แต้มปุ๊ปสิวหาย!! Scar mate เจลแต้มสิวที่ทุกคนต้องมี

6 2
สวัสดีเพื่อนทุกคน...วันนี้กลับมาพบกันอีกแล้วนะหยุดยาวหลังสงกรานต์กันไปเพื่อนๆ หลายคนอาจจะได้ของแถมจาการเที่ยวเล่นสงกรานต์กันกลับมาด้วยใช่ไหมล่ะ หนึ่งสิ่งที่ได้ว่าสำหรับสำหรับเราคือ "สิว" 

หลายคนน่าจะเจอปัญหาเดียวกันนั่นคือ "สิว" ก็ต้องยอมรับว่าการออกไปตากแดดเล่นน้ำสงกรานต์นั้นเราต้องพบเจอมลภาวะและสิ่งสกปรกมากมายที่เลี่ยงไม่ได้ แต่ก็เพื่อความสนุกสนานปีละครั้งก็ยอมได้ 
ไหนๆ ก็ได้สิวกลับมาเป็นของแถมแล้ว เรามาหาวิธีการแก้ปัญหารอยสิวกันดีกว่าซึ่งวันนี้นะเรามีไอเทมเด็ดที่ลองใช้มาเองกับตัวว่ามันดีจริงๆ เลยจะเอามาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้กันเผื่อใครที่เจอปัญหาเดียวกันจะได้รับมือทันเนอะๆ

ก่อนอื่นต้องออกตัวก่อนว่าเราเป็นคนไม่ได้มีปัญหาสิวที่ใบหน้า นานจะเป็นสิวสักที เช่นเวลาแพ้หรือว่าโดนสิ่งสกปรกเท่านั้นเวลาเป็นสิวก็จะไม่เคยอักเสบแต่ว่าหลังสิวหายก็มักจะมีร่องรอยตามปกติ แต่เราก็จะมีการแต้มเจลรักษารอยแผลนั้นอยู่ตามปกติ 
แต่พอดีว่าครั้งล่าสุดที่เราได้ลองเจลแต้มสิวตัวใหม่เรารู้สึกว่ามันดีกว่าอันก่อนๆ เลยจะมาเล่าให้ฟังกัน เจลแต้มสิวที่เราได้ลองมาเป็นของ "Scar Mate" 
สำหรับสการ์เมท จริงๆ แล้วเค้าเป็นเจลที่เอาไว้ทาช่วยให้รอยแผลเป็นดูจางลง มีส่วนผสมของหัวหอมเข้มข้น ว่านหางจระเข้ ใบบัวบก เมือกหอย สารสกัดจากมะละกอ

ซึ่งส่วนผสมที่พูดมาทั้งหมดล้วนแล้วแต่เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติที่มีคุณสมบัติช่วยทำให้รอบแผลเป็นดูจางลงได้จริงๆ และยิ่งไปกว่านั้น ยังไม่มีส่วนผสมของ ไม่มีพาราเบน ได้รับมาตรฐาน GMP รับรอง Bio Activ แน่นอนว่าต้องอ่อนโยนต่อผิวแน่ๆ 
....เอาล่ะเล่ามานานมาดูขั้นตอนการใช้กันดีกว่า อันนี้เราทดลองกับแขนให้ดูก่อนนะ 
แนะนำว่าให้ทาวันละ 2 - 3 ครั้ง ตอนใช้ก็นวดวนๆ สักเล็กน้อย 2 - 3 นาที เนื้อเจลเค้าจะเป็นใสๆ ไม่มีสีไม่มีกลิ่น พอหลังจากที่เรานวดวนๆ ไป เจลก็จะซึมเข้าสู่ผิวหนังไปเลยไม่ทิ้งคราบหรือความเหนียวเอาไว้เลยแม้แต่น้อย
อ่ะ....มาดูภาพก่อนและหลังใช้กัน จะเห็นว่าก่อนใช้เรามีรอยสิวที่คางประมาณ 2 จุดเล็กๆ แต่ใช้ไปแค่ประมาณ 1 สัปดาห์กว่าๆ รอยสิวจางลงแทบไม่เห็นเลย ถ้าแต่งหน้าใช้รองพื้นทาก็ไม่เห็นรอยแล้ว แจ่มมม!
สรุป : หลังจากทดลองใช้เจลของสการ์เมท ส่วนตัวชอบและประทับใจเลย เพราะว่าอ่อนโยนต่อผิวเราทาลงไปแล้วไม่แสบคัน หรือแห้งและลอกเป็นขุยใดๆ รอยสิวก็จางลงอย่างต่อเนื่อง

แต่อันนี้ต้องบอกก่อนนะว่าแล้วแต่รอยแผลหรือรอยสิวของแต่ละคนด้วย อย่างของเรารอยไม่เยอะแค่ 1 สัปดาห์ ก็จางแล้วแต่ถ้าเพื่อนเป็นรอยเยอะกว่านี้หรือรอยแผลที่ลึกลงไปมากๆ แนะนำว่าให้ใช้ต่อเนื่องอย่างน้อย 4- 6 สัปดาห์ขึ้นไปนะ

เอาเป็นว่าเจลของสการ์เมทนี้เราแนะนำเลยใช้ดี ไปตามหามาใช้กันดูได้จ๊ะ...คราวหน้าจะมีไอเทมอะไรเด็ดๆ มาฝากกันอีกอย่าลืมติดตามกันได้นะ วันนี้ขอตัวไปทาเจลสการ์เมทก่อน บ้าย บายยย


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE