รีวิว ผงแป้งวิตามินซีสูตรเข้มข้น Natural Power C Miracle Brightening Complex Brightening C Power

14 3
?สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้ภีมร์มีไอเทมช่วยผิวใสและลดเลือนจุดด่างดำ?
จะมาแนะนำเพื่อนๆและนี่เป็นครั้งแรกที่ภีมร์ลองใช้สกินแคร์ที่มีเนื้อสัมผัสเป็นผงแป้ง พอใช้แล้วก็รู้สึกชอบนะแปลกดีอ่ะผลลัพธ์เริ่ดมากเลย

 สกินแคร์ที่ภีมร์พูดถึงเป็นของ แบรนด์ Oriental Princess ความโด่งดังของแบรนด์นี้ก็คือ ตระกูลวิตซี นั้นเอง และสกินแคร์ในตระกูลวิตซีที่ภีมร์ได้ลองใช้ ก็คือ “Natural Power C Miracle Brightening Complex Brightening C Power” หรือผงแป้งวิตามินซี สูตรเข้มข้น  

ตัวนี้คุณสมบัติเขาคือ ช่วยในการบำรุงอย่างล้ำลึกให้ผิวใสดูสุขภาพดีโดย  Natural Power C จะกลายเป็นเอสเซ้นซ์ ที่เต็มไปด้วยพลังเข้มข้นของ Vitamin C และจากสารสกัดธรรมชาติ 

Prime C Complex สารสกัดลิขสิทธิ์ ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว เสริมสร้างผิวใหม่ให้กระจ่างใสให้ดูสุภาพดี, Jujube Extract วิตามินซีสูงกว่าปกติ 100 เท่า มีส่วนช่วยลดความหมองคล้ำ หยาบกร้าน, Bitter Orange Extract เติมเต็มความเนียนนุ่มชุ่มชื่นให้ผิว, Chamomile Extract ช่วยดูแลผิวจากการแพ้และระคายเคือง

เทผงแป้งลงบนมือ แตะผงแป้งลงบนหน้าและค่อยๆลูบจนเนื้อแป้งเปลี่ยนเป็นเอสเซ้นซ์ จะใช้หลังทาโทนเนอร์ หรือเทผงแป้งผสมคู่กับซีรั่มก็ได้นะ ใช้เป็นประจำเช้า-เย็น แค่นี้ก็ผิวใสบ๊ายบายจุดด่างดำไปได้เลย

หลังจากที่ภีมร์ใช้ Natural Power C ได้ 1 สัปดาห์นี่คือผลลัพธ์ของภีมร์เองค่ะ แอบวงกลมไว้ด้วยเพื่อนๆจะได้เห็นชัดๆ แต่ภีมร์บอกเลยว่าที่เห็นชัดสุดคือหน้าผากเพราะก่อนหน้านี้ภีมร์นอนน้อยสิวเลยบุกหน้าผากเยอะมากและทิ้งรอยไว้เยอะมาก แต่ตอนนี้รอยหายเกือบหมดอ่ะ ดีใจมากๆเลย

ส่วนตัวรู้สึกชอบค่ะ ชอบที่เขาทำวิตามินซีออกมาเป็นผงแป้งซึ่งการทำวิตามินซีแบบผงจะช่วยเก็บรักษา วิตามิน C ได้ดีมากๆ ทำให้เวลาเราใช้เราจะได้รับการบำรุงจากวิตามินซีไปเต็มๆ เนื้อสัมผัสเขาตอนกลายเป็นเอสเซ้นส์แล้วไม่มีกลิ่น และเนื้อเบาสบายผิวมากๆ ไม่ทำให้ผิวมันด้วย รอยสิวก็จางลงอย่างเห็นได้ชัด

สำหรับใครที่กำลังหาตัวช่วยในเรื่องผิวใสและลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิว 

​Natural Power C  ถือเป็นตัวเลือกที่ดีเลยค่ะ 


Peemmyberry

Peemmyberry

Name : ภีมร์
♥| make up | skincare | health |♥
IG : peemmy_berry

FULL PROFILE