LOTD#27.4.18: stila - Stay All Day Liquid Lipstick in fiery by หนูคิส

10 1
เมื่อวานใช้ลิควิคลิปสีแดงแล้วก็คิดถึงตัวนี้ทันที เป็นลิควิคลิปแท่งแรกๆที่คิสซื้อเลยค่ะ ซื้อเพราะรุ่นพี่ที่บริษัทเก่าแนะนำว่าไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

Fiery เป็น bright red สมชื่อ แบบแดง primary color ไม่เจือปนอะไร คล้าย Sephora lip stain เบอร์ 1 ที่เชื่อว่าหลายๆคนต้องมีแน่ๆ ทาแล้วฟันขาว พร้อมไปสมัครแอร์ EK
Remark: ที่เราสวอชข้างขวา คือเราลองเอาลิปสติกที่คิดว่าสีน่าจะคล้ายกันมาปาด แล้วมันสีเดียวกันจริงๆด้วย ของสตีล่า สีตรงกับเอสเต้ รุ่น envy สี envious ส่วนของเดอบามตรงกับของแมค รุ่น bullet(matte)  สี russian red ค่ะ เผื่อใครชอบแบบลิปสติกมากกว่า แต่ฟินิชต่างกัน ฟินิชลิปสติกทั้ง 2 ตัวที่ dupe มาดีกว่าแบบลิควิคทั้งคู่ ไว้มีโอกาสจะมารีวิวค่ะ เอสเต้และแมคทำได้ดีมาก และ touch up ได้ง่ายกว่า

Brand: stila
Model: Stay All Day Liquid Lipstick
Shade: fiery
Finish: Matte
Quantity: 3 ml, 0.10 oz
Lifetime: 12 months
Price: n/a thb (ลืม แต่ราคาไม่แพงค่ะ)
Where: Sephora store, online shop
Made in Italy


Pros
พิคเมนทํแน่น ปาดทีเดียวรู้เรื่อง
เฉดนี้ทาแล้วฟันขาว ผิวดูไบรทสวยมาก
ติดทน ทนมากระดับนึง
หัวแปรงทำได้ดี เกลี่ยขอบง่าย
กลิ่นหอม และไม่ฉุน กลิ่นไม่แก่
เนื้อแมท แต่ไม่ crack
ราคาไม่สูงมาก

Cons
หาซื้อลำบาก
ให้ปริมาณน้อยมากกกกกก 3 ml!! ใจร้ายพอๆกับ lime crime
ไม่ชอบที่หัวแพคเกจเป็นสีทอง เราชอบตัวเก่าสีดำ ดูสวยกว่า อันนี้ส่วนตัวหนักมาก

ซื้อต่อมั๊ย แน่นอน แต่อีกนาน อันนี้เราบอกตรงๆเราใช้ลิปไม่ทันค่ะ พยายามจะไม่เปิดใช้แท่งใหม่เลยถ้าไม่จำเป็น แต่สตีลล่าทำลิปออกมาเนื้อดีมากจริงๆ แนะนำค่ะ :) 
FYI
ก่อนไปเราอยากจะพูดถึงแบรนด์ stila นิดนึงเพราะเป็นแบรนด์ที่ผูกพันพอสมควร แบรนด์แรกๆที่เราใช้ตอนเรียน เราชอบ convertible color มากๆ ทุกวันนี้ก็ยังใช้อยู่ ชอบหมดทุกสีแต่ตอนนี้มีแต่ petunia, lilium และอยากจะซื้อ poppy เพิ่ม คือมันเป็นแบรนด์ที่สินค้าน่าใช้ มารุ่นๆเดียวกับ bloom, red earth, estussais(สะกดไงนะ 55) ซึ่งคนมักจะลืมกันไปแล้ว แต่สินค้าน่ารักน่าใช้ อยากให้กลับมาดัง และหาซื้อง่ายๆอีกครั้งค่ะ

^______^


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE