ต้นเดือนเงินหมด EP.2 : รวบรวม item ดีๆเด็ดๆจาก 7-11 มาแนะนำ " ใช้ดีไม่ต้องจ่ายแพง "

19 5
สวัสดีครับเพื่อนๆ
EP. นี้เป็น EP ที่ 2 แล้ว
สำหรับหัวข้อ Content ดีๆในช่วงเวลาไม่ดีของเรา นั่นก็คือ
ช่วงเวลาเงินหมดตั้งแต่ต้นเดือน นิเอง

" ต้นเดือนเงินหมด "

เจมส์เชื่อว่าเงินคือปัญหาของใครหลายๆคน
บางคนหมุนไม่ทันบ้าง ชักหน้าไม่ถึงหลังบ้าง บลา บลา บลา
วันนี้เจมส์เลยขอมาแนะนำครีมบำรุง เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดีๆ
ที่เจมส์เองได้ลองมาแล้ว แล้วคิดว่าคุณภาพดี ถึงแม้จะราคาจะไม่สูง
เผื่อเพื่อนๆจะเอาไปเป็นประโยชน์ในการประกอบการตัดสินใจนะครับ
โดยที่จะมาแนะนำวันนี้มีทั้งหมด 7 item เด็ดเลยครับ

ราคาจะอยู่ที่ 15 บาท - 49 บาท
ไม่เกินนี้ มีทั้ง item ที่ออกใหม่ และของเก่าเนอะแต่ทุกตัวคือดีใช้ได้

มีอะไรกันบ้างไปดูกัน
  1. Kisaa Anti-Acne Moisturizing Serum (39 บาท) ตัวนี้เน้นดูแลปัญหาสิวโดยเฉพาะ เป็นเซรั่มที่ช่วยบำรุงผิว พร้อมช่วยเรื่องรอยดำ รอยแดง ให้ดีขึ้น เจมส์ใช้มาหมดซองที่ 5 แล้ว หน้ารู้สึกเรียบขึ้น ซองนึง 10 มล. ใช้ได้นานเลยละ ทาหนาๆเป็น Sleeping Mask ตอนกลางคืนก็ได้นะ
  2. NAMI I'm Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel (49 บาท) เป็นเจลบำรุงผิวที่เข้มข้นด้วยวิตามิน B3 มีส่วนผสมจากว่านหางจระเข้ + วิตามิน C + กลูต้าด้วยนะก็ถือเป็เจลบำรุงผิวที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ซึ่งก็ใช้ดี เพราะใช้แล้วหน้าไม่มัน พวกจุดด่างดำก็จางลงเร็วเหมือนกัน
  3. KA UV Protection BabyFace SPF42 PA+++ (29 บาท) กันแดดหน้าเด็ก ที่มาพร้อมเนื้อครีมที่มีสีเนื้อ เนื้อครีมบางเบาไม่หนักหน้า ทำให้เมื่อทาผิวหน้าก็จะกระจ่างใสขึ้น แลดูเรียบเนียนขึ้น แลดูหน้าเด็กด้วยนะ ตัวนี้เขาเคลมว่าไม่ใช้เบสซิลิโคน ดังนั้นคนเป็นสิวสบายใจได้เลยไม่อุดตันจ้า แถมไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ด้วยนะ
  4. Garnier Skin Naturals Light Complete White Up Tone Up CC Cream (25 บาท) ตัวนี้เป็น Tone Up Cream ของทา การ์นิเย่ ตัวนี้เขาเคลมว่าจะช่วยปรับผิวให้ดูขาวขึ้น 2 ระดับ จุดด่างดำ รอยสิว รอยคล้ำใต้ตาหายไป  แต่พอเจมส์ใช้แล้วไม่ได้จริงแบบนั้นเนอะ แค่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ดูขาว ดูออร่าขึ้นแบบธรรมชาติๆ เหมาะมากกับเด็กน้อยมัธยม หรือเด็กๆที่ไม่ได้อยากแต่งหน้าแต่อยากให้หน้าดูสดใส
  5. POND'S White Beauty InstaBright Tone Up Milk Cream (20 บาท) เป็นอีกตัวที่พึ่งออกใหม่ สดๆ ร้อนๆ เป็น Tone Up Cream ของแบรนด์พอนด์ส ตัวนี้แนะนำสาวๆเลยนะ เพราะมันหอมหวานเหมือนขนมมากๆ หอมแนววนิลาๆ ครีมๆ โอ๊ยทาแล้วฟิน ,, ยังคงเหมือนเดิมด้วยความที่เป็น Tone Up ครีมทาแล้วผิวจะดูขาวเด้งกว่าปกติ แต่ตัวนี้ตามความคิดเจมส์คือเนื้อดีกว่าของการ์นิเย่ มากๆ แถมทาแล้ว happy กับกลิ่นอีก
  6. NAMI Make Up Pro BB wet to Powder SPF 35 PA++ (49 บาท) ตัวนี้ดังมากกกกกก ไม่ต้องพูดถึงเลย สาวๆเกือบทุกคนต้องเคยใช้เจ้าตัวนี้แน่ๆ และใครที่ยังไม่เคยลองไปโดนเลยจ๊ะ  มันคือรองพื้น/บีบี แบบซองที่คุณภาพคุ้มราคามากๆ สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้จริง เริ่ด ราคาไม่ถึง 50 บาทแต่ใช้ได้เป็นอาทิตย์ๆ ใครงบซื้อรองพื้นหมดไปโดนเลยจ๊ะ แนะนำ
  7. Handy Health Vit2GO ZinC (15 บาท) ตัวนี้เป็นซิงก์ ที่ช่วยดูแลปัญหาสิว หน้ามัน ผมมัน ผมร่วง บลา บลา หลักๆเจมส์กินเพื่อให้ช่วยเรื่องสิว เจมส์กินมาได้เดือนนึงประมาณนี้กินทุกวัน แล้วจะบอกว่าเริ่ดมาก รู้สึกได้เลยจริงๆ ว่าหน้ามันน้อยลง ปัญหาสิวดีขึ้น แผลเป็นจากสิวดีขึ้นเร็วกว่าปกติที่มันควรจะเป็นแบบรู้สึกได้ 1 ซองมี 2 เม็ดกินได้ 2 วัน คุ้มค่ามากๆแถมหาซื้อง่าย
--------------------------------------------------------

หวังว่าจะเป็นประโยชน์แก่เพื่อนๆนะครับ
ยังไง เดือนหน้าค่อยพบกันใหม่ใน Content นี้นะครับ

เจมส์จะรวบรวมอะไรดีๆ ที่คนงบน้อยๆสามารถซื้อได้อะไรได้มาอีก
ฝากติดตามกันด้วยนะครับ

ขอบคุณครับ


james_badbitch

james_badbitch

ชื่อ : เจมส์ ครับ | รักเครื่องสำอาง + สกินแคร์
สภาพผิว : หน้าผสมค่อนไปทางมัน และเป็นสิวเยอะ หน้าปุ

Cosmetic Scientist

------- >>
Email : jamesbadb.tch@gmail.com
Line : james_badbitch

FULL PROFILE