[Test Drive] boscia - Luminimizing Black Mask ทดลองมาส์กดำดีท๊อกซ์ผิว by หนูคิส

9 4
วันนี้ว่าจะมาทำโพส Empty&re อายครีมที่ใช้เวลาคิสมาส์กหน้าของ Himalaya ที่คิสรู้.... คุณก็ใช้ 55

เป็นอายครีมที่คิสใช้หมดเร็วมาก เพราะปาดหนาๆเวลาจะมาส์กหน้าทุกประเภท ไว้ค่อยมาพูดถึงวันหลังค่ะ ซึ่งจริงๆอาจจะไม่พูดถึงเลยก็ได้ เพราะ​ทุกคนน่าจะเคยใช้ ถูกแบบ.... อายครีมจริงๆใช่ ฤ  สารสกัดอะไรหนอ จากอินเดียด้วย กร๊ากกกกก

แต่!! เปลี่ยนใจมาทำ test drive กับสินค้าจิ๋วๆ พวกของ sample น่าจะบันเทิงมากกว่า เลยเลือกตัวนี้มาค่ะ ได้มาจากการ redeem แต้มร้าน Sephora 100 แต้ม

เพิ่งจะเปิดใช้กันวันนี้ละ product trial ของจริง
สำหรับ boscia คิสมีสินค้าเค้าอยู่ 3 ตัว แต่ไม่เคยใช้เลย นอนในตู้เย็นอยู่

มาส์กตัวนี้เป็นแบบ peel off(ลอกออก)​ นะคะ ใครแพ้แอลกอฮอล์หลบไปก่อนได้เลย เป็นมาส์กดำที่คิส flashback ไปหามาส์กดำโคเซ่ในตำนาน

มาส์กแบบนี้จะดีสำหรับคนที่ผิวค่อนข้างมัน และอยากจะดึงเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก ถ้าของโคเซ่นี่เรียกว่า... ไม่ใช่แค่ผิวค่ะ ขนลิงชิมแปนซีบนหน้าคิสก็โดนกระชากตามไปด้วย -​ -​"

ถ้าคนรุ่นยุคคิสน่าจะเคยได้ยิน "มาส์กกระชากวิญญาณ" ของฮิตฮอทจากฮ่องกง อันนั้นคิสเคยซื้อ แต่ไม่เคยใช้ บอกตรงๆ แค่สมญานามก็นึกถึงหน้าหมอที่พรเกษมแล้วค่ะ กลัวลอกออกมาแล้วมีเลือดติดออกมาด้วย -​      -​""
Brand: boscia
Model: Luminimizing Black Mask
Type: peel off
Size: 20g. 0.7 g. (deluxe sample size)
Price: n/a (redeem 100 points)
Where: Sephora Store and online shop
Made in USA

รู้สึกยังไง?แล้วจะซื้อมั๊ย?

เอาจริงๆนะตัวนี้ปาดง่ายกว่าโคเซ่ เนื้อบางกว่าโคเซ่ ถ้าโคเซ่ต้องโบกหนามากกกกกกก อันนี้ไม่ต้องหนาค่ะ รอ 30 นาที ลอกออกได้เป็นชิ้นเป็นอัน ตอนนี้ยังไม่กล้าทิ้งซาก อยากเอาไปใส่กรอบ

แต่!! ความรุนแรงตัวนี้มันก็อ่อนตามกำลังค่ะ รู้สึกแค่ผิวสะอาดขึ้น หน้าเนียนขึ้น รู้สึกหน้าสะอาด ฟิลลิ่งดีกว่ามาส์กแนว wash off ตรงที่เรารู้สีกหน้าสะอาดใสทันที

ซื้อต่อมั๊ย ไม่รู้เลยค่ะ peel off มาส์กนี่คิสไม่ได้ใช้มานานมาก ข้อดีตัวนี้คือมันลบความกลัวคิสที่กลัวว่าถ้าใช้พวกตระกูล peel off บ่อยๆแล้วผิวจะพัง ตัวนี้คิดว่าอ่อนโยนพอจะใช้ได้อาทิตย์ละครั้งค่ะ
FYI

มาส์กตัวนี้ไม่เหมาะกับคนผิวแห้ง คนผิวแพ้ง่าย (peel off ทุกตัวบนโลกไม่เหมาะเลยสักตัว) มีแอลกอฮอล์, SLS แต่ไม่มีน้ำหอม ส่วนสารกันเสีย พยายาม​จะอ่านแล้ว แต่เคมีบางตัวไม่แน่ใจค่ะ


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE