HOW TO | แต่งหน้าสวยหรูดูแพง | VER.88

11 2

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน

วันนี้เปาจะทำ HOW TO สอนแต่งหน้า “ลุคสวยหรูดูแพง” 

ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในคลิปนี้เป็นของแบรนด์ VER.88 ทั้งหน้า​

จะบอกว่าสิ่งที่โดนใจให้มาแต่งลุคนี้คือ ผลิตภัณฑ์ใหม่ของแบรนด์ VER.88 ค่ะ 

เค้าได้ออกรองพื้นแบบซอง และ ตัวดิวอี้แบบซอง จะบอกว่าตื่นเต้นมากๆเลยค่ะ 

เพราะว่าใช้เพียงไม่ถึงซองก็สามารถมีผิสวยเป๊ะปังได้แล้วค่ะ

งั้นถ้าเพื่อนๆคนไหนอยากดูแล้วไปชมกันเลยค่ะ

ก่อนอื่นจะบอกว่าตื่นเต้นมากๆเลยค่ะ เพราะว่า VER.88 ได้ออกรองพื้น และ ตัวดิวอี้เป็นแบบซองแล้ว ซึ่งจะบอกว่าสะดวกและพกพาง่ายมากเลยค่ะ เพียงแค่บิดและเท ก็สามารถใช้ได้แล้วค่ะ

Eity Eight Liquid Foundation SPF30 PA+++

Eity Eight Curved Face Brush


ขั้นตอนแรกเปาจะใช้ Eity Eight Liquid Foundation SPF30 PA+++(แบบซอง) คู่กับแปรง Eity Eight Curved Face Brush ลงรองพื้นทั่วบริเวณใบหน้า จะบอกว่ารองพื้นแบบซองใช้สะดวกมากเลยค่ะ เพียงแค่เพื่อนๆบิดและเท แค่นี้ก็สามารถใช้รองพื้นได้แล้วค่ะ จะบอกว่าการปกปิดรองพื้นตัวนี้เริ่ดมาก ปกปิดได้แบบเนียนกริบจริงๆ เพราะว่าเปามีปัญหาบริเวณรอยคล้ำรอบดวงตา รองพื้นตัวนี้ปกปิดได้ดีสุดๆ มองไม่เห็นปัญหาบริเวณรอบดวงตาของเปาเลยค่ะ และแปรงลงรองพื้นก็สามารถเกลี่ยรองพื้นได้ดีมากๆเลยค่ะ ไม่กินรองพื้น และไม่ทำไห้เกิดรอยของขนแปรงบนผิวหน้าอีกด้วยค่ะ

Eity Eight Dewy Face Glow


ขั้นตอนที่2 เปาจะใช้ Eity Eight Dewy Face Glow (แบบซอง) แตะบริเวณโหนกแก้ม ทั้ง2ด้าน และจุด T-Zone ผลิตภัณฑ์ตัวนี้จะทำไห้ผิวหน้าฉ่ำวาวมากยิ่งขึ้น และทำให้ผิวดูเป็นผิวสุขภาพดี จะบอกว่าแตะนิดเดียวก็สามารถใช้ได้ทั่วทั้งหน้าแล้วค่ะ

Ver.88  Bounce Up Pact SPF50 PA+++


ขั้นตอนที่3 จะใช้แป้งดินน้ำมัน Ver.88  Bounce Up Pact SPF50 PA+++ ในการทาเพื่อให้ความมันส่วนเกินบนใบหน้าไม่เยอะเกินไป เปาจะทาบริเวณจุด T-Zone เพราะว่าส่วนใหญ่ เปาจะหน้ามันบริเวณนี้ค่ะ จะบอกว่าไม่ต้องทาทั้งหน้านะคะ เพราะว่าลุคนี้เปาอยากให้หน้าดูฉ่ำวาวอยู่ค่ะ

Eity Eight Waterproof Eyebrow Pencil


ขั้นตอนที่4 เป็นการเขียนคิ้วและสร้างมิติให้กับใบหน้า เปาจะใช้ Eity Eight Waterproof Eyebrow Pencil มาสร้างโครงคิ้วทั้ง 2 ด้าน ลุคนี้เน้นเป็นคิ้วธรรมชาตินิดนึงนะคะ ไม่โก่งเกินไป และไม่เขียนคิ้วเข้มเกินไป จากนั้นก็จะใช้แปรงปัดคิ้วที่มากับดินสอเขียนคิ้ว ปัดให้หัวคิ้วดูฟุ้งๆ ให้ดูธรรมชาติมากที่สุดค่ะ และเปาจะใช้  Eity Eight Waterproof Eyebrow Pencil มาคอนทัวร์บริเวณสันจมูก และบริเวณกราม เพื่อสร้างมิติให้กับใบหน้าเพื่อให้ใบหน้าเล็กลง จะบอกว่าเนื้อดินสอเขียนคิ้วของ VER.88 สามารถนำมาสร้างมิติให้กับใบหน้าได้ด้วย มันดีมากๆเลยค่ะ ใช้ประโยชน์ได้หลายอย่าง

VER.88 Glam Shine Cream Eyeshadow Palette


ขั้นตอนที่5 เป็นขั้นตอนการแต่งตา เปาจะใช้ VER.88 Glam Shine Cream Eyeshadow Palette สี True Coralทาทั่วบริเวณเปลือกตา จากนั้นจะใช้ สี Golden Mink มาคัดเบ้า บริเวณกระบอกตา ให้กระบอกตาดูลึกขึ้น และมีมิติมากยิ่งขึ้นค่ะ สุดท้ายเปาจะใช้สี Dirty Sweet แตะลงบริเวณหัวตา-กึ่งกลางตา เพื่อไห้เปลือกตาดูมีมิติ และดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น จะบอกว่าเนื้ออายชาโด้คือเริ่ดมาก พิกเม้นแน่นชัดมากๆเลยค่ะ

VER.88 Glam Rock Nonstop Long & Curl 

Waterproof Mascara


ขั้นตอนที่6 เพื่อขนตาดูโดดเด้งจะใช้ VER.88 Glam Rock Nonstop Long & Curl Waterproof Mascara จะบอกว่าเป็นมาสคาร่าที่เปาชอบตัวนึงเลยค่ะ ปัดไปแล้วขนตาไม่จับตัวกันเป็นก้อน และทำให้ขนตาดูยาวและหนามากๆเลยค่ะ และเปาจะใช้ VER.88 Glam Rock Nonstop Long & Curl Waterproof Mascara ปัดบริเวณหัวคิ้วเพื่อให้ขนคิ้วเรียงตัวกันดูสวยมากยิ่งขึ้นค่ะ

Ver.88 Holiday Lip Pencil Set


ขั้นตอนที่7 เปาจะใช้  Ver.88 Holiday Lip Pencil Set และจะใช้ลิปสติกสี 884 Pink Adobe ทาบริเวณพวกแก้มทั้ง2 ด้าน จากนั้นก็ใช้นิ้วมือเกลี่ย สีนี้จะทำให้พวงแก้มดูมีเหมือนสีเลือดฝาด และเปาจะใช้ลิปสติกสี 886 Indian Rose ทาบริเวณริมฝีปาก จะบอกว่าสีนี้คือทาออกมาแล้วแซ่บมาก เป็นแดงที่ไม่ฉูดฉาดจนเกินไป เป็นแดงแบบดูแพงค่ะเพื่อนๆ

Eity Eight Illuminating Palette


ขั้นตอนสุดท้าย จะใช้ Eity Eight Illuminating Paletteจะใช้สี Enchanted Rose ปัดผสมกับสี Terra Sole ปัดบริเวณโหนกแก้มและทั้ง 2 ด้าน และลากเข้ามาบริเวณหน้าแก้ม ต่อมาจะใช้สี Gold Dust ในการบรอนซ์หน้า ให้หน้าดูมีมิติมากยิ่งขึ้น ปัดลงบริเวณจุดคอนทัวร์ที่เราได้สร้างไว้แต่ทีแรก สันจมูกและบริเวณกราม สุดท้ายจะใช้สี Summer, Moonstone และ Tourmalineปัดผสมกัน ทั้ง 3 สี และทาตรงจุดไฮไลต์ บริเวณโหนกแก้ม และจุด T-Zone จะช่วยไห้หน้าดูพุ่ง และฉ่ำวาวมากยิ่งขึ้นค่ะ


Paosy Princess

Paosy Princess

FULL PROFILE