ซื้ออะไรหนักหนา March To April

13 3

สวัสดีค่ะวันนี้มาพบกันอีกแล้วหลังจากไม่ได้เข้ามาทำกระทู้นานนนนนมากกกก ตั้งแต่จีบันเริ่มเปลี่ยนระบบใหม่ จนตอนนี้ก็ยังมึนๆงงกับการเขียนกระทู้

วันนี้จะมีทั้งเห่อของใหม่ และมีรีวิวควบกันไปเลย

คือตอนแรกที่ทำกระทู้นี้ก็คิดว่า เออเดือนมีนาคมตัวเองไม่ได้ซื้ออะไรเลยเหรอ นึกไปนึกมา อ๋อ ไปconcertมาเงินเลยไปลงกับการไปดูconcertหมด ไม่ได้เสียเงินให้กับเครื่องสำอางใดๆ พอนึกไปนึกมาเงินก็ไปลงกับการซื้อมือถือใหม่อีก ก็เลยแบบงั้นรีวิวมือถือไปด้วยเลยแล้วกัน(ได้เหรอ)

มือถือตัวที่ซื้อมาใหม่ก็คือ vivo V9 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จากค่าย vivo สโลแกน “Perfect Shot , Perfect View” หน้าจอ FullView Display อัตราส่วน19:9 มีกล้องหลังแบบคู่ พร้อมระบบปัญญาประดิษฐ์ AI

 (Artificial Intelligence)

ของแถมต่างๆมากมาย ถ้ามือถือมันดีสิ่งที่ตัดสินใจว่าเราจะซื้อกับที่ไหนคือ   โปรโมชั่นและของแถมค่ะ ฟ้าเลือกShopที่สะดวกใกล้ๆบ้าน(ขี้เกียจนั่นเอง) 

โดยของแถมที่ฟ้าได้ มีลำโพง/ประกันจอแตก(น่าจะ7วัน)/กระเป๋าเป้/ฟิล์มกันจอแตก(Shopติดมาให้แล้ว)/เคสใสTPU/เคสของVIVO/Pwer Bank/Car Bluetooth /อุปกรณ์ชาร์จ/หูฟัง(จริงๆต้องมีหมอน แบมแบม Got7ด้วยแต่จองไม่ทันของหมด) 

ตอนนี้เริ่มใช้มาเดือนกว่า ก็คือดีงามอยู่ในราคาหลัก 10,999 

น้ำหนักเบามากกกกกกกกกกกก ลื่น เกินราคา

งาน Sell Watsons 

ยาสีฟัน sparkle white 129 บาท 1+1

la roche posay serozinc 240 บาท ชิ้นที่ 2 บาทเดียว คุ้มมาก

4u2 Love Me More Blush สี M1 161บาทจาก 179 บาท

ลองเดินเข้า Boots ดูว่ามีอะไรน่าสนใจมั้ง เลยได้น้ำยาบ้วนปาก ลิสเตอรีน เฮลตี้ ไบรท์ สูตรมะนาวและเกลือ ในราคา Clearance ตัวนี้เหมาะกับคนที่ไม่ชอบ น้ำยาบ้วนปากแบบเผ็ด ใช้ดีมากปากรู้สึกสะอาดจริงๆ

FOCAL โฟคัล สเปรย์ระงับกลิ่นกาย เหมาะมากกับคนไม่มั่นใจอย่างรุนแรง แบบบางทีโป๊ะเต่าเหยียบโลกไปแล้วแต่แบบกลัวมีกลิ่น อันนี้แหละตัวช่วยพกเอาไว้พอถึงเวลาไม่มั่นใจก็งัดออกมาฉีด

เบตาดีน เนเชอรัล ดีเฟนส์ เมน บอดี้ วอช ครีมอาบน้ำ สำหรับผู้ชาย 2 สูตรใหม่

แบล็ก ที พาวเวอร์ สูตรเพื่อการปกป้องผิวและกลิ่นกาย (Odor Protection) ที่เกิดจากการสะสมของแบคทีเรีย ด้วยสารสกัดแบล็ค ที (Black Tea Extract) อุดมด้วยสารแอนตี้ ออกซิแดนซ์ เติมความชุ่มชื่นให้ผิว

เคลียร์ & เฟรช วาซาบิ สูตรเพื่อการปกป้อง ขจัดความมันส่วนเกิน จัดการปัญหาสิวบนผิวกาย พร้อมให้ความเย็นสดชื่น ผสมสารสกัดจากวาซาบิ (Wasabi Extract) ช่วยลดการสะสมแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว ขจัดสิ่งสกปรกตกค้างและความมันส่วนเกิน ซื้อมาในราคา 1+1 139 บาท

ด้วยความค่าสายตามเพิ่มขึ้น เพราะดูหนังในที่มืดมาก เลยตัดสินใจซื้อโคมไฟMiniso แบบคลิบหนีบมา เหมาะกับคนที่ไม่มีพื้นที่วางโคมไฟบนโต๊ะราคา259บาท เสียบกับคอมหรือใช้กับหัวชาร์จก็ได้ ข้างกล่องบอกเป็นLEDถนอมสายตา ไฟสว่างแบบโคมไฟอ่านหนังสือเลย

Innisfree The green tea seed serum 80ml ซื้อมาช่วงเซลล์ 470 บาท

เนื้อซึมง่ายคนหน้ามันใช้ได้ดี แต่แบบสำหรับฟ้ามันไม่เห็นผล แค่ว่าเหมือนผิวแข็งแรงขึ้น ช่วยเรื่องรอยแดง แต่ไม่ช่วยเรื่องรอยดำจากสิว

Rohto Lycee น้ำยาหยอดตาญี่ปุ่น สูตรสำหรับคนใส่คอนแทค อันนี้มีความเย็นนะคะแต่ไม่รู้ระดับไหนน่าจะ 1-2 คือชอบมาก ซื้อแล้วซื้ออีกขาดไม่ได้ 

ราคาประมาณ 170-220 บาท

Lady Speed Stick Invisible Dry 24H Protection

ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายใต้วงแขน จากเมกา เห็นมีแต่คนบอกว่าใช้ดีเลยพรีมา ราคา 160 บาท ใช้ดี กลิ่นหอมแบบไม่ฉุน ใครที่ชอบใช้แบบสติ๊กน่าจะชอบ 


Stridex Daily Care Acne Pads with Salicylic Acid, Essential with Vitamins

แผ่นทำความสะอาดผิวหน้าบริเวณที่เป็นสิว และรูขุมขน 

เนื้อผ้านุ่มปราศจากแอลกอฮอลล์ มีวิตามินซี และ อี 

ตัวนี้พรีมาในราคา 175 บาท

Natrol Melatonin 3 mg  ช่วยให้หลับได้เร็ว หลับลึกทั้งคืน ไม่สะดุ้งตื่นระหว่างคืน Melatonin เมลาโทนิน คือ เมลาโทนินจะมีคุณสมบัติกึ่งๆ ฮอร์โมน  เป็นฮอร์โมนที่มีความสามารถในการต้านอนุมูลอิสระ ผลิตโดยต่อมไพเนียลในสมองขณะที่เรานอนหลับพักผ่อน หน้าที่หลักของมันคือ การควบคุมนาฬิกาชีวิตในร่างกายของเรา (วงจรการนอนหลับและการตื่น) เนื่องจากมีปัญหาเรื่องการนอนเพราะ วิตกกับเรื่องงาน ก็เลยพรีตัวนี้มา ราคา 145 บาท 

ตัวนี้กินแล้วเห็นผลดีค่ะ ปกติเป็นคนนอนยากแต่ตัวนี้ทำให้นอนง่ายขึ้น ไม่ได้แบบหลับปุ๊ปปั๊ปแตค่อยๆง่วง ควรกินก่อนเวลานอน 20-30 นาที และนอนให้พอ 7-8 ชม.

Natrol, Biotin, Maximum Strength, 10,000 mcg, บำรุงผมและเล็บให้แข็งแรง สุขภาพดี ป้องกันผมหงอกก่อนวัย ช่วยเผาผลาญคาร์โบไฮเดรตและไขมัน ช่วยให้ร่างกายนำไขมันมาใช้ประโยชน์ได้ดีขึ้น และนำไขมันมาสร้างเป็นกรดไขมัน ช่วยบำรุงผิวพรรณให้สดใสเปล่งปลั่งอยู่เสมอ ช่วยรักษาโรคที่เกี่ยวกับระบบประสาท ประเภทนอนไม่หลับ หรือมีอาการซึมเศร้า ตัวนี้พรีมา 290 บาท

น้ำหอม Butterfly Thai Perfume 10ml กลิ่น ‘กฤษณากำยาน' รักมากกกก ต้องมีสตอก บางทีไม่ฉีดใส่ตัว ฉีดใส่หมอนเอา เพื่อความสบายใจ 

ตัวนี้ราคา 259 บาท

ซื้อของช่วงวันเกิดลาซาด้าคือคุ้มมาก 

L'Oréal Pure Clay Mask  DETOXIFY สูตรเพื่อผิวสะอาด ช่วยดูดซับและชำระล้างสิ่งสกปรก  เหลือ199จาก399

Extraordinary oil สีชมพูจาก349เหลือ174

Extraordinary oil สีเหลือง จาก299เหลือ149

GARNIER MICELLAR CLEANSING WATER 400 ml 3xx

ส่งไวของมาก ป.ล.พนักงานส่งของ Areas ของเราดีมากสุภาพมากประทับใจ 

2เดือนที่ผ่านมาก็ประมาณ นี้แหละ วันนี้ขอลาไป พรีของเพิ่มก่อนนะคะ เดือนหน้าเจอกันใหม่ บ๊ายบาย 


Dara_17

Dara_17

สาวบ้าshopping online ทาสแมว เนิร์ดSuperHero และรักการดูซีรีย์และหนังเป็นชีวิตจิตใจ

FULL PROFILE