โบกมือลาผิวหน้าหมองคล้ำ

10 2

Hello (^w^)สวัสดีคะสาวๆวันนี้มาพบกับพลอยอีกแล้วเหมือนเดิม

มาเจอพลอยทีไรต้องมีเรื่องประทับใจดีดี มาแนะนำทุกคนตลอด เพราะวันนี้พลอยจะมาพูดถึงปัญหาผิวหน้าของพลอย พลอยเป็นคนที่จะต้องไปทำงานทุกวันและทุกเช้าต้องเจอกับสภาพอากาศที่แย่มาก เพราะทั้งฝุ่นควันอากาศที่ร้อนละอุในประเทศกรุงเทพของเราทุกวันจริงๆ เลยทำให้พลอยมีผิวหน้าที่แย่มาก เพราะว่า แดดตอนเช้าก็จะมากับฝ้าและสิว ผิวหมองคล้ำ หนักกว่านั้นคือรอยสิวนั้นเอง T T งื้อออออออ 

พลอยเลยรู้สึกว่า เห้ย เราต้องไปหาตัวช่วยดีดีในการดูผิวหน้าของเราละนะ ไม่อย่างงั้นผิวหน้าจะพังมากๆ

เลยได้ไปหาตัวช่วยตัวหนึ่งมาทาทุกวันตอนเช้าก่อนแต่งหน้า พอใช้ไป วันเห็นได้ชัดขึ้นเลยว่าผิวหน้ามันดีขึ้น พวกรอยสิวที่คงค้างบนใบหน้ามันค่อยๆจางลงเรื่อยๆ (หื้อออ .... ดีใจ)

ตัวที่พลอยใช้ในการใช้ในการบำรุงผิวหน้าก็คือนี้เลย

.
                                                             .
         The Miracla Face Serum ผลิตภัณฑ์ที่ผสมผสานความเป็นธรรมชาติเข้ากับเทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อการดูแลผิวหน้า เรียกได้ว่า แทบจะเป็นKing and Queen of Oil ที่รวบสิ่งที่ดีที่สุดในการดูแลผิวหน้าเลยก็ว่าได้ เพราะว่า The Miracla Face Serum เซรั่มตัวนี้เค้าเป็นเซรั่มที่มีสารสกัดมาจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น *น้ำมันโรสฮิป
*น้ำมันอาร์แกน *น้ำมันเมล็ดองุ่น *น้ำมันมะเขือเทศเข้มข้น 
จุดเด่นของเจ้าเซรั่ม The Miracla Face Serum คือเป็นเซรั่มเข้มข้นที่ช่วยบำรุงและฟื้นฟูดูแลผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกเลยทีเดียว เพราะว่าจะทำให้ผิวหน้าของเรา         กระจ่างใสขึ้น ลดรอยด่างดำบนใบหน้าของเราได้อย่างดีเลย วันนี้พลอยเลยถ่ายรูป
ให้เห็นถึงความต่างของภาพผิวหน้าของพลอยเลย ว่าใช้แล้วผิวหน้าจะดีขึ้นอย่างไร 
ไปดูกันเยยยยยยย
Day 1 : เป็นสภาพผิวหน้าที่แบบ โอ้ยยยย!!! เห็นแล้วน้ำตาจะไหล หน้าหมองคล้ำมากแทบร้องไห้เพราะรอยสิวเห็นชัดโครต
Day 2 : ถ่ายในตอนเช้าก่อนแต่งหน้า ผิวหน้ามันก็รู้สึกกระชับขึ้น รอยแดงและรอยดำก็ยังคงอยู่
Day 3 : ความกระชับบอกเลยเห็นได้ชัดขึ้นเลยว่า ผิวหน้าดูกระชับขึ้น และแดงจากสิวเริ่มค่อยๆจางลงจากที่แดงแบบเห็นได้ชัดก็เริ่มดูบางลง
Day 4 : รอยสิวก็ค่อยๆเบาบางลงทีละนิด หน้าเริ่มเงาขึ้นกระชับขึ้น
Day 5 : หน้ากระชับขึ้น ผิวหหน้าค่อยๆกระจ่างใสรอยสิวค่อยๆจางลงจากวันที่ 4 ดูผิวหน้าเนียนตึงขึ้นด้วย
Day 6 : ผิวหน้าดีขึ้นแล้วว > < วันนี้เป็นวันที่เริ่มยิ้มได้ เพราะผิวหน้าคือเห็นได้ชัดเลยว่า มันดีขึ้นรอยสิวจางลงไปมาก เนียนและกระชับขึ้นเป็นที่สุด

Day 7 : รูปนี้เป็นรูปที่เห็นได้ชัดเลยว่า ผิวหน้าดีมากๆถ้าย้อนกลับไปดูตั้งแต่วันแรก T T ตอนนี้คือผิวหน้ามันเนียนขึ้นรอยดำรอยแดงจากสิว
มันจางลงอย่างเห็นได้ชัดเจนและหน้ากระจ่างใสขึ้น
** นี้คือผลลัพธ์ที่พลอยได้จากการทดลองใช้ด้วยตัวเอง พลอยรู้สึกประทับใจเพราะรู้สึกได้เลยว่าผิวหน้ามันดีขึ้นเรียบเนียนขึ้นและพวกรอยสิวรอยดำ
รอยแดงมันจางลงจริงๆ 
บอกเลยว่าThe Miracla Face Serum ตัวนี้เป็นที่เปลี่ยนพลอยให้เป็นคนใหม่กล้าที่จะเผยผิวหน้าสดของตัวเองได้แล้ว และเจ้าเซรั่มตัวนี้เป็นเซรั่มที่เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้กระทั้งพลอยที่เป็นคนผิวหน้าแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้
** เห็นผลลัพธ์ได้ชัด แล้วเซรั่มก็ไม่เหมือนกับเซรั่มทั่วไป ** ที่เคยได้ใช้มาก่อน เพราะเซรั่มตัวนี้ทาแล้วมันจะซึมเข้าผิวหน้าได้ไว ไม่เหนียว
ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า ไม่เหนอะนะ ลูบผิวหน้าแล้วรู้สึกได้เลยว่า ผิวหน้ามันจะลื่นๆ นุ่มๆ ขึ้น เวลาแต่งหน้าบอกเลยว่าผิวหน้าเนียนมาก
ไม่ตกร่องเลยจ้า แค่เซรั่มตัวเดียวสภาพผิวคือดีขึ้นจริงๆ (เลิฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ )
สำหรับใครๆที่สนใจเจ้าเซรั่ม TheMiracle Face Serum หาซื้อได้ง่ายมาก เพราะสามารถสั่งซื้อได้ในFB, Website หรือ Line ของ Gentlera ได้เลย 
ส่วนใครใช้แล้วชอบไม่ชอบมาเล่าให้พลอยฟังด้วยนะ วันนี้ขอตัวลาไปทาเซรั่ม
TheMiracle Face Serum ต่อก่อนนะ ไว้เดี๋ยวคราวหน้าพลอยใช้อะไรแล้วประทับใจ เห็นผลลัพธ์ที่ดี เดี๋ยวจะไว้มาแวะแชร์เรื่องราวดีดีอีกนะ
ยังไงก็อย่าลืมกด ติดตาม พลอยด้วยนะ เดี๋ยวพลาดเรื่องราวดีดีอีก 
เดี๋ยวหาว่าไม่เตือนนะ555 

รักทุกคนนะ จุ๊บบบบบ >w<


ploymheesiri

ploymheesiri

♥️ thank follow ฝากบล๊อคเล็กๆของพลอยด้วยนะคะ ติดต่องาน line : ploymhee

FULL PROFILE