Minireview ครีมกันแดด KAในเซเว่น ใช้แทนรองพื้นได้แถมราคาน่ารัก

8 1

สวัสดีค่า วันนี้เพลงจะมารีวิวครีมกันแดดซองเซเว่นในราคาที่จับต้องได้ หลังจากที่ลองใช้มาแล้ว 2 ซอง เลยจะมารีวิวเผื่อใครที่กำลังลังเลว่าจะซื้อดีไหม หรือกำลังหาครีมกันแดดที่คุณภาพโอเคแต่ราคาน่ารักมาไว้เป็นตัวเลือกกันค่ะ ^^

มาชมกันเล๊ยยยยย..

.
.

>> KA UV Protection BabyFace SPF42 PA+++ <<

สำหรับตัวแพคเกจเพลงให้ผ่านนะคะ รู้สึกใช้ง่าย พกพาสะดวก เวลาเดินทางไปต่างจังหวัดก็หยิบใส่กระเป๋าจบ ไม่ต้องมานั่งแบ่งใส่ขวดให้เสียเวลาเลย55555

ลักษณะเนื้อครีมจะไม่เหนียวหนืดนะคะ ค่อนข้างไปทางเหลว เนื้อเกลี่ยง่ายมากๆ ทาครั้งแรกแอบตกใจ555 เพราะเนียนไปกับผิวเลย อีกอย่างครีมมีลักษณะเป็นสีเนื้อนะคะ เพลงไม่ได้ขาวมาก แต่ทาแล้วก็ไม่วอกนะคะ

อันนี้คือหลังจากที่ทาครีมไปแล้วนะคะ คือเนียนมากก ที่สำคัญคือไม่ทิ้งความมันไว้เลย ทั้งๆ ที่ตอนแรกเพลงคิดว่าเนื้อครีมต้องมันแน่ๆ แต่ผลกลับตรงข้ามเฉยเลย5555

ความรู้สึกหลังใช้

พอลองใช้แล้วก็รู้สึกชอบนะคะ เทียบกับราคาแค่ 29 บาท แต่ความรู้สึกที่ได้รับหลังจากลองใช้แล้วคือปลื้มปริ่ม555 เพลงเป็นคนที่ชอบใช้ครีมกันแดดทีละเยอะๆ บางทีก็รู้สึกเปลือง แต่พอมาเจอตัวนี้ คือเพลงใช้แบบเยอะๆ ได้ โดยไม่เสียดาย เพราะราคาถูก ไม่แพงเกินไป

สำหรับเพลงตัวนี้คือเป็นมากกว่ากันแดดธรรมดา แต่เป็นได้ทั้งรองพื้นและบำรุงผิวในซองเดียวเลย(เหมาะสำหรับคนที่รีบๆ แบบเพลง ทาอันเดียวจบ ต่อด้วยแป้ง บลาๆ ไม่เสียเวลาด้วยค่ะ555) ทาแล้วช่วยปรับสีผิว ดูเนียนใส ดูหน้าเนียนเหมือนผิวเด็ก ที่สำคัญคือไม่วอกด้วยค่ะ

กันแดดตัวนี้เพลงใช้แล้วไม่อุดตันนะคะ ล้างด้วยคลีนเซอร์ธรรมดาก็เอาอยู่ค่ะ แต่ถ้าใครกลัวล้างออกไม่หมดก็ตามด้วยคลีนซิ่งก็ได้ค่ะ^^

คุณสมบัติหลักๆ ของครีมกันแดดตัวนี้ค่ะ

1. เนื้อครีมสีเนื้อ ปรับผิวเนียน หน้าดูเด็กลง(ทาแล้วหน้าดูไบร์ท ไม่โทรม)

2. ไม่อุดตัน ไม่เกิดสิว (เพราะไม่ใช้เบสซิลิโคนเป็นส่วนผสมค่ะ)

3. ไม่มีแอลกอฮอล์

4. ไม่มัน ไม่หนักผิว (อันนี้ถูกใจเพลงมาก ปาหัวใจรัวๆ)

พิกัด

เซเว่น โลตัส ตามห้างทั่วไปเลยค่ะ Maxvalu เพลงก็เห็นมีขายนะคะ

จบแล้วค่า เป็นไงบ้างคะพอจะมีประโยชน์บ้างหรือเปล่าเอ่ยย ขอบคุณที่อ่านรีวิวของเพลงจนจบนะคะ ทุกอย่างที่เพลงรีวิวคือใช้ก่อนแล้ว ถึงมารีวิวนะคะ อยากให้รีวิวของเพลงเป็นประโยชน์ให้คนอ่านไม่มากก็น้อยค่ะ ยังไงก็ขอบคุณมากนะคะ เจอกันรีวิวหน้าค่ะ ^^ บ๊ายบายยย


styleplang29

styleplang29

❤❤สวัสดีค่าา ชื่อ "เพลง" นะคะ❤❤
อายุ : 24 ปี
ส่วนสูง : 160 cm
สภาพผิว : ผิวมัน ผิวโทนขาวเหลือง

𝘽𝙚𝙖𝙪𝙩𝙮&𝙇𝙞𝙛𝙚𝙨𝙩𝙮𝙡𝙚 ชอบหาของถูกและดีมารีวิวค่า อิอิ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวของเพลงนะค้าา ❤❤

FULL PROFILE