Rewiew : Essential makeup item for summer by Bisous | Pearybrown

7 2

    ซัมเมอร์ได้กลับมาแล้ววววว แต่เอ๊ะบ้านเรามันก็ดูเหมือนว่าจะเป็นซัมเมอร์อยู่ตลอดปี  เพราะอากาศร้อนเหลือกเกิน  ช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาแพรได้รับเครื่องสำอางจากแบรนด์ Bisous มาเซ็ทใหญ่มาก เลยมีโอกาสที่จะเขียนบล็อกรีวิวเล็กๆ ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน 

      เนื่องจาก Bisous เป็นเครื่องสำอางที่บางเบา เน้นผิว เน้นความสบายผิว คิดว่าน่าจะเหมาะกับสภาพอากาศบ้านเราในช่วงซัมเมอร์นี้ เริ่มที่ตัวแรก


1. Love blossom loose powder ราคา 995 บาท


     แป้งฝุ่นเนื้อละเอียด ให้ความผิวลุคแมท มีส่วนผสมจากวิตินอี ช่วยปกปิดริ้วรอย อำพรางรูขุมขน คุมความมัน ลดการเกิดสิว แพรชอบแป้งตัวนี้รู้สุกว่าคุมมันได้ดีในระดับหนึ่ง ชอบพกไปเวลาออกข้างนอกไว้เติมระหว่างวัน แป้งไม่เป็นคราบค่ะ แถมแพ็กเกจน่ารักมากๆ หยิบออกมานี่ไม่มีอายใคร

2. Wonder floret luster bronzer ราคา 795 


เป็นบรอนเซอร์ที่ใช้งานได้หลากหลายมาก สามารถนำมาเป็นไฮไลต์ และอายแชร์โด้ได้ในขณะเดียวกัน สีชัดเจนมาก แพรปาดครั้งเดียวติดออกมสเยอะมาก ตอบโจทย์ในซัมเมอร์นี้มาก ผิวมันต้องโกลไปให้สุดถึงดาวอังคาร 




3.  Bisous  White Posy Skin Enhancing Serum Foundation SPF50 PA+++




       แบรนด์เคลม : รองพื้นแบบน้าเนื้อบางเบา ปกปิดทุกปัญหาผิว พร้อมบารุงผิวให้แลดูขาว กระจ่างใสด้วย Gigawhite สารสกัดอุดมด้วยคุณค่าของพืชธรรมชาติจากเทือกเขาแอล์ปทั้ง 7 ชนิด และ Sea Lilly ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินลดเลือนจุดด่างดาได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใส และเปล่งปลั่งด้วยไข่มุกทะเลใต้ ประกอบด้วยแร่ธาตุนานาชนิด พร้อมเสริมโครงสร้างผิวแข็งแรงด้วย seabuckthon ที่อุดมด้วยวิตามิน ซี, วิตามิน อี ต่อต้านอนุมูลอิสระให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ เติมความชุ่มชื่นให้ผิวอิ่มน้า คืนความอ่อนเยาว์ ผิวเรียบเนียนด้วย Hydromanil 3D Matrix, Hydractin, Tremella fuciformis และ Jojoba Oil พร้อมสารป้องกันแสงแดด SPF 50 PA+++



มีทั้งหมดด้วยกัน 4  สี

01 Beige สำหรับผิวขาวอมชมพู

02 Ivory สำหรับผิวขาวเหลือง

11 Warm Nude สำหรับผิวสองสี

12 Classic Tan สำหรับผิวสีน้ำผึ้ง


หลังจากที่แพรได้ลองใช้ดู ตัวแพรเองผิว NC42 แพรทาสีไหนไม่ได้เลยเพราะมันขาวเกินไป แต่ลองทาดูแล้วตัวเนื้อรองพื้นค่อนเหลว เนื้อมีความบางเบาสบายผิว ปกปิดได้ในระดับหนึ่งแต่ไม่ได้ถึงขั้น  full coverage foundation ปกปิดรอยแดงได้ แต่รอยดำยังคงเห็นอย่บ้าง คนที่ผิวไม่มีปัญหาอะไรใช้จะดีมากๆ  แพรชอบตรงที่พอทาไปแล้วเนื้อเค้าจะวาวๆ เหมือนผิวสุขภาพดี หน้าชุ่มชื่นอยู่ตลอดเวลา สรุปโดยรวมทาแล้วหน้าไม่แห้ง แต่คนหน้ามันอาจจะไม่รอดจ้า 

 


ความปกปิดของรองพื้น แพรใช้หน้าเพื่อนเป็นหนูทดลอง เพราะเพื่อนจะมีรอยสิวเห็นได้ชัดเจนกว่า 

4. Bisous Bisous Love Blosssom Just Like Contour


มี 2 แบบ แบบไม่มีกลิตเตอร์และแบบด้าน (ซึ่งแพรเรียกไม่ถูกเหมือนกันเอาภาษาบ้านๆ ละกันเนาะ)


  • Light Ivory จะเป็นแบบด้าน แพรลองแล้วอันนี้แพรไม่โอเคสำหรับสาวผิวเข้มน่ะ เพราะสีมันสว่างเกินไปสำหรับผิวแพร พอทาแล้วคอนทัวร์มันเทาไปหน่อย 

  • Gold bronze  อันนี้เป็นไฮไลต์ แพรชอบน่ะ ใช้ทาก่อนลงรองพื้น และแตะหลังลงรองพื้นอีกทีจะได้ลุคผิวโกล ๆ หน่อยตอบโจทธ์ผิวซัมเมอร์ได้ดีค่ะ อีกอย่างสามารถเอามาทาเปลือกตาได้ด้วย 

 


peary_brown

peary_brown

แพรเป็น Introvert ที่พัฒนามาจาก Extrovert อาจจะเป็นเพราะผ่านเรื่องราวต่างๆ มามาก จนค้นพบความเรียบง่ายที่เราพยายามตามหามาทั้งชีวิต ชื่อชอบการทำกับข้าว งาน DIY การแต่งหน้า ความสวบความงาม ปลูกผักปลูกดอกไม้
ติดตาแรทางช่องทางอื่นๆ ได้ที่

Page facebook: Pearybrown
Instagram: Pearybrown
Youtube: Peary Brown
ติดต่องานไลน์ ID: Pairnery

FULL PROFILE