Harris Vitamin C อีกหนึ่งอาหารเสริมที่อยากแนะนำ

11 2
สวัสดีสมาชิกจีบันทุกคนค่ะ 
วันนี้แก้วมีอีกหนึ่งวิตามินซีมาแนะนำ
Harris Vitamin C 1000 mg.

เชื่อว่าหลายคนที่ทานอาหารเสริม ต้องมีวิตามินซีเป็น 1 ในอาหารเสริมที่ทุกคนเลือกทานแน่นอน และก็มีหลากหลายยี่ห้อให้เลือกเยอะแยะจนเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียวเชรยว แก้วทาน Vitamin C ตัวนี้จาก Harris เลยอยากมาแนะนำให้เพื่อนๆ รู้จักกัน
Harris Vitamin C มีจำหน่ายตามร้านขายยาชั้นนำทั่วไปค่ะ หาซื้อไม่ยาก มีแบบ 30 เม็ด กับ 90 เม็ด แต่แก้วซื้อมาแบบ 30 เม็ดมา เป็นรูปแบบอัดเม็ด แพ็คเกจมิดชิดดูดี ป้องกันแสง มีมาตรฐาน บอกวันผลิต / วันหมดอายุ และฉลากชัดเจนค่ะ
โดยปกติปริมาณสูงสุดที่แนะนำคือควรทานวิตามินซีวันละ 1000 มิลลิกรัมต่อวัน แต่ถ้าใครเป็นภูมิแพ้ หรือเป็นหวัด อาจจะรับวิตามินซีได้มากกว่านั้นได้เช่นกัน ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละคนด้วยเน้อะ  แต่ว่า 1000mg ก็เพียงพอแล้ว ถ้าใครคิดว่าอยากทานปริมาณสูงกว่านี้ปรึกษาแพทย์หรือเภสัชก่อนเด้อค่า ย้ำว่าร่างกายแต่ละคนไม่เหมือนกันน๊า
ประโยชน์ของวิตามินซีนี่เพื่อนๆ คงทราบดีอยู่แล้ว โดยสำหรับ Harris ได้เคลมไว้ว่าช่วยรักษาภาวะขาดวิตามินซี , แตกตัวได้ดี  ดูดซึมง่าย มีส่วนผสมของวิตามินซีจากธรรมชาติ ,ไม่ระคายเคืองกระเพาะอาหาร ,เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย ,ป้องกันและรักษาโรคหวัด ,ช่วยในกระบวนการเสริมสร้างคอลลาเจนให้ร่างกาย

อย่าลืมว่าวิตามินซีก็มีฤทธิ์เป็นกรดด้วยเหมือนกัน แนะนำให้ทานหลังอาหาร ปกติแก้วทานหลังอาหารเช้าเลย วันละ 1 เม็ด ถ้าลืมแก้วก็ทานหลังอาหารมื้ออื่นแทน แล้วก็ดื่มน้ำตามเยอะๆ ปกติแล้วแก้วดื่มน้ำน้อยระหว่างวัน ได้ดื่มน้ำเยอะก็ตอนนี้แหละ แหะๆ 
แต่ถึงแม้จะเป็นแบบไม่ระคายเคืองกระเพราะอาหาร แก้วก็ยังแนะนำว่าไม่ควรทานตอนท้องว่างอยู่ดีนะะะะ 
Vitamin C เป็นวิตามินที่จำเป็นต่อร่างกาย นอกจากจะช่วยเกี่ยวกับสุขภาพแล้ว ยังมีส่วนช่วยเรื่องของผิวด้วย แต่ละวันเราอาจจะทานอาหารได้ไม่ครบ 5 หมู่ ทานของไม่มีประโยชน์บ้าง ก็ให้วิตามินเป็นตัวช่วย อาจจะทานวิตามินสักเดือนสองเดือนแล้วเว้นบ้าง เพราะถ้าอะไรที่มากเกินความพอดีมันก็ไม่ดีแน่นอนค่ะ

ถ้าเพื่อนๆ สนใจทานวิตามินซี หรืออยากลองเปลี่ยนยี่ห้อ แนะนำลอง Harris ดูเป็นอีกตัวเลือกนะคะ ^^



manuzz.kaew

manuzz.kaew

Nickname : Kaew

FULL PROFILE