[ REVIEW ] เปิดกรุน้อย น้ำหอมราคาเบาหวิวที่ใครๆก็มีได้

35 10

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบัน เซย์เฮลโหลกันช่วงต้นสัปดาห์เนอะ ก่อนอื่นเลยต้องแจ้งให้เพื่อนๆทุกคนทราบก่อนว่าสัปดาห์ที่ผ่านมาฝนตกฟ้าครึ้มแทบทุกวัน ทำให้ซินดี้ไม่สามารถถ่ายรูปประกอบรีวิวแบบที่เคยถ่ายได้ บวกกับเวลาที่มีอันจำกัดด้วย ดังนั้นถ้าเลื่อนลงไปดูแล้วรู้สึกภาพมันไม่โอเคอย่างไรก็ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ <3


และซินดี้เองเพิ่งมาชอบดมน้ำหอม ชอบฉีดน้ำหอมเมื่อไม่นานมานี้ ในกรุน้อยของน้องจึงมีน้ำหอมอยู่เพียงไม่กี่ขวดเท่านั้น และเป็นน้ำหอมราคาย่อมเยาว์หมดเลย เพราะนอกจากจะเป็นโรคทรัพย์จางแล้วก็ยังเป็นคนขี้เสียดาย ใช้อะไรไม่เคยหมด น้ำหอมขวดเล็กหรือสรรพสิ่งต่างๆในไซส์กระทัดรัดจึงมักโดนใจเป็นพิเศษ

หลายคนอาจเคยซื้อน้ำหอมกับร้านหิ้ว หรือน้ำหอมเทสเตอร์ไซส์ตามอินเตอร์เน็ต แต่ซินดี้นั้นไม่กล้าค่ะ บอกตรงๆว่ากลัวโดนหลอก ไม่ไว้ใจ ดังนั้นก็มีเท่านี้แหละ มาเริ่มกันเลยดีกว่า



VICTORIA SECRET LOVE IS HEAVENLY EAU DE PARFUM


กลิ่น  Water Lily, Mandarin Flower, Luminous Musk

ข้อมูลอื่นๆ   7 ml.  ชนิดลูกกลิ้ง  ราคา 950 โปร 2 แถม 1

ตัวนี้ได้ดมตอนซื้อ จำได้ขึ้นใจเลยว่ากลิ่นมันงดงามมาก ฟีลตอนฉีดจะได้อารมณ์แบบฉันสวยอ่ะ สวยหยาดเยิ้ม สวยน่ามอง กลิ่นจะออกไปทางหวาน แต่เป็นหวานแบบอ่อนหวาน แต่ไม่เลี่ยน ไม่น่ามึนหัว มีความสดใสนิดหนึ่ง ตอนเทสต์ที่ช็อปคือประทับใจมาก แถมกลิ่นนี้ได้รับสมญานามว่าเป็นกลิ่นที่โรแมนติคที่สุดของแบรนด์ด้วย สาวสายหวานสายอ่อนโยนควรไปลองนะคะ อิอิ



VICTORIA SECRET BOMBSHELL EAU DE PARFUM


กลิ่น  Purple Passion Fruit, Shangri-la Peony, Vanilla Orchid

ข้อมูลอื่นๆ    7 ml.  ชนิดลูกกลิ้ง  ราคา 950 โปร 2 แถม 1

บอมบ์เชลล์คือซิกเนเจอร์ของวิคตอเรียซีเคร็ท อาจเรียกได้ว่าใครที่เป็นแฟนของแบรนด์นี้จะต้องมีกลิ่นบอมบ์เชลล์ไว้ที่บ้านสักขวด ด้วยความที่กลิ่นหอมหวาน ละมุนละไม เย้ายวนใจ ได้กลิ่นแล้วก็อยากไปดอมดมกลิ่นนี้อีกสักที โดยเฉพาะกลิ่นช่วงท้ายๆนั้นเป็นอะไรที่สุดจะรัญจวนใจ หอมจนอยากดมอีกซ้ำๆ มีความเซ็กซี่ดูแพง แบบไม่ต้องใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นหรือนุ่งสั้น มันเซ็กซี่ด้วยอินเนอร์อ่ะ



VICTORIA SECRET EAU SO SEXY EAU DE PARFUM


กลิ่น  Bergamot, Paradise Apple, Chantilly Cream

ข้อมูลอื่นๆ    7 ml.  ชนิดลูกกลิ้ง  ราคา 950 โปร 2 แถม 1

ใช้จนจะหมดอยู่แล้ว มีช่วงหนึ่งที่ชอบมากกก เพราะกลิ่นที่ออกขนมๆนี่แหละ ให้ลุคสาวสดใสแต่ไม่ก๋ากั๋น ดูเป็นตัวของตัวเอง เป็นคนที่หวานอยู่นะ แต่ก็ไม่หวานเกินจนเลี่ยน มีกลิ่นที่ออกเปรี้ยวจางๆแทรกมาในระยะที่สอง แต่หากถามว่านางให้ความรู้สึกเซ็กซี่สมชื่อไหม บอกเลยว่าไม่ ในเซนส์ของซินดี้คือนางค่อนข้างเปลือย ได้กลิ่นครั้งแรกกูทะลุปรุโปร่งแล้วว่าเป็นอย่างไร ไม่ใช่บอมบ์เชลล์ที่เราจะอ๊ะ ขอดมอีกสักทีสิ อยากรู้ว่ามันยังไง อยากค้นหาอีก



CUTE PRESS I'M A ARTSY HIPSTER EAU DE TOILETTE


กลิ่น  Bergamot, Tangerine, Lime, Freesia, Sandalwood, Ceadarwood

ข้อมูลอื่นๆ    10 ml.  ชนิดหัวสเปรย์  ราคาเต็ม 159 บาท ซื้อตอนเซลล์ 99 บาท

หลายคนอาจจะเริ่มสงสัยว่ารสนิยมนังซินดี้นี่เป็นยังไง บอกเลยว่าเวลาซื้อน้ำหอมจะไปดมๆจับๆ ชอบแล้วก็หยิบเลย ปล่อยเบลอ 555 เหมือนว่ารุ่นนี้หมดแล้วหมดเลยไม่ทำซ้ำแล้วด้วยนะ

ส่วนตัวชอบตรงความเฟรช ความสดชื่น ได้กลิ่นแล้วสบายใจ สบายตัว ปลอดโปร่ง กลิ่นเหมือนตอนที่เพื่อนๆขึ้นรถที่เพิ่งซื้อมาใหม่ กลิ่นเบาะหนังใหม่ กลิ่นน้ำยาปรับอากาศที่เฟรชเวอร์ๆ ให้ฟีลลิ่งเป็นสาวทะมัดทะแมง เข้มแข็ง แต่ไม่ก้าวร้าว ดูเป็นสาวที่เข้ากับคนง่าย สบายๆ ข้อเสียคือติดไม่ทนเลย เป็นตัวเดียวในบรรดาทุกตัวที่กลิ่นจากไปไวเหลือเกิน ฮรืออออ



CUTE PRESS JULIET ROSE EAU DE PARFUM


กลิ่น  Rose, Kassis, Musk, Amber

ข้อมูลอื่นๆ    4.5 ml.  ชนิดหัวสเปรย์  ราคา  59 บาท  

เป็นอีกกลิ่นที่หอมหวาน ละมุนีมาก มีความเฟรชเบาๆที่หางกลิ่น ตัวนี้จะบอกว่า..นางหวานเวอร์ หวานแบบทุ่งดอกไม้ สวนกุหลาบพันลี้ วิ่งจนเหนื่อยก็ยังไม่พ้นสวนดอกไม้ ใช้แล้วจะได้ความรู้สึกเหมือนเป็นเจ้าหญิงออโรร่าที่นอนหลับตาพริ้มท่ามกลางมวลดอกไม้ เหมาะกับสาวหวานๆที่ไม่ชอบแอคร้าย ไม่ชอบทำหน้าพี่กิ๊กสุวัจนี 555



CUTE PRESS JULIET IN PARADISE EAU DE PARFUM


กลิ่น  Freesia, Violet, Rose, Arabian Jasmine, Musk, Vanilla, Sandalwood

ข้อมูลอื่นๆ    4.5 ml.  ชนิดหัวสเปรย์  ราคา  59 บาท  

ตัวนี้กลิ่นจะหอมแบบโดดเด้งออกมาตั้งแต่ฉีดครั้งแรก มันหวานแบบซาบซ่าน กลิ่นแบบสบู่หอมๆ มีความหวานที่ไม่แรงตัดกับความเปรี้ยวที่ไม่ฉุน ตอนซื้อมาจากเว่น (ไม่มีเทสเตอร์) ลองครั้งแรกไม่ชอบเลย แต่พอฉีดไปๆมาๆ เออ มันเวิร์กนะ กลิ่นที่ตามมาระยะท้ายๆจะอออกแนวเป็นสบู่ๆ นุ่มๆ กลิ่นหอมหวานและสะอาดด้วย กำลังดีเลย ใครที่ไม่ชอบกลิ่นโดดๆตอนแรกแนะนำว่าฉีดแล้วขยี้เลย อย่างข้อมืออ่ะ ถูถี่ๆนานๆ กลิ่นที่โดดๆในระยะแรกจะจางไปไว

แต่ถ้าฉีดตัวอื่นไม่แนะนำให้ขยี้เด้อ ฉีดที่ข้อมือแล้วแตะๆเบาๆดีกว่า



** ทั้งสองตัวนี้กลิ่นติดทนอยู่เด้อ เป็น EDP ซึ่งจะต่างกับขวดใหญ่ที่ขายอยู่ในช็อปเด้อ ขวดใหญ่ที่สี่ร้อยกว่าบาทนั่นคือ EDT กลิ่นจะไม่แรงเท่าขวดเล็ก และคาดว่ากลิ่นไม่ทนเท่าด้วยค่ะ **




YVES ROCHER NEROLI SECRET D' ESSENCES EAU DE PARFUM


กลิ่น  ทำกล่องหาย ไปเสิร์ชได้ความว่าเป็นกลิ่นจากต้นส้ม ดอกส้ม ใบส้ม Neroli และ Bergamot

ข้อมูลอื่นๆ    5 ml. ชนิดไม่มีหัวสเปรย์หรือลูกกลิ้ง  ราคาเต็ม 100-200 บาท ซื้อตอนจัดโปรกลางปีเหลือ 60 บาท

หอมแบบหวานนำสดชื่นตาม เป็นสไตล์พฤกษภ ผกาสร เหมือนวิ่งอยู่ในวนาลี แปลกใจที่ข้อมูลบ่งชี้ไปทางแนวเปรี้ยวจี๊ดจ๊าด ทั้งที่ดมแล้วกลิ่นมันไม่เปรี้ยวเท่าไหร่เลย ออกแนวสุขุมนุ่มนวล ให้ความสดชื่น และมีพืชพรรณเต็มไปหมด บางคนอาจจะรู้สึกว่ามันโตไปหน่อย แต่ถ้าสายแบบผู้หญิงเรียบง่าย ชอบความไม่เวอร์วัง ไม่วุ่นวายหรือจี๊ดจ๊าดใดๆ อาจประทับใจกลิ่นนี้ค่ะ



YVES ROCHER NATURELLE OSMANTHUS EAU DE TOILETTE


กลิ่น   Lemon, Jasmine, Natural Osmanthus, Cedar

ข้อมูลอื่นๆ    7.5 ml.  ชนิดไม่มีหัวสเปรย์หรือลูกกลิ้ง  ราคาเต็ม 100-200 บาท ตัวนี้ได้มาตอนวันเกิด บีเอแถมให้ อิอิ

ตัวนี้จะเปรี้ยวนำ ให้ความซาบซ่านชัดเจนกว่าตัวบน ยังคงความเป็นวนาลี ป่าสนเขียวขจีอยู่ ดมแล้วสดชื่นนะ อโรม่ามากๆ ส่วนตัวรู้สึกว่ากลิ่นนี้ก็ยิ่งดูเป็นผู้ใหญ่กว่ากลิ่นข้างบนอีกนะ แต่เป็นผู้ใหญ่ที่วินเทจกว่า มาในฉบับอ่อนโยน รักธรรมชาติ ไม่มีพิษมีภัย และทะมัดทะแมง ก็ไม่ใช่คนแรงๆอ่ะ เข้าใจป่ะ 555555 /ล้อเล่น



** ทั้งสองขวดนี้เป็นไซส์เล็กที่ทางอีฟ โรเช่นำออกมาจำหน่ายแค่บางช่วงหรือหน้าเทศกาล อาจมาขายเป็นคอลเล็กชั่นหรือเป็นขวดๆ ต้องลองแวะที่ช็อปบ่อยๆถึงจะรู้ว่ามีไหม ส่วนไซส์ใหญ่ปกติมีวางจำหน่ายตลอดทั้งปีเด้อ **




MANA PERFUME FIRST LOVE


กลิ่น  ไม่มีข้อมูลพื้นฐานมา แต่กลิ่นจะออกแป้งเด็กและขนมนมเนยหน่อย

ข้อมูลอื่นๆ    15 ml.  ราคา 290 บาท ค่ะ

ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่านางโค-ตะ-ระ ติดทน ทนแบบที่ไม่ต้องทาโลชั่นหรือวาสลีนก่อนฉีดพรม แต่ด้วยความที่มันเน้นทนทานด้วยแหละ กลิ่นแรกที่พุ่งออกจากขวดจึงฉุน-ตลบอบอวนมาก ฉีดแล้วได้กลิ่นสบู่เด็กก่อนจะกลายเป็นกลิ่นขนมหวานที่หวานได้แรงมาก กลิ่นชัดเจนเวอร์ บอกตรงๆว่ากลิ่นระยะแรกๆของชียังไม่โดนใจสักเท่าไหร่ มันแรงไปหน่อย จนได้กลิ่นระยะท้ายที่อยู่ยาวๆไปเลยคือกลิ่นแป้งเด็ก กลิ่นแบบนุ่มๆสะอาดๆ เหมือนเป็นซิกเนเจอร์ของทางแบรนด์ ดูเป็นเป็นมิตร ไม่มีพิษสงดี  



CALVIN KLEIN  |  CK ONE EAU DE TOILETTE


กลิ่น  Pine Apple, Mandarin Orange, Bergamot, Lemon, Musk, Jasmine, Nutmeg, Violet, Amber, Sandalwood และอื่นๆ

ข้อมูลอื่นๆ    200 ml.  หัวสเปรย์  ราคา เหมือนที่อีฟจะไม่ถึงสองพัน //ซอรี่ พอดีญาติซื้อให้ เอิ๊ก

(ซีเควันนี่มาได้ไง เอ้อ นั่นสิ ไม่ถูกนะ แต่ก็มาอยู่ในนี้ด้วย มุบมิบว่าซื้อที่ตปท.นางถูก ซึ่งก็ถูกจริงแหละ ราคาไม่แรงเท่าไทย)

เราว่าอันนี้เป็นอะไรที่หลายคนมี และแทบทุกคนที่ชื่นชอบน้ำหอมยูนิเซ็กซ์ต้องเคยดม มันหอมจริงแก หอมนุ่มๆ สุภาพ กลิ่นออกไปทางแมนๆ มีความเป็นตัวของตัวเอง และเป็นกลิ่นที่สาวๆหลายคนยอมรับว่าได้กลิ่นแล้วถึงกับต้องเหลียวมองหนุ่มคนนั้น ซึ่งพอมาอยู่บนตัวชะนีเช่นซินดี้ กลิ่นให้ความรู้สึกสดชื่น ดูเป็นสาวลุยๆ แอคทีฟ ไปไหนไปกันงี้


ปล. ปริมาณพี่แกเยอะมาก นี่ใช้มาเยอะแล้วยังไม่หมดเลย ที่บ้านก็มาช่วยใช้ด้วยขวดนี้ ก็พร่องไปแค่นิดเดียวเอง คือปริมาณมันมากจริงๆ ตอนแรกก็ว่าจะหาแฟนมาช่วยใช้ล่ะ แต่พอดีหาไม่ได้ ก็คงต้องหมดอายุก่อนใช้หมด งื้ออออ /ทำไมกระทู้รีวิวน้ำหอมถึงดราม่าเรื่องโสด อ๋ะ เรามาขายของตรงนี้เลยว่าโสดนะคะ จีบได้ มีครีมแบ่งให้ใช้ด้วย 555555



-------------------------------------------------


สำหรับรีวิวทั้งหมดก็จบลงเพียงเท่านี้ ขอบคุณเพื่อนๆที่ติดตามรับชมกันมาตลอด ไว้กระทู้ต่อไปจะมาเขียนอะไรค่อยดูอีกทีเนอะ ยังไงถ้าใครอยากให้รีวิวส่วนไหนในกรุของเราก็รีเควสกันได้ แล้วค่อยพบกันอีกครั้งหนึ่ง วันนี้ไปก่อนแล้ว สวัสดีค่ะ






Cindie

Cindie

สวัสดีค่ะ นี่ " ซินดี้ " เอง
ชอบทำรีวิวให้ทุกคนได้อ่านกัน
❤ Makeup, Skincare, Movie, Food ❤
ติดตามเม้าท์มอยเพิ่มเติมกันได้ทางทวิตเตอร์

@LONELYCINDIE หรือเมล์มาที่ ✉
lonelycindie@gmail.com ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE