Review Maybelline SUPERSTAY MATTE INK สีโดนๆทำไมไม่เข้าไทย

25 13
สวัสดีค่ะวันนี้มารีวิวแบบเน้นอวด Maybelline SUPERSTAY MATTE INK UN-NUDE LIQUID LIPSTICK สีที่เพิ่งได้มาสดๆร้อนๆที่ยังไม่เข้าไทย เรื่องมันมีอยู่ว่าตั้งแต่ตอนลิปสติกรุ่นนี้เริ่มขายในไทยเมื่อเดือนก่อนญาติที่เมกาก็มาพรรณาถึงความดีงามของลิปตัวนี้ เราเลยแวะไปลองสีที่ห้างแต่ลองทุกสีก็สรุปว่าไม่มีสีไหนถูกใจเลย ที่คิดว่าพอไปได้ก็มี Voyager สีเป็นสีแดงเข้มแต่ก็มีโทนนั้นเยอะมากแล้วเลยไม่เอาดีกว่า พอช่วงสิ้นเดือนแม่กลับมาเมืองไทยสรุปญาติซื้อมาให้ลองจ้า ได้มาสิริรวม 2 สี คือ Figther กับ Amazonian สีที่ได้มาอันนี้ยังไม่เข้าไทยนะคะ จะเป็นสีใหม่ในรุ่น Un-nude collection 
ลิปสติกแท่งนี้ทาออกมาเป็นน้ำตาลที่ดูน้ำตาลจริงๆชอบสีมากๆ เรื่องความติดทนยอมรับว่าทนเวลาดื่มน้ำนี่ไม่ติดขอบแก้วเลยค่ะ แต่ถ้าทานข้าวก็จะลอกออกมาตรงกลางปากค่ะต้องเติมหลังทานข้าว ซึ่งลิปตัวนี้เวลาลอกมันจะหลุดเป็นแผ่นๆเหมือนฟิล์มไม่ได้เป็นสีปื้นๆเหมือนลิปตัวอื่น แต่เรื่องเดียวที่ไม่ชอบคือด้วยความที่เนื้อลิปมันแอบเหลวเวลาเติมระหว่างวันมันเหมือนเป็นการ Layering ทับสีที่มันยังอยู่บนปาก คือทาให้เนียนเท่ากันแอบยากอยู่ต้องถมๆให้สีมันเข้มเสมอปากเลย สำหรับใครที่ชอบแนวเกาหลีลิป ombre อันนี้อาจจะต้องใช้ฝีมือและลิปมันช่วยหน่อย แต่นอกนั้นไม่มีอะไรติแล้วค่ะเทียบกับราคาแล้วดีมากๆไม่แพงเลยแท่งนึงน่าจะ $8 - $10 อันนี้เดาเอาเพราะเค้าซื้อมาฝาก 555

สรุปโดนรวมไม่มีอะไรค่ะแค่จะบอกว่าลิปสวย ใครชอบโทนน้ำตาลจริงๆแนะนำสีนี้เลยค่ะ ตอนนี้หาซื้อในไทยยังไม่มีแต่ถ้าใครไปเที่ยวก็หอบหิ้วกลับมาตุนกันไว้ได้จ้า


greenmelon

greenmelon

ผู้หญิงทุกคนย่อมมีความสวยในแบบฉบับของตัวเอง เพียงแค่เรารู้จักดูแลตัวเองอยู่เสมอ

Follow me on instagram : plaipuru

FULL PROFILE