How To : แต่งหน้าตาม Yeri วง Red Velvet

11 3
ฮัลโหลลลลล ห่างหายไปนานพอสมควร เรากลับมาแล้ว เช่นเคยจ้ามีฮาวทูแบบง่ายๆมาฝาก ครั้งนี้เห็น MV เพลงใหม่ Bad Boy ของ Red velvet มันโดนใจจริงๆ ถึงแม้วว่านางจะออกมานานแล้วก็ตาม แต่ก็ยังชอบฟังอยู่ หน้า ผม ท่าเต้น สวยมาก แต่มองวนไปวนมาจะแต่งเป็นใครดี เลยไปเจอน้อง Yeri ที่ทรงและสีผมน่าจะพอไปได้ หน้าตาไม่ได้ไม่เป็นไร ใจอยากแต่งก็พอ ได้หรอ??? 555+ เอาเป็นว่าไปดูกันว่าออกมาจะได้สักแค่ไหนเชียว….ลุยยยยยย

STEP

: FOUNDATION

สาวเกาหลีเรื่องผิวเค้าค่อนข้างให้ความสำคัญมาก ฝนเลยหยิบเอา BISOUS BISOUS มาใช้ ตัวนี้เป็นรุ่น White Posy Skinenhancing Serum Foundation SPF50 PA+++ เนื้อเค้าดูเหมือนจะหนักนะ แต่ลงที่หน้าแล้วสบายผิว ปกปิดดีไม่หนักหน้า ฉ่ำกำลังดีไม่มากไป ไม่น้อยไป ฝนใช้ 2 สีผสมกันคือ Ivory, Warm nude

STEP

: CONCEALER

ใต้ตาฝนหยิบตัวนี้มาใช้ CLEO Kii Cover เนื้อแน่นมากเว่อร์ แต่กลบใต้ตาได้ดีมาก ข้อเสียนิดนึงแอบแห้งไปหน่อย แต่โดยรวมถือว่าดีจ้า

STEP

: CONTOUR

วันนี้ใช้เลือกแบบแท่งของ BISOUS BISOUS มาใช้ ใช้ง่ายเกลี่ยง่ายเร็วดี สีก็ไม่ออกส้มเกิน น้ำตาลนวลๆกำลังดีกับผิวเป๊ะ

STEP

: POWDER

ลงแป้ง BISOUS BISOUS เพื่อเซตรองพื้นอีกที เอาให้เนียนกริบ!!!

STEP

: EYEBROW

เขียนคิ้วฝนใช้ 3 ตัวด้วยกัน เริ่มจากแบบเท่งของ Cosluxe Slimbrow ใช้เขียนเป็นโครงก่อน แล้วตามด้วยแบบฝุ่นของ Melinda zTrio brow kit ใช้สีกลางถมให้ทิ่วคิ้ว แล้วตามด้วยมาสคาร่าคิ้วของ Hevy Lotation สีส่วางสุดปัดให้ขนคิ้วเนียนมากขึ้น

หมดแล้ววววว หวังว่าจะดูกันเพลินๆ สนุกกับการแต่งหน้า ฝนจัดฮาวทูแบบแต่งตามไม่ยากอีกเช่นเคย วันนี้ขอบคุณอย่าลืมแวะมาดม้ามอย คุยกันบ้างน้าาาา ขอบคุณค่าาาา


Rainyseasons

Rainyseasons

เรนนี่ซีซั่น:) #เรนนี่คนมีของ
มนุษย์เงินเดือน I สาวออฟฟิศ I สกินแคร์ผิวแห้ง-ผิวผสม I แต่งหน้า I ของถูกและดีของแพงก็มีปะปนกันไป I สาวออฟฟิศวัย 30 ใช้ชีวิตเร่งรีบทุกวัน ดูแลตัวเองยังไง?

FULL PROFILE