เห่อมากมาก กันแดดตัวใหม่ไฉไลฝุดๆ beme UV protection cream SPF50 PA++++

7 2

สวัสดีค่ะทุกคน ก่อนอื่นขอสวัสดีปีใหม่ย้อนหลังกันสักหน่อยนะคะ ไม่ทราบว่าเพื่อนๆ ได้ไปเที่ยวสงกรานต์ที่ไหนมาบ้างเอ่ย ส่วนตัวฟาร์มแล้วไปมาทั้งวันจนแม่บ่นเลยค่ะ55+ 

วันนี้ฟาร์มจะมารีวิวครีมกันแดดที่ฟาร์มได้ใช้ในช่วงสงกรานต์และช่วงต้นหน้าร้อนที่ผ่านมานะคะ

BEME UV protection cream SPF50 PA+++ เป็นครีมกันแดดที่ถูกพัฒนาขึ้นโดยเภสัชกร ค่ะ ด้วยสูตรเฉพาะซึ่งเป็นลิขสิทธิ์ของ BEME นั้น ครีมกันแดดตัวนี้จึงเหมาะกับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ผิวหลังทำเลเซอร์ หรือผู้ที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน ซิลิโคน จึงไม่ก่อการระคายเคือง หรือกระตุ้นการเกิดสิวค่ะ นอกจากนี้ยังมีส่วนประกอบที่ช่วยบำรุงผิวให้เปล่งประกายแลดูสุขภาพดี เช่น สารสกัดจากคอลลาเจน และ Sosium Hyaluronate ซึ่งจะช่วยฟื้นฟูสภาพผิว พร้อมมอบความชุ่มชื่นให้เซลล์ผิวไม่แห้งกร้าน นอกจากนี้ยังมีวิตามิน complex กับGlutathione ซึ่งจะช่วยปรับผิวให้สว่างกระจ่างใสอีกด้วยค่ะ โดยเค้ามี สารกันแดด SPF50 PA++++ ประสิทธิภาพในการกันแดดทั้ง UV-A และ UV-B จึงดีมากๆ เหมาะกับพวกเราที่อยู่ประเทศเมืองร้อนเป็นที่สุด

จากที่ได้ใช้ beme UV protection cream ในช่วงเริ่มต้นหน้าร้อนที่ผ่านมา ความประทับใจคือ ฟาร์มเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย แต่ก็รักการแต่งหน้าเป็นที่สุด ชอบเที่ยวก็สุดๆ เช่นกัน ครีมกันแดด ตัวนี้จึงตอบโจทย์ฟาร์มมากๆ พอใช้แล้วดีก็เลยอยากจะมาเมาท์มอยบอกต่อกันค่ะ เพื่อนๆ ที่สนใจก็ลองหามาใช้ดูนะคะ รับรองต้องติดใจค่ะ อิอิ


Baifarm

Baifarm

สวัสดีค่ะ ชื่อใบฟาร์มนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามและการรับชมนะคะ

FULL PROFILE