวๆญี่ปุ่นโหวตให้เป็นอันดับ1 ว่าเป็นสีที่สวยที่สุดในบรรดา6สี รองลงมาคือสีเบอร์1 ก้อยจึงเลือกซื้อเบอร์ 5 มา เป็นสี coral pink และอยากลองซื้อสีส้มมาใช้ด้วย จึงเลือกเบอร์ 3 สี apricot มาคู่กัน เพราะสีเบอร์5และ1มีความคล้ายกันมาก
(อันนี้ฝากแฟนซื้อตามหลังจากการกลับมาจากเที่ยวญี่ปุ่นนะคะ)
แพกเกจของเค้าจะเป็นลิปสติกแท่งๆสีทอง มีลายจุดสกรีนให้ดูไฮโซพอหอมปากหอมคอ แพกเกจแข็งแรงมาก ไม่ง๊องแง๊ง
เบอร์ 3 สี Apricot เป็นสีส้มที่น่ารักมาก ได้ลุคใสๆ
เบอร์ 5 สี Coral Pink เป็นสีชมพูอมส้มที่มีความสดมากๆ ออกไปทางแดงๆซะด้วยซ้ำ
ในรูปสีจะมีความคล้ายกันมาก แต่ของจริงไม่คล้ายกันเลยนะคะ

ขอบอกว่า ตอนที่ทาลงไปบนริมฝีปากครั้งแรก รู้สึกตกหลุมรักเลย เนื่องจากมันนุ่มปากมาก ให้ฟีลลิ่งแบบนิ่มนวล ปากสุขภาพดี ดูในกระจกอีกที เห้ยยยย!! ปากเรามันสวยอะ ดูแวววาว อวบอิ่ม ชุ่มฉ่ำ สุขภาพดี และไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมได้สีละมุนๆ ไม่ชัดเกิน ไม่อ่อนเกิน ไม่ต้องออมเบรย์อะไรเลย มันได้สีนัวๆแบบลุคสาวญี่ปุ่นที่มีผิวปากสุขภาพดีจริงๆ

วันไหนคิดอะไรไม่ออก ไม่อยากทาลิปเพราะปากแห้ง ปากลอก ก้อยชอบหยิบ Opera lip tint มาทา และพกติดกระเป๋าไว้ตลอด เพราะชอบเนื้อสัมผัสของมันจริงๆ นุ่มมาก แบบไม่เคยเจอในลิปทิ้นตัวไหนมาก่อน แต่ลิปตัวนี้ติดไม่ทนนะคะ ต้องขยันทาบ่อยๆหน่อย

จะบอกว่าหาซื้อยากมาก!!! คือหาตามร้านขายยาทั่วไปไม่มีนะ ดองกี้ก็ไม่มี ปรากฏว่าแฟนไปเจอที่ loft จ้า ก้อยจึงขอสรุปพิกัดให้ว่า ตามหาซื้อกันได้ที่ loft เลยนะเจ้าค่ะ (ที่ญี่ปุ่นเท่านั้นนะ) ราคาประมาณ 1500+ เยน ถ้ามีโอกาส อยากสอยเบอร์1มาอีกซักอัน อิอิ
แล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้าค่า
เยิฟ


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE