ITEM UPDATE รวมของออกใหม่ ไม่รู้ว่าดีไม่ดี แต่ขอมีไว้ก่อน

19 6
เงินเดือนออกแล้ว จะช็อปยังไงก็ไม่มีใครว่า แหม่ ก็ของออกใหม่มันเยอะ ใครจะไปอดใจไหว ไม่รู้ว่าดีไม่ได้ แต่ขอมีไว้ก่อน เอ๊า! อยากได้ชิ้นไหน ต้องไปโดน


M·A·C Cosmetics


อินกับไอเท็มยุค 90 ไปกับดีไซน์เนอร์ชื่อดังจาก Moschino ที่ล่าสุดได้จับมือกับ M·A·C Cosmetic ออกคอลเลคชั่น M·A·C x Jeremy Scott ที่หยิบเอาความหลงใหลในแบบอเมริกันสไตล์ผสานกับกลิ่นอายเพลงป๊อปมานำเสนอขีดสุดแห่งสีสันสำหรับดวงตา ปาก และแก้ม บนแพ็คเกจสุดพิเศษทั้ง Mixtapes, Boomboxes, New Music (CD)
  • #Mixtapes Future Emotion – Lip x 9 เฉดสี ราคา 1,850 บาท
  • #NewMusic (CD) Acoustica – Cheek x 3 เฉดสี ราคา 1,850 บาท
  • #Boomboxes Lo-Fi – Eye Shadow x 29 เฉดสี ราคา 4,850 บาท
หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ M·A·C ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์

benefit


เป็นอีกหนึ่งพาเลตต์ที่สาวๆ กรีดร้อง ถึงใหม่ไซส์จะจัมโบ้พกยาก แต่ของมันต้องมีก็ว่าไป Blush Bar พาเลตต์บรอนเซอร์และบลัชออน cheeks on pointe พร้อมบลัชออนสีใหม่! Gold Rush บลัชออนสีน้ำตาลทองสุดอบอุ่น Hoola บรอนเซอร์เนื้อแมตต์ Dandelion บลัชออนสีชมพูเบบี้พิ้งค์ ห้าเฉดสีที่เหมาะกับทุกสีผิว พร้อมแปรงปัด
ในราคาสุดคุ้ม 2,550 บาท

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ benefit ทุกสาขา และ Sephora  


browit


ได้ยกเซ็ตนี้คิ้วจะสวยเหมือนมีน้องฉัตรมาเขียนให้ (มโนหนักมากก) ก็ browit เค้าจัดเต็มไอเท็มงานคิ้วที่ออกมาให้ตอบโจทย์การเขียนคิ้วให้สวยอย่างที่ตั้งใจ
  • พาเลทเขียนคิ้วฝุ่น ราคา 159 บาท
  • บล็อคคิ้วหลากหลายทรง ราคา 149 บาท (มี12คู่)
  • แปรงเขียนคิ้วขนมิ้งค์แท้ ราคา 390 บาท
  • เจลเขียนคิ้วกันน้ำ 189 บาท
หาซื้อได้ที่ : ร้าน EVEANDBOY, BEAUTRIUM, BEAUTY MARKET, WATSONS และช่องทางออนไลน์


melinda


จะกรีดตาด้วยสีไหน ยังไงก็เป๊ะ ครีเอทลุคให้แตกต่างได้ง่ายๆ แค่เปลี่ยนสีอายไลเนอร์ เมลินดาส่ง Matte Ink Pen Liner สีดำ Baby black และ สีน้ำตาล Happy brown อายไลเนอร์เส้นเรียวเล็ก คมชัด ช่วยให้ขอบตาดูคมขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยเทคโนโลยี Ink Flow ให้น้ำหมึกและเม็ดสีที่สม่ำเสมอ ไม่มีสะดุด หมดปัญหาการอุดตันของหัวปากกา พร้อมคุณสมบัติกันน้ำ และติดทนนาน 24 ชั่วโมง ราคาแท่งละ 199 บาท

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ Melinda ทุกสาขา ที่ร้าน EVEANDBOY, BEAUTRIUM, และช่องทางออนไลน์

thann


มี 2 ไอเท็มใหม่จาก thann มาแนะนำในช่วงหน้าร้อนแบบนี้กับ Oil-free facial sunscreen SPF30 PA+++ ตัวช่วยป้องกันแสงแดด พร้อมบำรุงผิว สูตร Oil-free เนื้อครีมบางเบา (Emulsion Base) ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่ทิ้งคราบขาวไว้บนใบหน้า ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB พร้อมส่วนผสมที่ให้คุณค่าการบำรุงจากธรรมชาติที่มีอนุภาคขนาดเล็กคัดสรรมาเพื่อแก้ปัญหาผิวคล้ำเสียจากแสงแดดโดยเฉพาะ ขนาด 40 ml. ราคา 1,000 บาท

มากับ Facial Serum with Centella, Banana flower and Nano Shiso Extracts เซรั่มบำรุงผิวคืนความกระชับ ฟื้นฟูสภาพผิว ที่ถูกพัฒนามาเพื่อรับมือกับปัญหาริ้วรอยแห่งวัยโดยเฉพาะ สามารถลดเลือนริ้วรอย พร้อมฟื้นคืนความยืดหยุ่นให้ผิวได้ในขั้นตอนเดียว เพื่อผลลัพธ์แห่งผิวอ่อนเยาว์ ขนาด 30 ml. ราคา 2,500 บาท

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ thann ทุกสาขา

DII


ใครได้ลองเป็นต้องเลิฟ ล่าสุด Dii ส่งของใหม่มาให้ลองใช้กันอีกแล้วว กับ Dii Time reversal clay mask มาส์กบูสเตอร์ ปกป้องผิวจากมลภาวะ ช่วยผลัดเซลล์ผิว ทำความสะอาด และกระชับรูขุมขน และ Dii essence toner น้ำตบเอสเซนส์ ช่วยปรับสภาพผิว ให้ดูกระจ่างใสขึ้น ราคายังไม่ออก แต่บอกเลยว่าน่าโดนมากกกก

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ Dii ทุกสาขา


jergens


ลองกันยัง โลชั่นสุดเลิศของสาวผิวแห้ง Hydrating Coconut Dry Skin Moisturiser สูตรมะพร้าวจาก jergens ตัวนี้ช่วยฟื้นผิวที่แห้งกร้านให้ชุ่มชื่นและเนียนนุ่ม ดูสว่างใสเปล่งประกาย ด้วยส่วนผสมของ Coconut Oil และ Ultra‐hydrating Coconut Water ช่วยดูแลผิวให้ชุ่มชื่นยาวนาน มีความนุ่มนวลขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง มีเทคโนโลยีเพื่อผิวดูสว่างใส HYDRALUCENCE มีมาให้เลือกกันถึง 3 ขนาด 650 ml. ราคา 295 บาท, 400 ml. ราคา 230 บาท และ 250 ml. ราคา 160 บาท

หาซื้อได้ที่ : ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป, Tops ทุกสาขา


KMA


คู่หูท้าแดดจ้า 2 ไอเท็มที่ KMA อยากให้ลอง เพราะเค้าจัดโมโมชั่น ซื้อคู่รับส่วนลดทันที 20% จาก 740 บาท เหลือ 590 บาท
  • KMA UV Watery Protection SPF 50+ PA++++ ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ผิวไม่แห้งเสีย ปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่น ควัน และแสงสีฟ้าจากหน้าจอช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียอย่างรวดเร็ว ด้วย “Sunsmart UV C-E” ให้ผิวแลดูกระจ่างใส ปราศจากแอลกอฮอล์ อ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิว
  • KMA Water Resist Liquid Foundatio รองพื้นยอดขายอันดับ 1 จาก KMA ปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ และรอยหมองคล้ำได้แนบสนิท ปราศจากความมันส่วนเกิน เนื้อครีมเนียนละเอียด จึงช่วยปรับผิวหน้าให้ดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF 30 พร้อมคุณสมบัติพิเศษ กันน้ำ กันเหงื่อ ติดแน่นทนนาน มีให้เลือก 4 เฉด
หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ KMA ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์

Biore


กันแดดเมคอัพเบส ของใหม่นำเข้าจากญี่ปุ่น Biore UV Make Up Base SPF50+ PA++++ ตัวช่วยที่จะทำให้เมคอัพติดทน เป๊ะ ปัง เช้าจรดเย็น กันแดดเมคอัพเบส ปกป้องสูง เมคอัพเนียน ติดทนนาน สูตรปกปิดจุดด่างดำ และอำพรางรูขุมขน ราคา 650 บาท

หาซื้อได้ที่ : ซุปเปอร์มาร์เก็ตทั่วไป


กลับมาอัพเดทไอเท็มออกใหม่ ได้ทุกสัปดาห์ ที่ Jeban.com


tarnnn

tarnnn

แต่งหน้าไม่เก่ง แต่เราเป็นสายอุปกรณ์ ว่างๆ ก็ช็อปปิ้งคลายเครียด ล้มละลายได้ทุกวันเพราะเราคือ Jeban team

FULL PROFILE