รีวิว เซรั่มไวท์คาเวียร์ เช้าและก่อนนอนตัวเดียวจบ

16 1
ออกตัวเลยว่าเป็นคนตื่นสาย แถมยังขี้เกียจประทินผิวสุด ๆ แต่ก็ยังมีความพยายามค่ะ ที่หาของดีและใช้ง่ายมาใช้ ยิ่งถ้าแบบที่ใช้ได้ทั้งก่อนนอนและตอนเช้าให้จบภายในตัว จะถือว่าแฮปปี้มาก
ถ้าใครสงสัยว่าได้เหรอ มีด้วยเหรอของที่แบบใช้ได้ตัวเดียวจบ? หาดีดีมีแน่นอนค่ะ ปกติจ๋าเป็นคนผิวผสมนะคะ ดังนั้นบอกเคล็ดลับเลยว่าสำหรับขั้นตอนดูแลผิวในตอนเช้า คนผิวผสมอย่างเราสามารถเลือกใช้ระหว่างเซรั่มหรือมอยเจอร์ไรเซอร์ได้เลย  ครั้งนี้จ๋าเลยหยิบ เอลล่า เพอเฟค ไวท์ คอนเซนเทรท เซรั่ม ซึ่งกำลังลดราคา**ในตอนนี้มาลองใช้ และรีวิวเผื่อสาว ๆ คนไหนกำลังมองหาสกินแคร์ดูแลผิวอยู่ค่ะ
**จากปกติราคา 790 ลดเหลือ 590 บาท
เอลล่า เพอเฟค ไวท์ คอนเซนเทรท เซรั่ม  (ELLA PERFECT WHITE CONCENTRATED SERUM)เป็นเซรั่มสูตรเข้มข้นไข่ปลาคาเวียร์สีขาวบริสุทธิ์จากฝรั่งเศส ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวคอลลาเจน พร้อมฟื้นฟูซ่อมแซมให้ผิวแข็งแรง นอกจากนั้นเค้ายังมีสารสกัดเฮนโตะ ไวท์, สารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาล,พืชสกัด
7ชนิด แห่งเทือกเขาแอลป์และ โฟลิกแอซิด(วิตามินบี9)ค่ะ
วิธีใช้ : แต้มห้าจุด เกลี่ยให้ทั่วใบหน้า ทาบำรุงตอนเช้าและก่อนนอนค่ะ

หลังจากใช้มาต่อเนื่องมีหลายอย่างที่จ๋ารู้สึกชอบ คือ สิวอุดตันลดลด ผิวนุ่มดูสุขภาพดี ตอนเช้าแต่งหน้า
 ง่ายขึ้นมากเลยค่ะ อาจจะเพราะโฟลิกแอซิด ที่ช่วยทำให้สิวอุดตันลดลง สำหรับใครที่แพ้น้ำหอมก็ไม่ต้องกังวลนะคะเพราะในขวดนี้ไม่มีน้ำหอม และเป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิวค่ะ


แล้วพอมาใช้เซรั่มตัวเดียวแล้ว ทาไปก็ซึมเข้าผิวเลย ตอนเช้าเลยไม่หนักผิวมาก   บางทีอากาศบ้านเรามันร้อนจนถึงร้อนมาก การลงผิวหลายเลเยอร์ เครื่องสำอางมันก็ไหลได้ นึกออกใช้มั้ยคะ พอมาใช้เซรั่มตัวนี้จ๋าก็ตามด้วย ครีมกันแดด เมคอัพเบส แป้ง จากนั้นก็ลงสีได้เลยค่ะ
ด้วยความสงสัยเลยไปหาเพิ่มว่า Caviar Extract มันช่วยได้จริง ๆ เหรอ? ก็ไปเจองานวิจัยเมื่อสองสามปีที่แล้วค่ะว่า Caviar Extract สามารถช่วยเพิ่ม คอลลาเจนชนิด Type I และมีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ในเซลล์ผิวด้วย คุณหมอมิเชล เฮนรี่(Michelle Henry, M.D.) ยังบอกว่าไม่ได้ใช้แค่ที่ผิวนะคะ Caviar Extract ยังดีต่อผมอีกด้วย ช่วยในเรื่องการปกป้องรังสียูวีและรักษาความความชุ่มชื้นในเส้นผมค่ะ


Anyadiary

Anyadiary

FIRST I DO THE COFFEE, I DO THE HAIR.

FULL PROFILE