ฟื้นความสดชื่นให้ผิวมีชีวิตชีวา ด้วยดอกคาเลนดูลา! กับ 3 ไอเท็มเด็ด ของ Kiehl's Calendula

48 16
ขึ้นชื่อว่าเป็นเรื่องของผิวหน้าเราแล้ว สมัยนี้ใช้อะไรก็ต้องระมัดระวัง เพราะผิวของเรายิ่งโตก็ยิ่งอ่อนแอและบอบบางมากขึ้น อย่างบางครั้งใช้ผลิตภัณฑ์บางตัวที่อาจจะมีสารเคมี หรือสิ่งที่ไม่ถูกกับผิวของเรา ทำให้ผิวเราแพ้นู่น แพ้นี่ จนท้อใจเลยก็มี! แบบนี้เราจึงต้องเลือก สิ่งดีๆ ที่จะช่วยบำรุงผิวหน้าของเราอย่างอ่อนโยนตั้งแต่ขั้นตอนแรกจนถึงขั้นตอนสุดท้ายกันไปเลยนะคะซิส

วันนี้อยากจะมาเม้าท์ถึงผลิตภัณฑ์ตัวนึงที่เขาบอกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อผิวของเรา ไหนขอเสียงสาวๆ ที่เคยใช้ Kiehl’s หน่อยค่าาา เพราะวันนี้จะพูดถึง Kiehl's Calendula ที่ขอบอกเลยว่าเลอค่ามาก! เพราะมีส่วนผสมหลักเป็น ดอกคาเลนดูลา(Calendula) หรือดอกดาวเรืองฝรั่งเนี่ยแหละ แต่เขาไม่ได้มีหน้าตาเหมือนกับดอกดาวเรืองที่คนไทยใช้ไหว้พระกันนะคะ ซึ่งดอกคาเลนดูลาที่นำมาเป็นส่วนผสมเพื่อใช้สำหรับสกินแคร์ของ Kiehl’s เป็นดอกที่เก็บด้วยมือทั้งหมด ไม่ใช้ยากำจัดศัตรูพืช! ไม่ใช่แค่นั้นนะคะ การนำดอกคาเลนดูลามาเป็นส่วนผสมของเขานั้น ไม่ได้มากันมั่วๆ เพราะอยู่ภายใต้การดูของแพทย์ผิวหนังและทีมนักวิจัย สาวๆ จึงมั่นใจได้ ไม่ต้องกังวลเลยแหละค่า!   
โดยเฉพาะสาวๆ ที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายนี่ต้องรีบมามุงเลยค่ะ เพราะว่าผลิตภัณฑ์ในไลน์ Calendula นี้มีความอ่อนโยนมาก ซึ่งจะเน้นเรื่องการปลอบประโลมผิว ช่วยคืนความสดชื่นและทำให้ผิวหน้าดูมีชีวิตชีวา ที่มากกว่านั้นคือยังช่วยเสริมเกราะปกป้องผิว ให้ผิวของเราแข็งแรงมากขึ้นเลยค่า!

ซึ่ง Kiehl's Calendula ก็มีผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยดูแลผิวของเราถึง 3 ไอเท็ม ให้สาวๆ ได้สวยครบสูตร ครบเครื่องกันไปเลยจ้าาาาา

  • Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free 
    (250 ml. 1,500 THB / 500 ml. 2,700 THB)       
  • Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash 
    (230 ml. 1,150 THB)
  • Calendula & Aloe Soothing Hydration Masque 
    (28 ml. 650 THB / 100 ml. 1,750 THB)
Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free 
(250 ml. 1,500 THB / 500 ml. 2,700 THB)  
        ใครบอกว่าโทนเนอร์ไม่สำคัญ แต่เราว่าโทนเนอร์เป็นไอเท็มอีกตัวที่สาวๆ ควรจะใช้ เพราะมันจะช่วยปรับสภาพผิวของเราให้พร้อมต่อการบำรุง ที่สำคัญโทนเนอร์ของ Kiehl's ตัวนี้ เป็นโทนเนอร์แบบไม่มีแอลกอฮอล์จ้าาา!  เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะสาวผิวบอบบางระคายเคืองง่ายก็ใช้ได้ เพราะมีความอ่อนโยนกับผิวของเรามาก ด้วยส่วนผสมที่ทำจากธรรมชาติ ซึ่งโทนเนอร์ตัวนี้เนี่ยจะช่วยปลอบประโลมและช่วยปรับสภาพผิวให้ผิวนุ่มและรู้สึกผ่อนคลายค่า 
Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash
(230 ml. 1,150 THB)
        และนี่คือสิ่งที่ทุกคนจะต้องขาดไม่ได้และใช้ทุกวัน นั่นก็คือเจลล้างหน้า ซึ่งเป็นสูตรอ่อนโยนที่เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนที่เป็นสิวหรือระคายเคืองจากการใช้ยารักษาหรือผลิตภัณฑ์ที่ดูแลปัญหาสิว เจ้าตัว Calendula เนี่ยก็จะช่วยให้ความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิวของเราให้สบายหลังจากการล้างหน้า พร้อมทั้งยังช่วยลดอาการระคายเคืองได้เป็นอย่างดี ไม่ทำให้ผิวหน้าของเราแห้งตึง ไม่มันเยิ้ม ไม่เหนอะหนะหน้าหลังจาก
การล้างหน้าเลยแหละค่า
Calendula & Aloe Soothing Hydration Masque 
(28 ml. 650 THB / 100 ml. 1,750 THB)
            ขอกรี๊ดให้กับตัวนี้นิดนึง เพราะเป็นมาส์กสูตรใหม่ค่าที่แค่ใช้งานมาส์กทิ้งไว้เพียงแค่ 5 นาที! ใช้เวลาแค่ไม่นานก็จะทำให้ผิวหน้าของเรานุ่ม สดชื่นมีชีวิตชีวา เพราะเป็น
มาส์กที่ช่วยเติมน้ำให้กับผิวหน้า ให้นุ่ม ชุ่มชื่นเย็นสบาย ที่พิเศษกว่านั้นเป็นส่วนผสมดอกคาเลนดูลาที่มาพร้อมกับว่านหางจระเข้  ที่จะช่วยลดการเกิดริ้วรอยในอนาคตด้วย แถมยังช่วยให้ผิวรู้สึกผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้า ให้ผิวเรียบเนียนนุ่มกระชับ และสมานผิว บรรเทาอาการแสบร้อน และยังช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนานเพราะมีการเติมน้ำหล่อเลี้ยงให้ผิวด้วยค่ะ และมาส์กตัวนี้ก็ยังมีกลิ่นหอมแนวอโรม่า ช่วยให้สาวๆ รู้สึกผ่อนคลายยิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ
สาวๆ คนไหนอยากลองใช้ก่อนก็สามารถไปรับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองมาใช้ได้ที่
ร้านคีลส์ทุกสาขา!! เพราะเค้ามีแคมเปญ "Try Before You Buy" ให้ทดลองได้ก่อนซื้อไซส์จริง! ดีจังเลยอ่า! ท้าพิสูจน์ให้รู้กันไปเลยว่าผิวนุ่ม สดชื่น มีชีวิตชีวา รู้สึกผ่อนคลายจาก Kiehl's Calendula มันเป็นยังไง แต่ถ้าใช้แล้วชอบ ใช้แล้วดี ก็อย่าลืมไปซื้อไซส์จริงมาเป็นเจ้าของกันได้ที่ร้านคีลส์ทุกสาขาและ www.kiehls.co.th ค่าา