[CR] แต่งหน้ารับซัมเมอร์...กับไอเทมป้องกันหน้าเยิ้ม

9 3
สวัสดีค่ะทุกคนน ..... Summer ฤดูกาลแห่งความสนุกสดใส และการแต่งหน้าก็เช่นกัน! สำหรับลุคที่เราจะมาครีเอทกันในวันนี้ก็ได้ Inspiration มาจากช่วงซัมเมอร์ที่สดใสและดูอบอุ่น และไม่ว่าจะไปเที่ยวเจอแดด เหงื่อไหลเบอร์ไหน หน้าก็ จะได้ถ่ายรูปออกมาสวยไม่ต้องพึ่งแอพ วันนี้เลยมีไอเทมเด็ดที่ช่วยให้เมคอัพอยุ่ทนอยุ่นาน ติดดีเว่อร์ๆมาแชร์กัน ยังสวยเป๊ะ ถ้าพร้อมแล้วไปลงมือกันเลย !!

STEP

: ขอเริ่มต้นงานผิวกับ Illamasqua Beyond Veil Matte Primer นะค่ะ

ทาบางๆ ทั่วใบหน้า แล้วทิ้งไว้ ประมาณ 1 นาที ให้เซ็ตตัว คุณสมบัติที่โดดเด่นของไพร์มเมอร์ตัวนี้เนี่ย เป็นเนื้อเจลที่มีชิมเมอร์เนื้อละเอียดผสมอยู่ ช่วยคุมมัน ทำให้เครื่องสำอางติดทนจริงๆ และเป็นบำรุงผิวไปในตัวอีกด้วย ใช้แล้วจะรู้สึกว่าผิวดูไบรท์ขึ้น ดูมีออร่านิดๆผิวดูฟูขึ้นยังไงยังงั้น นับว่าแทบจะเป็น All in one และยังเหมาะกับทุกสภาพผิวจริงๆ :)

STEP

: ลงรองพื้นและคอนซีลเลอร์

วันนี้ขอเลือกใช้รองพื้น Dior Forever คำที่ว่า Make up no Make up อยากได้งานผิวสวยเนียนเรียบเหมือนก้นเด็ก จัดไปค่ะ Dior Forever พอมาลงทับไพรเมอร์ที่ลงไว้เมื่อสักครู่รู้สึกว่าผิวยิ่งดูสวยกว่าตอนใช้รองพื้นเดี่ยวๆอีกชอบมากๆ และมาปกปิดรอยค้ำใต้ตากันต่อด้วยคอนซีลเลอร์จาก Maybelline

STEP

: ลงคอนซีลเลอร์ปกปิดริ้วลอย

ปกปิดรอยค้ำใต้ตากันต่อด้วยคอนซีลเลอร์จาก Maybelline ด้วยการทาคอนซีลเลอร์ลงไปตรงบริเวณรอบคล้ำ จากนั้นใช้ฟองน้ำค่อยๆแท็บๆลงไปบนผิว

STEP

: ปัดแก้มด้วย Illamasqua Cream Blusher โดยเริ่มจากสี Rude

ใช้นิ้วเกลี่ยบรัชออนเนื้อครีมลงที่แก้ม ลงเบาๆ ทีละข้าง

STEP

: Illamasqua Power Blusher สี Hessy

จากนั้นเพิ่มความแน่นด้วยการปัด Illamasqua Power Blusher สี Hessy ลงบนแก้ม

ปัดแก้มด้วย Illamasqua Cream Blusher สี Rude สีส้มพีชเหมาะ จะใช้ลงเบาๆให้ทั่วพวงแก้มก่อน จากนั้นเพิ่มความแน่นด้วยการปัด Illamasqua Power Blusher สี Hessy บรัชออนสีชมพูอมส้มสดใสทำให้แก้มอมชมพูระเรื่อ ดูผิวสุขภาพดี 2 สีนี้ควรมีติดกระเป๋าไว้เลย เพราะสีสวยมากและใช้ได้ทุกวัน แค่ปัดเบาๆก็ติดทนไปทั้งวันแบบไม่ต้องเติม จะออกไปตะลอนเที่ยวเจอแดดเจอฝน หรือว่ายน้ำ แต่แก้มก็ยังอยู่นะจ๊ะ ไม่หลุดง่ายแน่นอนอยากให้ เพื่อนๆ ไปลองใช้กัน ให้ลุคเหมือนบ่มแดดเบาๆ

STEP

: ลงอายแชร์โดว์

ลงอายแชร์โดว เราใช้บรัชออนเนื้อครีมของ Illamasqua สี Rude มาลงสีที่เปลือกตาด้วย จากนั้นตามด้วย GINO McCRAY เพิ่มกริตเตอร์สีทองวิ้งเบาๆ เพื่อเพิ่มเติมความสดใสแบบ Warm Tone ^^

STEP

: ทาลิปสติก MAC retro matte lip ลิปสติกเนื้อแมท

ทาลิปสติก MAC retro matte lip ลิปสติกเนื้อแมท ตัวนี้ติดทนแต่ใช้ทาแล้วปากไม่แห้งนะคะ จากนั้นเม้มปากแล้วใช้นิ้วเกลี่ยให้ทั่ว เบาๆ ก็เป็น อันเรียบร้อย เรียบร้อย


Wannawon Majitnapakul

Wannawon Majitnapakul

FULL PROFILE