[Review]การทำเลเซอร์ปากชมพู

6 4
             สวัสดีค่ะ นี่เป็นการเขียนบล็อกครั้งแรก มาถึงก็เป็นการเล่าประสบการณ์การเลเซอร์ปากเลยเพราะก็ไม่รู้ว่าเริ่มแรกจะเขียนอะไรดี แต่พอมาเห็นรูปที่เคยถ่ายเก็บไว้ตอนไปทำเลเซอร์ปากก็เลยอยากเอามาเขียนบ้างเพราะนี่ก็จะครบปีนึงที่ไปทำพอดี เนื่องจากตอนทำครั้งแรกสมัยนั้นเทคโนโลยียังไม่ค่อยบูมมาก ก็เลยไม่ได้ถ่ายรูปตอนทำครั้งแรกไว้ก็เสียดายเหมือนกันเพราะกลับไปดูรูปเก่าๆก็พบว่าปากคล้ำกว่าตอนนี้มากเลย  เห็นคนเขียนเกี่ยวกับเรื่องนี้กันแต่ยังไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ก็เลยอยากเอามาแชร์บ้าง  เผื่อมีใครที่กำลังตัดสินใจว่าจะไปทำดี ไม่ไปทำดี จะได้มีตัวเลือกเยอะขึ้นค่ะ

             ก่อนอื่นเป็นคนที่ปากคล้ำมาก ตั้งแต่เด็กจนเพื่อนทักว่าสูบบุหรี่แล้วทั้งๆที่ไม่ได้สูบเลยหลังจากนั้นก็เริ่มศึกษาเริ่มหาว่ามีอะไรที่จะช่วยให้ปากหายคล้ำ ค้นไปค้นมาก็เจอกับการเลเซอร์ปากชมพู ก็เลยสนใจแล้วก็ทำการหาคลีนิคที่จะไปทำจนมาถูกใจที่ที่นึงซึ่งเป็นคลีนิคที่น่าไว้ใจมากก็เริ่มจากไล่อ่านประวัติคุณหมอ ราคาก็สมเหตุสมผลก็เลยตัดสินใจโทรไปนัดคุณหมอ (คือเคยไปทำมาแล้วครั้งนึงที่เดียวกันเลยแต่เมื่อตอนนั้นอยู่มัธยมผ่านมาสิบกว่าปีได้แล้ว ทำกับคุณหมอคนเดิมที่เคยทำให้ครั้งแรกเลยค่ะ) ส่วนสาเหตุที่ไปทำก็คือ ปีที่แล้วนี่เองริมผีปากก็คล้ำขึ้นมากอย่างน่าตกใจ พอไปหาคุณหมอจึงรู้ว่าเกิดจากการแพ้ลิปสติกนั่นเอง ซึ่งตอนนั้นใช้ลิปแค่ตัวเดียวเป็นลิปเปลี่ยนสีซึ่งเป็นยี่ห้อที่ชอบมากเสียใจมากที่แพ้ ตอนนี้ก็เลยเลือกลิปสติกที่จะเอามาทาตลอดต้องอ่านส่วนผสมเยอะขึ้นกว่าแต่ก่อนเยอะมากเพราะไม่อยากเจ็บตัวอีกแล้วค่ะ ว่าแล้วก็เริ่มกันเลย
                               +++ขออภัยถ้าบางรูปที่ลงน่ากลัวนะคะ+++
 


หลังจากที่สะเก็ดแผลหลุดออกหมดแล้วก็ถึงเวลาที่คุณหมอนัดไปตรวจดูผล ซึ่งได้บอกคุณหมอไปว่ายังมีรอยคล้ำหลงเหลืออยู่ คุณหมอก็ดูๆแล้วก็บอกว่าทำอีกรอบละกันตอนนั้นโอเคต้องนัดใหม่สินะ สรุปคือไม่ใช่คุณหมอกดกริ่งเรียกพี่พยาบาลแล้วก็บอกว่าให้เอายาชามาทาให้เลยก็ตกใจ อ่าวทำเลยหรอ ก็เข้าสู่กระบวนการเดิม เจ็บละปากบวมเหมือนเดิม อีกสองอาทิตย์ต่อไปออกไปไหนก็ใช้ผ้าปิดปาก วนไป


Cherry blossom Panini

Cherry blossom Panini

เอาไว้แชร์ประสบการณ์ส่วนตัวซึ่งนานๆทีจะมี

FULL PROFILE