ส่องเคาน์เตอร์ใหม่ Neal’s Yard Remedies สกินแคร์ออแกนิกส์ของสาวขี้แพ้

10 3
เข้าไทยมา 3 ปี แล่วกับแบรนด์สกินแคร์ออร์แกนิคจากอังกฤษ นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ (Neal’s Yard Remedies)ที่ล่าสุดเปิดเคาน์เตอร์ใหม่ เป็นสาขาที่ 3 ด้านในบิวตี้ แกลเลอรี่ เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 1 พร้อมกับโปรโมทไอเท็มต้านริ้วรอยที่อยากให้สาวๆ ได้ลองใช้กัน

เคาน์เตอร์ใหม่นี้ตกแต่งให้โดดเด่นด้วยโทนสีน้ำเงินที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ นอกจากนี้ยังเพิ่มมุมไฮไลท์ไอเท็มตัวท็อปของแบรนด์ อย่าง แฟรงคินเซนส์ อินเทนส์ ลิฟท์ (Frankincense Intense Lift) แค่เดินเฉียดเข้าไปก็ได้กลิ่นหอมอบอวลชวนผ่อนคลาย จากออร์แกนิค เอสเซ็นเชียล ออยล์ ทั่วทั้งเคาน์เตอร์ 
ใครอยากรู้ว่าหน้าตาของส่วนผสมหลักใน นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ อย่าง แฟรงคินเซนส์ หน้าตาเป็นแบบไหน แวะมาดูของจริงกันได้ที่เคาน์เตอร์ บอกเลยว่าวัตถุดิบส่งตรงมาจากประเทศโอมาน ที่เป็นแหล่งผลิตแฟรงค์คินเซนส์ที่ดีที่สุดและแพงที่สุดในโลกเลยนะ ก็คุณสมบัติเด่นของ Frankincense Active Phyto Complex นั้นช่วยเยียวยาและฟื้นฟู ดูแลผิว ปกป้องคอลลาเจน แถมกลิ่นยังให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ลดความเครียดภายในจิตใจ ที่ทำให้ดูแก่ก่อนวัย


วันนี้มาทั้งทีก็ต้องลองตัวนี้เลย อินเทนส์ ลิฟท์ ซีรั่ม และ ครีมสองไอเท็มใหม่ล่าสุดในตระกูล แฟรงค์คินเซนส์ ตัวดังที่เค้าปรับสูตรใหม่ให้เข้มข้นกว่าเดิม ตอบโจทย์ปัญหาผิวได้มากขึ้น ถ้าใช้คู่กันอย่างต่อเนื่อง

Frankincense Intense Lift Serum ราคา 5,800 บาท

เหมาะกับสาวๆ ที่กังวลเรื่องริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อย ช่วยให้ผิวรู้สึกตึงกระชับและชุ่มชื่น เรียบเนียนและเปล่งปลั่งขึ้น ริ้วรอยลึกและรอยเหี่ยวย่นดูลดเลือนลง แถมยังช่วยปรับรูปหน้าโดยเฉพาะโหนกแก้มและขากรรไกรให้ดูคมชัดขึ้น

Frankincense Intense Lift Cream ราคา 4,800 บาท

ช่วยยกกระชับและปรับรูปหน้า ปกป้องคอลลาเจน และต้านอนุมูลอิสระ เหมาะกะบสาวๆ ที่กำลังต่อสู้กับสัญญานแห่งความร่วงโรยแห่งวัยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการสูญเสียความกระชับ หรือความยืดหยุ่นลดลง รวมทั้งรอยเหี่ยวย่นและริ้วรอยลึกด้วย

ช่วงเปิดเคาน์เตอร์ใหม่ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เค้าก็เอาใจสาวนักช็อปด้วยโปรพิเศษ ลด 15% ทุกชิ้น แถมซื้อผลิตภัณฑ์ นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ ครบ 5,000 บาท รับกระเป๋า Feel The Love Bag มูลค่า 650 บาท สำหรับ 50 ท่านแรก หรือซื้อผลิตภัณฑ์ นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ ครบ 2,000 บาท รับฟรี! เจลอาบน้ำโรส แอนด์ เจเรเนี่ยม (Rose & Geranium shower gel) ถึงวันที่ 17 พ.ค. นี้เท่านั้นนะ

ใครพลาดไป Neal’s Yard Remedies เค้าก็ยังมีโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษที่เคาน์เตอร์ ทั้งทุกสาขาที่ชั้น M บิวตี้ฮอลล์ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์, ชั้น M เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ สะดวกที่ไหน ไปช็อปกันได้เลยจ้าาา


tarnnn

tarnnn

แต่งหน้าไม่เก่ง แต่เราเป็นสายอุปกรณ์ ว่างๆ ก็ช็อปปิ้งคลายเครียด ล้มละลายได้ทุกวันเพราะเราคือ Jeban team

FULL PROFILE