สาวผิวแห้งแวะทางนี้ ดูแลผิวให้หอม นุ่ม ชุ่มชื่นตลอดวันด้วย SANCTUARY SPA

5 2
ฮัลโหลวว มีผลิตภัณฑ์สปาจากลอนดอนมาแนะนำสาวๆกันจ้า

ไม่ว่าจะฤดูไหนๆ สาวๆก็สามารถผิวแห้ง ขาดความนุ่ม ชุ่มชื่นได้นะคะ เรามาดูแลสปาผิวให้นุ่ม เนียนสวยและหอมไปพร้อมๆ กันดีกว่าค่ะ ทำกันเองได้ง่ายๆที่บ้านเลย.. กับผลิตภัณฑ์ดีๆจาก แบรนด์ SANCTUARY SPA (แซงชัวร์รี่ สปา) ส่งตรงจากลอนดอนสู่สาวไทยแล้วนะจ๊ะ
ด้วยกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์ ไม่เหมือนใคร สไตล์ยุโรป โอ๊ยย ถ้าได้กลิ่นจะบอกหอมฟินนผู้ดีมากค่ะ  

ปาร์ได้ลองใช้ด้วยกันทั้งหมด 3 ผลิตภัณฑ์ด้วยกัน มีดังนี้
- Charcoal shower burst (วิปโฟมอาบน้ำ)
- 4day long lasting moisture oil scrub (ออยล์ สคลับผิว) และ
- wet skin moisture miracel (ครีมบำรุงขณะผิวเปียก)


Sanctuary spa : purifying charcoal shower burst
ต้องบอกเลยว่าทึ่งมากกับวิปโฟม ฟองอะไรนุ่มเนียนได้ขนาดนี้ ไม่ต้องมานั่งตีฟองเองนะจ๊ะ แค่กดออกมาฟองก็ฟูอลังจ้า เค้ามีเจลชาโคลแต่พอเราถูตัวไปก็เปลี่ยนเป็นเนื้อโฟมละเอียดสีขาวค่ะ ในความที่มีเมนทอล ทำให้ขณะอาบนั้นจะรู้สึกเย็นสบายผิวเบาๆ รู้สึกสดชื่นและผ่อนคลายไปกับกลิ่นหอม ฟินยาวๆค่ะ  ที่สำคัญล้างออกง่าย และไม่แห้งตึงผิวแต่ก็ชุ่มชื่น ไม่ทิ้งความลื่นๆๆไว้ด้วยค่ะ (น่าแปลกที่ทำไมผิวเราหอม (หอมกำลังดี กลิ่นไม่ฉุนน๊า และนุ่มชุ่มชื่นไปตลอดวัน?)

Sanctuary spa : 4 day long lasting moisture oil scrub
เป็นเม็ดเกลือสคลับที่มีความเล็กละเอียดมาก ผสมอยู่ในเชียร์บัตเตอร์ ออยล์ออแกนิค ฯลฯ ถูวนๆบนผิวได้สบายไม่บาดผิวแน่นอนค่ะ เม็ดเกลือเค้าจะค่อยๆละลาย ที่สำคัญนะคะออลย์สคลับตัวนี้ยังเคลือบผิวให้หอมนุ่มเนียน ชุ่มชื่นยาวนานถึง 4วันเลยล่ะค่ะ ปาร์ใช้แล้วก็เนียนชุ่มชื่นนานจริง เหมาะมากกับสาวผิวแห้ง หรืออยู่ที่ๆอากาศเย็น ตัวนี้ล้างออกง่ายเช่นกันค่ะ แต่ด้วยความที่เค้าเป็นออลย์เข้มข้นจึงเคลือบชั้นผิวเราได้ดีมาก เอาน้ำราดไปนี่ไม่เกาะผิวนะจ๊ะ มั่นใจได้เลยค่ะว่าล็อคความชุ่มชื่นไว้ได้ยาวนาน แต่ก็ไม่ถึงขนาดว่าเหนอะผิวนะคะ *แต่แนะนำว่าให้สาวๆใช้ในปริมานน้อยๆก่อน ใครที่ไม่คุ้นเคยกับออยล์ โบกเยอะเดี๋ยวจะไม่ชินเอาเน้อออ
Sanctuary spa : wet skin moisture miracle
ครีมบำรุงผิว เติมความหอมชุ่มชื่น ให้ผิวสวยสุขภาพดีตลอดวัน ใช้ทาบำรุงหลังการอาบน้ำได้ทันที ในขณะที่ผิวยังเปียกอยู่ เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดที่จะบำรุงผิวค่ะ ซึมเร็ว และไม่ทิ้งความเหนอะหนะให้กวนใจเลยล่ะค่ะ 
ทั้ง 3ผลิตภัณฑ์ที่ปาร์รีวิวไปนั้น กลิ่นเค้าหอมเป็นเอกลักษณ์ และกลิ่นๆเดียวกันเพราะฉะนั้นไม่ต้องกังวลว่าถ้าใช้หลายๆตัวพร้อมกันแล้วกลิ่นจะตีกัน ตัดปัญหานี้ไม่ไปได้เลยจ้า

สาวๆท่านไหนที่อยากลองใช้ ก็สามารถเลือกซื้อกันได้ที่ร้านบูสท์ (boots) ค่ะ แอบกระซิบว่ารีบไปจับจองก่อนโปรโมชั่นจะหมดนะคะ คุ้มค่าแน่นอนจ้า

วันนี้ปาร์ก็ขอลาไปก่อน แล้วรีวิวหน้าจะเป็นอะไรฝากติดตามกันด้วยนะคะ จิไปสปาให้ผ่อนคลายก่อนนอนแพ๊บ บะบาย

-ปาร์ตี้-
คุณแม่กะโปโล


ladygreen

ladygreen

โลกเรียลๆของคุณแม่ร่างเล็ก
ที่ชอบเรื่องเล็บ เมคอัพและชีวิตเรียบง่าย

ชื่อ ปาร์ตี้ จ้า อายุ 34
มีลูกสาวอารมณ์ดี 1คน

แวะไปอ่านรีวิว เรื่องราวต่างๆเพิ่มเติมได้ที่นี้เลยจ้า >> https://partyslowlife.blogspot.com/

FULL PROFILE