แป้ง Sasi ครใช้ก็ต้องหลงรัก >,< | Juneminney

10 2
สวัสดีค่ะสาวๆ ^ ^ 

               เมื่อไม่นานมานี้จูนพึ่งมีโอกาสได้ลองเล่นเครื่องสำอางของแบรนด์ Sasi (แป้งศศิ) ซึ่งมันดีมากอ่ะ และมันดี ไม่สมราคาอ่ะ ทำไงดี?? ขอความเป็นธรรมให้แบรนด์นี้ที!! ศศิเป็นแบรนด์เครื่องสำอางน้องสาวของ "ศรีจันทร์" (บริษัทศรีจันทร์สหโอสถ จำกัด) ผู้ผลิตแบรนด์เครื่องสำอางของคนไทยในตำนานอย่าง "ศรีจันทร์" ที่เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ความงาม เพื่อสาวผิวมันและเหมาะกับสภาพผิวของคนไทย
"ล๊อคผิวแมท บอกลาผิวมัน เนียนกริบตลอดทั้งวัน"
          สวยได้ทุกองศา ด้วยแป้งอัดแข็งผสมรองพื้นสูตรควบคุมความมัน สำหรับทุกวันของคุณ เนื้อแป้งเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย เนียนเข้ากับสีผิวและช่วยปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้ผิวแลดูแมทสวยและเรียบเนียนตลอดวัน

จูนชอบมากกกกกกก (ก.ล้านตัว) มันปกปิดดีในระดับนึงเลย ใต้ตาก็โอเค แต่สิวใหญ่ๆไม่มิดเท่าไหร่ หน้าดูบางเบา เป็นธรรมชาติ เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบอีกด้วย และจูนมองว่าราคา 129บาท กับคุณภาพขนาดนี้ถือว่าคุ้มนะ เกินคุ้มของคุ้มด้วยซ้ำ เมื่อวานจูนออกจากบ้านตั้งแต่บ่ายโมง - 4 โมงเย็นกว่า คือแป้งก็เอาอยู่อ่ะไม่ได้แย่เลย คือไม่รู้จะพูดอะไรอีกอ่ะ อยากบอกแบรนด์ Sasi ผลิตสินค้าและเครื่องสำอางที่ดีๆแบบนี้ออกมาอีกนะคะ และรักษามาตราฐานแบบนี้เรื่อยๆนะคะ หรือจะดีกว่านี้ก็ได้ เย้ๆ เลิฟเว่อ :))
สรุปผล

การปกปิด : 4/5 เพราะสิวเม็ดใหญ่ๆเค้าไม่ได้ปิดดีอะไรขนาดนั้น และสิวเม็ดเล็กๆก็พอเอาอยู่ แต่ที่ให้4เพราะ ปกปิดใตต้ได้ค่อนข้างดีเลย ถ้าใครติดตามจูนจะรู้ว่าตาจูนแพนด้ามาก
คุมมัน : 4/5 เมื่อวานได้มีการออกไปข้างนอก ถือว่าไม่ได้มันมากแบบเยิ้มเลย มันเป็นแป้งพัฟคุมมันจริง
เนื้อแป้ง : 4/5เบาบาง เกลี่ยง่าย ใช้พัฟกดก็ไม่หนักหน้า ใช้แป้งปัดก็ดูสดใส

จูนมีคลิปรีวิวแป้ง Sasi ตัวนี้ด้วยน่า + ทดสอบประสิทธิภาพจ้า ^ ^
วันนี้จูนก็ขอตัวลาไปก่อนนะคะ ไว้ว่างๆเจอกันกระทู้หน้าจ้า ^ ^


Juneminney_

Juneminney_

สวัสดีค่ะสาวๆ ^.^
ชื่อจูนนะคะ จะเรียก "จูนมินนี่" หรือ "จูนมินเน่" ก็ได้5555
เป็นคนชอบรีวิว ชอบแบ่งปัน ความสวย ความงาม5555
จ้างได้ แต่รีวิวตามความเป็นจริงเท่านั้นเน้อ :-)

FULL PROFILE