7DAYS 7ITEMS รวมไอเท็มสุดฮิตประจำสัปดาห์ ที่สาวๆ JebanArrival เทใจให้

25 11
มาแล้ววว มาอัพเดทไอเท็มสุดฮิตประจำสัปดาห์ บอกเลยว่าเป็นไอเท็มออกใหม่ที่สาวๆ JebanArrival เทใจให้ มีตัวไหนน่าโดนบ้าง ไปดูกัน


Gonoturn : Cute is Justice 


บ้าเหรออออ น่ารักเกินไปแล้วววว กระจก Sailor Moon นุ่มนิ่มจากแบรนด์ Gonoturn อยู่ใน collection "Cute is Justice" ราคาชิ้นละ 3,500 yen เป็นเงินไทยก็ประมาณ 1,000 บาท มีขายแต่ที่ญี่ปุ่น อยากได้ก็ไปตามหากันเอาเองน้าาาา อิอิ


Kat Von D's 10th Anniversary limited-edition Collection


ใครให้ทองกว่านี้!!!! ป้าแคท Kat Von D ฉลองแบรนด์ครบรอบ 10 ปีด้วยแพคเกจความมลังเมลืองงงง เค้ามีมาให้ช็อปกันหลายไอเท็มอยู่นะ ใครเป็นสาวกป้า KAT VON D กดเงินไว้รอได้เลยจ้าา


JOURMOE Japan 3-in-1


ความ 3in1 มันดีงามมากกกกก เหมาะกับการพกพาไปเที่ยวเว่อร์ๆๆๆ เที่ยวไทย เที่ยวนอก เที่ยวผับ เที่ยวไหนก็พกไปค่ะ ปากกา 1 แท่ง มีเจลไลเนอร์ / อายไลเนอร์ปากกา / อายชาโดว์วิ้งๆ สวยมากกกกก ไลเนอร์ทนด้วย มือถูๆๆๆ ไม่หลุด เห้ยยยยย แบรนด์ Jourmoe เจอใน Matsumoto Kiyoshi แท่งเดียวจบเว่ออออร์ 680 บาท หารแล้วตกอันละ 200 เองนะ ควรมีค่ะ เริ่ด!


Too Faced : PEACH MY CHEEKS BLUSH 


งื้ออ ความตลับพีชชชช ทำไมน่ารักขนาดนี้ บลัช Too Faced Cosmetics เนื้อกึ่ง Velvet ครีม แต่พอเกลี่ยลงไปที่แก้มจะเปลี่ยนเป็นแป้ง เหมาะกับหน้าร้อนสุดๆๆๆๆ ยังไม่เห็นที่ไทย แต่น่าโดนม๊ากกก มีตั้ง 6 สี นู้ด น้ำตาล ชมพู แดง อยากด้ายย ราคา $30 (ประมาณ 1,000 บาท)


THE FACESHOP Multi Swing 3 in 1


แกรร๊ มิติใหม่แห่งคุชชั่นอีกล้าววว THE FACESHOP Multi Swing 3 in 1 มีคุชชั่น คอนซีลเลอร์ บลัช ในตลับเดียวไปอีก! คือดีอ้ะะะะ ตลับเดียวจบ เรื่องคุชชั่น The Faceshop ก็ถูกใจสาวไทยอยู่แล้ว ฮู้ยย เข้าไทยเมื่อไหร่เจอกันแน่นอน ราคา 17,500 won (ประมาณ 600 บาท)


Fuji Instax Square SQ6


กรี๊ด อยากได้และต้องได้!!!!! กล้อง Polaroid Instax Square SQ6 จากฟูจิ ฟิล์มไซส์ Square คือดีงามมากกกก ตัวกล้องก็เก๋ จะคล้ายๆ Leica หน่อยๆ 555 ใครมีวาร์ปราคามาบอกกันทีเร็ววววว วางขายเมื่อไหร่ยังไม่รู้ เดี๋ยวสืบมาให้ มีสีขาว / Blush Gold (ก็คือRose Gold) / Graphite Gray


KARL LAGERFELD for JASPAL


Karl Lagerfeld หรือลุงคาร์ล ดีไซเนอร์ประจำแบรนด์ที่สาวๆ ไฝ่ฝันอย่าง Chanel ซึ่งหลายคนอาจไม่รู้ว่าคุณคาร์ลทำแบรนด์สนุกๆ ของเองด้วยภายใต้ชื่อจริงของเขาเอง ซึ่งวันนี้ สาวๆ สามารถจับต้องได้มากยิ่งขึ้น เพราะเค้าเพิ่งออกคอเลคชั่นร่วมกับแบรนด์ไทยอย่าง JASPAL ออกมาเป็นเสื้อผ้าโทนขาวดำที่ใส่ง่าย และ accessories ที่สนุกตามสไตล์ของ Katl Lagerfeld มีหลายชิ้นที่ราคาน่ารัก และน่าสนใจมากๆ อ่ะ ไปดูกันว่าชอบชิ้นไหนก็จดไว้ แล้วเตรียมตัวพุ่งไปช็อปได้ตั้งแต่ 4 พ.ค. นี้!!!





ติดตามไอเท็มออกใหม่ได้ที่ : 


tarnnn

tarnnn

แต่งหน้าไม่เก่ง แต่เราเป็นสายอุปกรณ์ ว่างๆ ก็ช็อปปิ้งคลายเครียด ล้มละลายได้ทุกวันเพราะเราคือ Jeban team

FULL PROFILE