💖 Review BSC Crystal Aura Sunscreen SPF 50 PA+++ Anti-Pollution 💖

10 1

                  สวัสดีคะสาวๆคนสวยทุกคนนนนนน ~  เราชื่อบิวตี้นะค่ะ (บิวตี้ฟลูเกิร์ล เอ้ย ไม่ใช่ 55555 )  วันนี้นะค่ะตี้อยากจะมารีวิวครีมกันแดดของBSC ตัวนึงมากกก ปกติแบรนด์นี้อะเขาก็มีแต่ของดีๆอยู่แล้วนะ แต่ครีมตัวนี้คือเราลองใช้เองแล้วเลิฟมากจ้า ไม่จกตาแน่นอน โดยส่วนตัวเราคิดว่าครีมกันแดดควรเป็นไอเท็มที่สาวๆทุกคนต้องมีคะ เพราะเจ้าครีมกันแดดจะเป็นสิ่งที่ช่วยปกป้องผิวพรรณของเราจากแสงแดด ไม่ทำให้มองคล้ำ ไม่ทำให้ผิวไหม้ด้วย ถ้าเราไม่ใช้ก็จะมีปัญหาในเรื่องผิวพรรณมาแน่นอน พกครีมทาครีมกันแดดไว้ ดีกว่ามานั่งซ่อมผิวทีหลังนะคะ ขอเตือนไว้เลย ! เพราะเมื่อก่อนเราก็เป็นอีกคนที่ไม่ชอบใช้ครีมอะไรพวกนี้เลย จนทำให้เกิดปัญหาผิวที่วุ่นวายมาก จนมีคนแนะนำเจ้าครีมกันแดดนี้มา บอกเลยจ้า ตอนนั้นคือไม่เชื่อนะว่ามันจะได้ผลอะไร ไม่คิดว่าจะช่วยเราได้ด้วย แต่ก็เอานะ กันไว้ดีกว่าแก้ทีหลัง (เข็ดแล้วจ้า กับผิวไหม้ ปวดใจมากกก )  เราเลยทดลองใช้ครีมกันแดดตัวนี้ ลองทาครั้งแรกเลยตอนไปงานรับปริญญาของรุ่นพี่  คือแดดแรงมากกก ร้อนมาก แล้วสถานที่ที่ไปก็เป็นลานโล่งๆซึ่งทำให้เราโดนแดดเยอะสุดๆเลย ตอนนั้นคิดนะว่าต่อให้ทาครีมมาก็ไม่ช่วยอะไรหละ คงต้องกับไปซ่อมผิวยาวๆอีกแน่ๆ แต่ผิดคาดจ้า พอกลับไปถึงห้อง ทำความสะอาดหน้าเพื่อที่จะพอกบำรุงผิว กลายเป็นว่า หน้าไม่คล้ำ ไม่หมอง ไม่ไหม้เลย คือดีมากก แทบกรี๊ดเลย กลายเป็นรักเจ้าตัวนี้สุดๆ ใช้ทุกวันเลยค่าา เอาหละบ่นมาเยอะแล้วเนอะ ถึงเวลาที่จะเปิดตัวเจ้าครีมกันแดดที่ว่าแแล้ววว ~ แท่น แท้น แท๊นนนน ~

นี่เลยคะ เจ้า BSC Crystal Aura Sunscreen SPF 50 PA+++ Anti-Pollution ตัวนี้เลย ดีไซน์ของผลิตภัณฑ์ก็เรียบๆแบบนี้  เอาคะ เราลองมาอ่านข้อมูลของสินค้ากัน ซึ่งจะอยู่หลังผลิตภัณฑ์เลยจ้า ( อันนี้ลืมถ่ายด้านหลังให้ดูนะ) ข้อมูลก็จะเขียนไว้ว่า……

BSC Crystal Aura Sunscreen SPF 50 PA+++ Anti-Pollution เป็นครีมกันแดดวิตามิน และเป็นนวัตกรรมเนื้อกันแดดที่พัฒนาให้เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ เบาสบาย ซึมเข้าสู่ผิวทันทีที่ใช้เหมาะกับทุกสภาพผิวพร้อมสารกันแดดประสิทธิภาพสูงเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด “Triple Action Technology” สามารถปกป้องแสงแดดที่เป็นสาเหตุของผิวแห้งหยาบกร้าน ริ้วรอยก่อนวัย หมองคล้ำ ได้ทั้ง 3 กลไกในหนึ่งเดียว ด้วยค่า SPF 50 PA+++  และมีความคงตัวสูง (Photostability) ไม่เสื่อมสลายง่าย เมื่อโดนแสงแดด และเพิ่มการดูแลเป็นพิเศษด้วย Smartvector C - E และ B3 ช่วยให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใสแปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ Sodium Hyaluronate และ Ronacare Ectoin ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น มีสุขภาพดีแลดูอ่อนวัย เสริมการปกป้องผิวจากมลภาวะด้วย Pollustop

เห็นมั้ยหละค่ะ แค่อ่านข้อมูลก็น่าใช้แล้ว เดียวตี้จะลองใช้ให้ดูดีกว่าเนอะ  อ่ะ! เริ่ม ….




          เอาละคะ การรีวิวของเราก็จบลงแล้ววว ขอขอบคุณทุกๆคนมากนะค่ะที่อ่านจนมาถึงตรงนี้เลย ผิดพลาดประการใดก็ขออภัยด้วยเด้อ  ขอบอกไว้ด้วยเน้อว่าของที่เราจะรีวิวต้องผ่านการใช้เองมาก่อน รับรองไม่จกตาแน่นอนนะ ขอบคุณทุกๆคนอีกครั้งนะค่ะ

​     


                                  -----------------------------------------


HelennaBebillty

HelennaBebillty

FULL PROFILE