LOTD# 3.5.18: Bobbi Brown - Lip Balm SPF 15 by หนูคิส

9 3

ลิปบาล์มแบบ tin (ตลับ) แรกที่คิสภูมิใจนำเหนอคู่กับบลัชม่วงวันนี้เป็นของป้าบ๊อบบี้ค่ะ คิสมีบาล์มแบบนี้ค่อนข้างเยอะอยู่ เยอะคือไม่ได้มีเป็นสิบๆร้อยๆอันนะ แต่ก็เยอะสำหรับตัวเอง เพราะจะใช้แค่ตอนอยู่บ้านเท่านั้น


และบาล์มตัวนี้ถือว่าเป็น top of mind ของคิสสำหรับทาก่อนทาลิปสติกตอนเช้า ด้วยเนื้อที่พอดิบพอดีไปซะทุกเรื่อง ไม่เยิ้ม ไม่เงา ไม่รู้สึกแค่เคลือบๆปาก แต่รู้สึกว่าบำรุงในระดับกำลังดี

พิคเมนท์มีเจือสีชมพูอ่อนๆ ถ้าเป็นคนอื่นทาแล้วน่าจะได้ผลเคียงข้างแบบ Dior Lip Glow เลยละ แต่คิสปากสีคล้ำมากกกก เหมือนเด็กติดยาเดินฟูลเทรินออกมาจากสลัมบอมเบย์เลยทีเดียว

Brand: Bobbi Brown
Model: Lip Balm SPF 15
Shade: one shade available
Finish: balm
Quantity:  15 g. 0.5  oz
Lifetime:  n/a months
Price: n/a thb (ลืมค่ะ แต่ไม่แพง)
Where: Bobbi Brown counter, Bobbi Brown online shop
Made in Canada



Pros
- เนื้อบาล์มดีมากกกกกกกก ทุกอย่างพอเหมาะพอเจาะ ถ้าใครชอบเนื้อหนักๆก็วอร์มเอา

- ถ้าใครไม่ได้มีปากสีคล้ำ ทาตัวนี้ก็สวยแล้วค่ะ ผู้ชายก็ใช้ได้ ไม่เยิ้มแต๋วแตก ไม่กรอสซี่

- เนื้อ solid ดีมาก เป็นยี่ห้ออื่นอยู่ประเทศไทย กลายเป็นพีนัทบัตเตอร์ไปแล้ว

- ขนาดใหญ่สะใจ เรียกว่า family size ตัดแบ่งไปใช้กันได้ทั้งบ้าน

- แพคเกจสวยมาก ชอบแพคเกจดีไซน์ของแบรนด์นี้ มี signature ตัวเองในความเรียบง่าย

- ราคาอาจจะไม่ได้ถูกแบบลิปมันเภสัช แต่คิสว่ามันถูกเลยละ เทียบกับสิ่งที่ได้

Cons

- ไม่ practical เลยยยยยยยย คิสเป็น hygiene freak ไม่ touch up ไม่ double dip แน่นอน ทาได้แค่ตอนเช้า เพราะก่อนนอนคิสชอบอีกตัวมากกว่า(ของ Jill Stuart อันนั้นก็ฉ่ำเกิ๊นนนน แต่ตื่นเช้ามาปากนุ่มสุดๆ) 
- ถึงแพคเกจจะสวยงามถูกใจคิส แต่ nobody perfect จริงๆ มันเป็นอลูมิเนียมเนื้อวาว เป็นรอยขนแมวง่ายมาก ถ้าใครเป็นโรค OCD น่าจะหงุดหงิด แต่คิสเฉยๆ มันก็ยังสวยอยู่ดี
- ไม่แน่ใจว่าที่เคาทเตอร์ไทยมีรึป่าว คิสไม่ได้ซื้อที่ไทย คิดว่าควรจะมีนะ ของดีขนาดนี้

ซื้อต่อมั๊ย??! YES!!  ตอบชัดเหมือนโดนถามว่า will you marry me? เลยละ ไม่รู้ว่าทำไมควรเลิกผลิต หรือจะไม่ซื้อต่อ คิสไม่เคยใช้ลาแมร์ และ fresh caramel ที่เพิ่งซื้อมาก็ยังไม่ได้เปิดใช้ วันนึงอาจจะเจอที่ดีกว่านี้ไปอีกก็ได้ แต่ไม่ใช่ใกล้ๆตอนนี้แน่นอน

FYI

คิสใช้ของป้าบ๊อบบี้มาน้อยมากกกก รองพื้นสติ๊กหมุนๆ ลิปสติก ลิปแบบหลอด เจลไลเนอร์ ครีมบลัช และบลัชแบบแป้งอัด น่าจะใช้มาแค่นี้เองมั๊ง แต่.... ของทุกอย่างของแบรนด์นี้ ทำออกมาได้ดีมากทุกชิ้น ยังไม่เคยเฟลกับแบรนด์นี้เลย รู้สึกว่าถ้าใครอยากจะเริ่มแต่งหน้า แล้วคิดไม่ออก ไปเคาทเตอร์แบรนด์นี้คือ foolproof ค่ะ แค่คนชอบสีสันจัดจ้านมากๆืงานแฟนตาซีไปสมัครคาบาเร่โชว์อาจจะไม่ชอบแค่นั้น


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE