รวมแผ่นแปะสิวใช้ดีย์ ยุบเร็วได้ใจ แปะหน้าเนียนกริ๊บ ราคากรุบกริบ

19 4

“สิว” ไขมันส่วนเกิน ปัญหาบนใบหน้าที่สาวๆ ต่างก็หนักใจ ซึ่งช่วงนี้ไอ้เจ้าสิวนี่ก็มาเยือนเราบ่อยเหลือเกิน! อาจเพราะเป็นช่วงประจำเดือนด้วยแหละมั้ง ทั้งสิวหนอง สิวอักเสบ เห็นแล้วเพลียใจจริงๆ จะใช้เจลแต้มสิวก็ไม่ได้อีก เพราะเราแต่งหน้าไง ก็เลยต้องใช้แผ่นแปะสิวนี่แหละ บางยี่ห้อก็ใช้มานานแล้ว บางยี่ห้อก็ของใหม่ อยากลอง ซื้อมาซะเยอะเลย ทิ้งไว้เฉยๆ ก็เสียดาย เอามารีวิวดีกว่า ป่ะ อย่ามาชักช้า มาเริ่มกันเลยดีกว่า

1. Derma Angel Acne Patch

จริงๆ แล้วเราเคยใช้แผ่นแปะสิวของ Derma Angel Acne Patch มาแล้วแหละ แต่ยืมของเพื่อน 555555 ใช้ดีย์นะ แต่ที่ไม่ซื้อเพราะมันแพงเอาเรื่องอยู่ (งก) อิอิ แต่ที่ซื้อใช้เอง เพราะ ตอนนั้นเป็นสิวหนักหน่วงจริงๆ เลยเข้าวัตสันไปตำเลยจ้า ไม่ว่าจะสิวหัวหนอง สิวอักเสบนางเอาอยู่หมด หัวมันไม่ออกนะ แต่มันจะยุบลงไปอ่ะ สายซาดิสไม่น่าชอบ แถมแผ่นแปะสิวก็บางสุดไรสุด แต่งหน้าแปะแล้วเนียนกริ๊บ แต่เพราะมันบางไปนี่แหละมันถึงทำให้แกะยาก พอแกะได้แล้วก็ชอบติดพับจนใช้ไม่ได้อ่ะ กำจริงๆ =_=  ของยิ่งแพงๆ อยู่ ต้องแกะแบบระวังมากๆ เลยแหละ แต่คุณภาพนางดีย์จริงอันนี้ไม่โมเม เป็นแผ่นแปะสิวที่ต้องมีติดบ้านเลยจร้า

2. SKYNLAB Acne Patch

       วันนั้นไปเดินๆ วนๆ ในอีฟแอนด์บอยไง แล้วเจ้า SKYNLAB Acne Patch ตอนนั้นมันลดราคาเลยจัดซะ 5555 จำไม่ได้แล้วว่าซื้อมาเท่าไหร่ ไปดูราคาในเว็บมันแค่ 59 บาทเอง สายเมคอัพต้องถูกใจเจ้านี่มากแน่นวล เพราะนางบางมว๊ากกกก แบบเนียนกริ๊บเนียนสนิทเหมือนไม่รู้ว่าแปะหน่ะ ชอบตรงนี้แหละ บางทีคนแปะยังลืมเองเลยว่าแปะ 555555 แถมมีที่จับอนามัยมาให้ด้วยนะ เวลาใช้ มือเราจะได้ไม่สัมผัสแผ่นแปะสิวให้มันปนเปื้อน เอออออ เขาคิดดีย์นะ

        พอไปพลิกด้านหลังไปดูส่วนผสมของเขา มีหลายตัวเลยนะที่น่าสนใจอย่าง Glycine Soja Oil มันคือสารสกัดจากถั่วเหลืองที่ช่วยให้ผิวแข็งแรง ลดจุดด่างดำให้ผิวเรียบเนียน Vitis vinifera Seed Oil น้ำมันเมล็ดองุ่นแดงที่ช่วยผิวจากการทำลายของอนุมูลอิสระ ปกป้องคอลลาเจนของผิว แถมยังมี Melaleuca Alternifolia หรือที่ใครๆ รู้จักกันในชื่อ Tea Tree oil ที่มีคุณสมบัติฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ทำให้ให้สิวยุบตัว ตัวสุดท้ายคือ Lavendula angustifolia หรือน้ำมันดอกลาเวนเดอร์ ที่ช่วยต้านแบคทีเรีย บรรเทาอาการปวด เวลาแปะสิวอักเสบไรงี้จะช่วยได้เยอะ เราพิสูจน์มาแล้ว 5555555 ใช้กับสิวอักเสบได้ผลมากๆ แต่สิวหนองไม่ค่อยเท่าไหร่ ต้องเอาหัวออกก่อน โดยประสบการณ์ส่วนตัวนะ เราชอบแผ่นแปะสิวอันนี้ที่สุด เพราะ มันบางแล้วก็ใช่ดีย์ 55555 นี่แหละลูกรักของเค้า     > <

3. Watson Acne Patch

        ใครที่ชอบแผ่นแปะสิวหลายขนาดต้องซื้อเจ้า Watson Acne Patch นี่แหละ เพราะ  แผ่นแปะสิวของนางมีทั้งแผ่นเล็ก กลาง ใหญ่ พร้อมสำหรับสิวทุกขนาด 55555555 เฮ้ยเราชอบนะ สะดวกดีย์ แบบอย่างเราเป็นสิวเม็ดเล็กงี้ แต่แผ่นแปะมาแบบใหญ่มากมันก็รู้สึกเปลืองไง เสียของอ่ะ เอออันนี้มาเฉพาะขนาด เข้าใจคิด ให้สมกับราคา 89 บาทหน่อยย แต่ข้อเสียของ Watson Acne Patch คือ แผ่นแปะมันจะนูนๆ ออกมา ไม่บางเฉียบ สายเมคอัพน่าจะไม่โดนใจ แต่แปะแล้วมันก็ไม่ได้มองเห็นชัดนะ ส่วนเรื่องคุณภาพก็ใช้ได้อยู่ แต่สิวหัวหนองต้องเอาหัวออกก่อนนะ ไม่งั้นไม่ได้ผลอ่ะ ส่วนสิวอักเสบก็ยุบปกติจร้า

4. 3M Nexcare™ Acne Dressing  

        เป็นแผ่นแปะสิวที่มีมานานมว๊ากกกกกก จริงๆ นะ สำหรับ 3M Nexcare™ Acne Dressing  ขนาดแม่เรายังใช้เลย 5555555 จริงๆ มันก็ไม่ได้ใช้ดีย์มากมายอะไรนะ เพียงแต่เมื่อก่อนมันไม่ค่อยมีแผ่นแปะสิวออกมาเท่านั้นเอง หรือเราใช้ไม่ได้ผลคนเดียว ? 55555555 เราว่ามันเหมาะกับสิวเม็ดเล็กอ่ะ เพราะมันยุบลงนิดเดียวจริงๆ  ที่เราชอบคือ แผ่นแปะมันมีขนาดเล็กกับใหญ่ให้เลือก สะดวกดีย์ แถมยังเหนียว 2 ด้านด้วย จะได้ไม่ต้องเสียเวลาพลิกไปพลิกมา แต่ใครที่ไว้ผมหน้าม้าอาจจะรำคาญ เพราะผมมันจะไปติดที่แผ่นแปะ 555555 อันนี้แผ่นมันก็นูนออกมา แต่ไม่นูนเท่าของวัตสันนะ 555555555 แต่ก็อย่างว่าแหละ ราคานี้ จะเอาไรมากมายเนอะ ถ้าใช้เผินๆ ก็ถือว่าได้อยู่

        จบแล้วจ้าสำหรับการรีวิวแผ่นแปะสิว จะบอกว่า ถึงแม้ทุกอันที่รีวิวมาดีหมดนะ แต่อยู่ที่ความชอบความสะดวกของแต่ละคนเด้ออ สำหรับวันนี้ไปละ เดี๋ยววันหลังจะมารีวิวของดีย์ให้ดูกันใหม่ บะบาย


Annii Hexe

Annii Hexe

THE DEVIL WAS ONCE AN ANGEL.

FULL PROFILE