unboxing/review รองพื้นแป้งลิป(ปลากัด) ศรีจันทร์ maybelline push up angel

13 1
สวัสดีค่ะทุ้กคนน วันนี้มาเปิดกล่อง+รีวิว รองพื้น แป้ง ลิปปลากัด ของศรีจันทร์ และ มาสคาร่า maybelline push up angel แต่งหน้าให้ดูเล็กๆน้อยๆค่า
สำหรับใครที่อยากดูเป็นคลิป คลิกที่วิดิโอด้านล่างเลยนะค้า
แต่ถ้าอยากอ่านเลื่อนลงข้างล่างเลยย
จากแบรนศรีจันทร์ ภาซื้อมามีรองพื้น แป้งฝุ่น แป้งผสมรองพื้น แล้วก็ลิปปลากัดนะคะ
swatch สี
 เนื้อรองพื้นเป็นแบบน้ำเหลวๆ ทาง่ายมาก ส่วนตัวภาใช้มือลงง่ายสุดค่ะ แต่ตัวนี้มีแอลกอฮอล์นะคะ สี SC 05 กับ SC10 ค่อนข้างแตกต่างกันมาก SC05 เป็นขาวอมชมพู ส่วน SC 10 เป็นสีเนื้อโทนเหลืองมากๆ ส่วนตัวภาใช้ สี SC 05 ค่ะ
รองพื้นสีไม่ดรอป เป็นคราบเล็กน้อยหลังจากผ่านไป 4-5 โมง ให้งานผิวนะคะ ไม่คุมมัน

แป้ง translucent ดีมากๆๆ ทาแล้วหน้าดูผ่องดี สีค่อนข้างขาวเลย

แป้งผสมรองพื้น ยังไม่ได้ลองนะคะ #มันแตก ฮือ




เนื้อลิปเป็นเนื้อมูสๆนะคะ ไม่ใช่ลิปแมทแบบแห้ง และแห้งช้ามาก ไม่ได้ใส่กลิ่นหอม แต่เราไม่ซีเรียสเรื่องกลิ่น เนื้อโอเคเลยค่ะทาย้ำๆกลบสีปากได้มิด เรื่องความติดทนให้ปานกลางค่ะ ต้องเติมระหว่างวันบ้าง
สี LS21 #COMPLETE เป็นสีที่เราชอบที่สุดดด สีนี้เป็นชมพูมีชิมเมอร์เยอะๆ เอามาทาเป็นอายแชร์โดวก็สวยค่ะ ทาทับสีอื่นหรือทาเดี่ยวๆก็สวย
 LS91#KNOW สีนี้เป็นสีเงิน เหมาะกับการเอามาทาทับหรือผสมกับสีอื่นมากกว่า เพราะถ้าทาเดี่ยวๆอาจจะต้องแต่งหน้าเป็นแนวแฟนซี  เอามาทาเป็นอายแชร์โดวสวยดีค่ะ
LS71#WILL สีนี้ทาแล้วขับผิวมากๆค่ะ เป็นอีกสีที่เราชอบ กลบสีปากเดิมได้มิดเลย ไม่ต้องใช้ความพยายามในการทาเหมือนสีเงิน55555
ต่อไปเป็นมาสคาร่า maybelline push up angel
ส่วนตัวภาชอบหัวแปรงมาก เป็นหวีๆ สำหรับคนที่ตาตี่เขาเข้าซอกขนตาได้ดี ไม่เลอะง่าย ให้ขนตาที่ยาว ไม่เพิ่มความหนาปัดแล้วดูเป็นธรรมชาติมาก แต่เสียดายสุดคือ แพนด้าา ไม่แนะนำให้เอามาปัดขนตาล่างนะคะผ่านไปแค่ 1-2 ชั่วโมงก็เลอะลงมาใต้ตาแล้ว 
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่า หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ให้สาวๆตัดสินใจในการเลือกซื้อนะคะ


Pa Rung.

Pa Rung.

ชื่อภานะคะ
Twitter: @pajidar (pajida ภาพารีวิว)
FB page: @pajidar
IG: pa.pa.review
ฝากติดตามผลงาน review และ how to ด้วยนะคะ ขอบคุณค่า

FULL PROFILE