Skincare งัดหน้า บอกลาความร่วงโรย :)

16 4

สวัสดีจ้า สาวๆทุกคน เจ้ฝัน คนเดิมเพิ่มเติมมีของมาอวด หลังจากรีวิวครั้งที่แล้ว เจ้ไปเที่ยว backpack เวียดนามมาจ้า เจอทั้งแดด และอากาศที่หนาว ร้อน ฝน  มันทำให้ผิวหน้าเจ้ คล้ำลง และแห้งนิดหน่อย กลับมาเลยต้องงัดหน้ากันใหม่ ไม่อยากพูดมากละมาดูกันเลยดีกว่า ว่าเจ้มีอะไรให้สาวๆตำตามกันบ้าง :)


เริ่มจากตัวช่วยที่เลิสสุดเลย Aesop Lucent Facial Concentrate ตัวนี้นะอยากจะบอกว่า "มัน ดี มาก" เริ่มจากกลิ่นที่ทำให้ผ่อนคลายแล้ว เซรั่มตัวนี้เป็นตัวที่ช่วยงัดหน้า!!!ได้ดีเยี่ยม ปลุกผิวให้ของเราให้ กลับมาดีอีกครั้ง เพราะส่วนผสมของเค้าคือ อนุพันธ์วิตามินซี ที่มีประสิทธิภาพที่สุดเพราะถ้าใครเป็นสาย Skin ก็ต้องรู้ชิมิว่าวิตซีจะมลายหายไปเมื่อเจอแสงแดดหรือถูกความร้อน แต่วิตซีของ Aesop ไม่เสื่อมเหมือนข้อเข่าเจ้แน่นอน !!!!! ช่วยฟื้นฟูให้ผิวของเรากระจ่างใส แข็งแรง และมีอีกตัวที่ช่วยกันคือ Vitamin B3 ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น และเนียนนุ่ม  ใช้แล้วผิวจะแข็งแรงทานทน กระจ่างใสจากภายในสู่ภายนอก ตัวนี้ใช้ได้ทุกสภาพผิวไม่ต้องกลัวแพ้ เพราะเค้าออแกนิคสุดๆ เจ้คอนเฟิม เนื้อเซรั่มจะใสๆ เวลาใช้หยดลงฝ่ามือวอร์มเค้าให้อุ่นหน่อยเพื่อเพิ่มพลังให้เซรั่มแล้วทาลงบนผิวะก็จะซึมหายวับลงไปในผิว ตัวนี้ ใช้ ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน เลยนะจ๊ะ แต่ถ้าใครนอนห้องแอร์ อาจจะลงมอยเจอร์ตัวอื่นอีกก็ได้ เจ้ไม่ว่า 55555 หลังจากได้ใช้มาประมาน 3 อาทิตย์ ความรู้สึกแรกคือ ผิวอิ่มน้ำ มีความเด้งๆของผิว ผิวละเอียดขึ้น  ถ้าใครใคร่ใช้ตอนเช้าก็ได้นะหน้าไม่มัน ไม่ต้องกล้ว แต่...ราคาอาจจะสูงไปนิสส 

แต่เพื่อผิวของเราเจ้ว่า Aesop Lucent

Facial Concentrate ก็เป็นอีกตัวที่ควรไปตำ มานะจ๊ะ

  ตัวถัดมาเลยจ้าสาวๆ Time in a bottle 100% in control lotion ตัวนี้เป็นอีกตัวที่ช่วยงัดหน้าได้ดีอีกตัวนึง เพราะช่วยฟื้นฟูและกระตุ้น ให้ผิวสร้างผิวใหม่ ลดความหยาบกร้านของผิวเจ้ที่ต้องโดนมลภาวะบนโลกใบนี้ ตัวนี้จะเป็นน้ำใสๆ ตบลงบนผิวจะรู้สึกเย็น สดชื่น ผิวรู้สึกเฟรช ตื่นตัว ขึ้นมาทันที ไม่เชื่อเจ้ ก็ลองหาใช้ดูซิจ๊ะ แล้วจะรู้ว่าเจ้ไม่ได้มโนไปเอง !! ใครจะชุบสำลีแล้วแปะไว้ หรือใส่อุ้งมือแล้วค่อยๆตบเบาๆลงบนหน้าก็ได้นะ ตัวนี้ทุกสภาพผิวใช้ได้นะจ๊ะ เจ้หาข้อมูลมาให้ละ ที่สำคัญอย่าลืมตบเผื่อมาถึงคอด้วยละ อย่าขี้เหนียว 55555

  สองตัวผ่านไปคิดว่าจะพอหรอ !!!! No คะ !!!! Vichy mineral 86 booster ตัวนี้ส่วนประกอบหลักคือ น้ำแร่ จากภูเขาไฟฝรั่งเศสนะยู OMG !!!  เพราะมีแร่ธาตุที่จำเป็นต่อผิว ถึง 15 ชนิด + มีส่วนผลไฮยาลูรอนที่ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นให้ผิว  ตัวนี้ช่วยเป็นเกราะ เป็นโล่ ให้ผิวของเราได้ดีจากมลภาวะเลยนะจ๊ะ และก็เค้าเคลมว่า ผิวเด็กภายใน 28 วัน เชียวนะยู เจ้ก็เลยจัดให้แฟน......ลองใช้ (เผื่อจะได้แฟน 28 กะเขาบ้าง ^^ ) ผลลัพธ์ที่ได้รูขุมขนที่ลึกเหมือนอ่าวไทย กลับตื้นขึ้นเหมือนคลองชลประทาน ขึ้นมาทันที่ (เสียดายไม่มีรูปไว้คราวหน้านะ นางบอกยังไม่พร้อมออกสื่อ555 ) ตัวนี้ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน และซิลิโคน ผิวขี้แพ้ก็ใช้ได้จ๊ะ

ตัวที่สี่ Oriental Princess Natural Power C Miracle Brightening Complex Power Boosting Serum ขอเรียกสั้นๆนะว่า OP vitC แบรนด์นี้คงรู้จักกันดี ซึมง่าย เหมาะกับอากาศบ้านเรา (ที่แค่ยืนหน้าบ้านจักแร้ก็เปียกแล้ว) เพราะมีวิตC จึงช่วยให้ผิวใส (ไม่ขาวนะ สำหรับเจ้) สีผิวสม่ำเสมอ ไม่กระด่างกระดำ แต่ตัวนี้เพื่อนเจ้บางคนใช่ก็จะมีสิวขึ้นบ้าง แต่สำหรับเจ้ ไม่มีนะ (หน้าเจ้มันทนทาน555) ตัวนี่ราคาเบาๆเลยจ้า นักเรียน นักศึกษา ไปตำ กันได้สบายกระเป๋า

สุดท้าย ท้ายสุด มาล้างหน้ากันเถอะ Cetaphil Oily Skin Ceanser ตัวนี้แรกเริ่มเดิมที

เจ้ซื้อมาให้แฟนเจ้ใช้ เพราะหน้านางมันมากกกก นางใช้ๆไปนางบอกว่าขวดแรกหมดแล้วซื้อใหม่ให้ด้วย (แบบนี้ก็ได้หรอ ?!@# ) แสดงว่าดีชิมิ !!!! ซื้อก็ได้ งั้นก็ใช้ด้วย เออ... มันดีจริง หน้ามันหาย เวลาเป็นสิวหรือสิวผดก็หาย และช่วยให้สิวแห้งเร็วด้วยนะ (เจ้ 30++ ก็ยังมีสิวนะจ๊ะ )  หลังใช้ผิวไมตึงเอียดๆแต่ถ้าสาวๆที่แต่งหน้าใช้เจ้แนะนำให้ล้างเครื่องสำอางก่อนนะจ๊ะ

ทุกตัวที่เจ้เอามาโม้ให้อ่านวันนี้ เจ้ใช้จริง ไม่ติงนังนะจ๊ะ สาวๆ20หรือ30คนไหนอยากไปตำตามเจ้ เจ้ก็ไม่หวงนะจ๊ะ เจ้ถือคติที่ว่า "ความสวยต้องบอกต่อ"ชะนีไทยจะได้หน้าเด้งๆ เด็กๆกันทุกคน สำคัญอย่าลืมดูแลตัวเองจากภายในสู่ภายนอกกันด้วยนะ เกิดแก่ก่อนวัย จะหาว่าเจ้ฝันไม่เตือนนะจ๊ะ ... Good Luck :)


KusalinF

KusalinF

เจ้ฝัน ชะนีวัย 30+++ ที่ชอบความเร็ว และ skincare มันอาจจะดูขัดๆ แต่สำหรับเจ้ มันไปกันได้นะ :

FULL PROFILE