รีวิว BIOTHERM LIFE PLANKTON™ SENSITIVE BALM มิติใหม่ของบาล์มบำรุงผิวเนื้อแมท!!!!

14 4
BIOTHERM LIFE PLANKTON™ SENSITIVE BALM
บาล์มบำรุงผิวเนื้อบางเบา ปลอบประโลมผิว แม้ผิวบอบบางที่มีแนวโน้มแพ้ง่าย

คำเคลมจากผู้ผลิต
LIFE PLANKTON™ BALM นวัตกรรมใหม่ล่าสุดเพื่อการฟื้นบำรุงผิวของไบโอเธิร์ม ไม่เพียงประกอบด้วย LIFE PLANKTONTM ที่มีความเข้มข้น 5%^ ซึ่งเป็นความเข้มข้นระดับสูงสุดเท่าที่เคยมีการใช้ในผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ แต่ยังได้รับการออกแบบให้อยู่ในรูปของซิคาบาล์ม (cica-balm) ซึ่งมีเนื้อเข้มข้นแต่ซึมซับง่าย ช่วยปลอบประโลมผิว แม้ผิวบอบบางที่มีแนวโน้มแพ้ง่ายพร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิว กลับนุ่มชุ่มชื้น
จากการทดสอบบนผิวที่มีแนวโน้มแพ้ง่าย จะสัมผัสได้ถึงผิวที่นุ่มขึ้น และแลดูเปล่งปลั่งอย่างเห็นได้ชัดหลังจากได้ใช้ LIFE PLANKTONTM BALM
ความเก๋ของเจ้าตัวนี้ คือ เค้าเป็นบาล์มบำรุงผิวมาในรูปแบบกระปุกสูญญากาศแบบพิเศษ เวลาใช้ให้รูดนิ้วมือไปตามที่เขียนไว้ด้านบนกระปุกเลยแล้วเนื้อผลิตภัณฑ์ก็จะออกมา แล้วเราก็เอานิ้วปาดขึ้นมาเลยค่ะ

วิธีใช้ คือให้ทาครีมตัวนี้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงผิว หลังจากลงพวกโทนเนอร์ น้ำตบ หรือเซรั่ม หรือใช้เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ประจำวันได้อย่างสบายๆเลยจ้า
เนื้อสัมผัสของบาล์มตัวนี้นะคะ เค้าจะเป็นบาล์มเนื้อเข้มข้นสุดๆไปเลย แต่ว่าพอทาลงบนผิวหน้าแล้วเกลี่ยให้ทั่วแล้วเนี่ย มันซึมเข้าผิวไปเลย รู้สึกว่ามันให้ความชุ่มชื้นมาก แต่ๆๆๆๆๆๆๆๆว่าาาาา!!!!!!!!!!!ทาแล้วมันเซ็ตตัวเป็นแบบเนื้อแมทจ้าาาาา ทำให้หน้าเราไม่มันวาว ไม่รู้สึกหนักหน้าเลย เราชอบมากกกก บอกเลยว่าผิวแห้ง ผิวผสม หรือผิวมัน ก็ใช้ได้ รอดชัวร์
ผลลัพธ์หลังจากที่เราลองใช้เป็นเวลา 7 วัน พบว่าผิวชุ่มชื้นขึ้น เนียนนุ่มขึ้น ไม่อุดตันผิว รอยแดงตามข้างจมูก และรอยแห้งๆแตกๆตรงโหนกแก้มหายไป ผิวดูสุขภาพดีขึ้นเลยจ้า ของมันต้องมี!!!!!!!!!! #Jeban #Biotherm

สุดท้ายนี้ขอขอบคุณ Jeban นะคะที่ได้ให้โอกาสเราได้มาร่วมกิจกรรมดีดีแบบนี้ค่ะ


HanSoHee

HanSoHee

FULL PROFILE