Review ครีมลบรอยแผลเป็น "ดราก้อนบลัด"

10 5
     สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน หลังจากที่ห่างหายกันไปนาน เมไม่ได้มารีวิวอะไรเลย อันเนื่องมาจากหลังสงกรานที่ผ่านมา 'ตี้หนักไปหน่อย หน้าพัง ร่างพัง เงินหมดหดหาย จำต้องก้มหน้าก้มตาปั๊มเงินเป็นอย่างด่วน พร้อมกับกู้สารร่างให้กลับมาเป็นคนเหมือนเดิมเป็นอย่างด่วน ตอนนี้ครีมบำรุงผิวหน้ายังไม่มีอะไรให้ต้องร้อง Wow!! เป็นพิเศษ แต่ได้ขวัญใจเรื่องรอยแผลเป็นมาจ้าาา คือดีงามพระราม 8
     ต้องบอกก่อนว่าเมใช้ครีมลบรอยแผลเป็นมาหลายยี่ห้อมากกกกก รอยแผลเป็น เป็นอะไรที่ลบยากมากกกกก
     ต้องบอกก่อนว่าเมใช้ครีมลบรอยแผลเป็นมาหลายยี่ห้อมากกก รอยแผลเป็น เป็นอะไรที่ลบยากมากกกก บางแบรนด์ใช้ดีมาก รู้สึกได้ตั้งแต่เดือนแรก แต่ราคาก็สูงปรี๊ดดดดด จนน้ำตาแทบร่วงทุกครั้งที่จะหยิบมันลงตระกร้า T^T มนุษย์เงินเดือนหาเช้ากินค่ำอย่างเม ก็จำต้องหาทางเลือกใหม่ที่ ถูกและดีเป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์เรา
     ด้วยประการทั้งปวง เมก็ไปเจอเจ้าตัวนี้จากร้านค้าออนไลน์ หลอดสีเขียวราคาโดนใจ "ดราก้อนบลัดสการ์ครีม" นึกว่าจะเบๆ แต่ไม่เบนะจ๊ะตัวนี้
     เนื้อครีมเค้ามีลักษณะ สีขาวขุ่น ไม่เหลว เวลาทาเมจะทานวดๆเป็นวงกลม ให้เจ้าตัวเค้าค่อยๆ ซึมลงผิวหนังเราไป เค้าจะมีกลิ่นหอมเย็นอ่อนๆ ด้วย ทาไปเพลินๆ เช้า - เย็น ๆๆ สีของแผลเป็นดูจางลงเว้ยเห้ยย คือดีน้าาา
     พี่เค้ามีส่วนผสมสารสกัดจาก ดราก้อนบลัด หรือต้นเลือดมังกร ตามชื่อแบรนด์เค้าเลย ชื่อก็เท่แล้วอะ :) และมีสารสกัดจากหัวหอม หรือ Allium cepa 14% ตรงนี้ที่มากกว่าแบรนด์อื่น เลยทำให้รู้สึกว่า สัมผัสได้เลยมันจางลงเร็วกว่านิดนึง
     เอออออ เริศอยู่น้าาา สำหรับสาวๆ คนไหนกำลังมองครีมลบรอยแผลเป็น ตัวนี้ก็น่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกนะคะ ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับผิวของสาวๆ แต่ละคนด้วยน้าาา
ป.ล. เจ้าตัวนี้เค้าทาหน้าได้ด้วยนะตัวเทอออ แต่เมต้องการเน้นไปที่รอยแผลเป็น เลยไม่ได้ทาหน้าเท่าไหร่ ใช้ครีมที่ทาประจำแทน พอดีเมเป็นสายลุยไม่คุยให้เสียเวลา เนื้อตัวเลยมีแต่รอยฟกช้ำดำเขียว รอยแผลเป็นเต็มไปหมด ไม่ได้ไปทะเลาะวิวาทกับใครนะ จะออกแนว Adventure ซะมากกว่า 555
ความพึงพอใจ : ตัวนี้เราใช้ระยะเวลา 3 สัปดาห์ค่ะ สีของรอยแผลเป็นดูจางลง เวลาใช้ทาก็ใช้ไม่เยอะค่ะ ใช้เพียงแค่นิดเดียว ทาวนๆ นวดให้ทั่วให้ตัวครีมค่อยๆซึมลงบนผิวเราค่ะ ให้ 9/10 ไปเลยค่าาา ซื้อใช้ต่อแน่นอน


กาเมสุมิตฉาจารา

กาเมสุมิตฉาจารา

FULL PROFILE