[SR]รีวิว : Mayo Absolute Breast Less เจลลด กระชับหน้าอก สูตรเย็นซี๊ดดดด

8 2
บอกเลยว่าทุกวันนี้เทคโนโลยีเครื่องสำอางค์ พัฒนาไปไกล ไม่แพ้ด้านอื่นเลยจริงๆ ครับ ถึงจุดที่มีผลิตภัณฑ์ทาเพื่อ ลด กระชับ หน้าอกกันแล้ว ???

แน่นอนว่าพอทางแบรนด์ส่ง Mayo Absolute Breast Less มาให้ บูมก็อดไม่ได้ที่จะนำมารีวิว วิเคราะห์ส่วนผสม Texture กลิ่น Feeling ให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน ไปดูกันเลยครับ

First Impression Mayo Absolute Breast Less

ต้องออกตัวก่อนว่า ในชีวิตบูมไม่เค๊ย ไม่เคย คิดเลยว่าชีวิตนี้จะได้ใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อลดหน้าอก รู้สึกแปลกราวกับเด็กได้ของเล่นชิ้นใหม่ยังไงยังนั้น ซึ่งบูมก็แอบปรึกษาคุณหมอด้านชะลอวัย เพื่อสอบถามท่านว่า Mayo Absolute Breast Less จะทำได้จริงหรอ?

ท่านเลยได้ให้คำตอบว่า "หากส่วนผสมที่ใส่มา มีขนาดโมเลกุลที่เล็กมากพอที่จะซึมลงไปในผิว และส่วนผสมเหล่านั้น ออกฤทธิ์ในเชิงสลายไขมัน ก็มีความเป็นไปได้ หากเมื่อใช้ต่อเนื่องอย่างเป็นประจำ ร่วมกับการออกกำลังกาย และควบคุมอาหารแล้ว อาจทำให้บริเวณที่ทา กระชับ และลดปริมาณไขมันลงได้ครับ"

Texture กลิ่น ความรู้สึกหลังใช้ Mayo Absolute Breast Less

  • Texture : ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นเนื้อเจลสีฟ้าใส ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว และไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ ให้รำคาญผิว
  • กลิ่น : เป็นกลิ่นโทนสดชื่น สะอาดๆ ทำให้นึกถึงท้องทะเลยังไงก็ไม่รู้ (ต้องบอกก่อนเลยว่า ปกติกลิ่นโทนนี้ไม่ใช่กลิ่นที่บูมชอบเลยเลยนะ แต่ไม่รู้ว่าทางแบรนด์ปรุงสูตรยังไง กลิ่นละมุน และหอมสดชื่นมาก ยิ่งใช้ยิ่งมีความสุข
  • ความรู้สึกหลังใช้ : อย่างแรกเลยคือความรู้สึกเย็นสบายผิว ไม่มีอาการแสบ ใดๆ แถมยังให้ความรู้สึกสดชื่นอีก

ส่วนผสมที่น่าสนใจของ Mayo Absolute Breast Less

  1. Glycerin : นอกจากที่เรารู้กันว่าจะช่วยในเรื่องความชุ่มชื้นแล้ว ยังให้ผิวนุ่มขึ้น แข็งแรงขึ้น รวมถึง ช่วยให้ส่วนผสมตัวอื่นๆ ซึมลงสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น
  2. "HCA : สารสกัดจากส้มแขก มีสารชื่อ HCA (hydroxycitric acid) ช่วยเพิ่มการทำงานของ carnitine acyl transferase ซึ่งส่งผลต่อการ สลายไขมัน และช่วยป้องกันการสะสมของไขมันใหม่จากสารอาหารกลุ่มคาร์โบไฮเดรต ข้อควรระวังสำหรับผู้ที่ใช้สารนี้คือ หญิงตั้งครรภ์และให้นมบุตร ผู้ป่วยโรคอัลไซเมอร์ ซึมเศร้า เพราะจะกระตุ้นให้มีอาการมากขึ้น รวมถึงคนไข้กลุ่มที่กำลังรักษาด้วยสเตียรอยด์ หรือ ฮอร์โมนอยู่ครับ" - นพ. ชัชชัย อนุสรณ์ธีรกุล
  3. Caffeine : เป็นส่วนผสมที่มักถูกใส่เข้ามาในเครื่องสำอางค์หลายตัว ประโยชน์ค่อนข้างหลากหลาย อาทิ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ที่สำคัญยังมีส่วนช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด และกระตุ้นให้เกิดการผลัดเซล์ผิวใหม่ ส่งผลให้ผิวกระชับขึ้น
  4. Menthol : ทำให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่า สดชื่น ผ่อนคลายจากอาการเมื่อยล้า และลดอาการตกใจ ช่วยให้ใจเย็นขึ้น นอกจากนี้การดื่มชามินต์ยังช่วยลดอาการปวด และเสียดท้องได้ดี จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่า ทำไมมินต์ถึงเข้ามาอยู่ในข้าวของเครื่องใช้ประจำวันเต็มไปหมด สารพัดโยชน์ดีจริงๆ
เท่าที่บูมดูจากส่วนประกอบหลักของผลิตภัณฑ์ที่ข้างกล่องระบุมา ยังไม่พบว่ามีสารอันตรายใดๆ ที่น่ากังวลหรืออาจสะสมจนเกิดเป็นผลข้างเคียงที่รุนแรง ทั้งระยะสั้นหรือยาว ส่วนเรื่องผลลัพธ์บูมขอยกไปพูดในส่วนถัดไปครับ

ความรู้สึกหลังทดลองใช้ Mayo Absolute Breast Less

หลังจากบูมได้ทดลองใช้ Mayo Absolute Breast Less มาประมาณ 1 สัปดาห์ ร่วมกับการออกกำลังกาย และควบคุมอาหาร บูมคอนเฟิร์มไม่ได้ชัดเจนว่า Mayo Absolute Breast Less มีส่วนช่วยมากน้อยแค่ไหน แต่เท่าที่รู้สึกได้ คือ ไขมันลดลงเล็กน้อย และกระชับมากขึ้น (ซึ่งอาจมาจากการยกเวทและควบคุมอาหารร่วมกัน ก็เป็นไปได้ครับ)
นอกจากผลลัพธ์ที่คาดหวังได้ในเรื่องลด กระชับแล้ว ยังแอบมอบความชุ่มชื้น พร้อมลดความมันบนผิวได้อีกเล็กน้อย ก็ถือว่าเป็นผลพลอยได้ละกันเนอะ แถมกลิ่นยังหอมสดชื่น เหมือนเพิ่งอาบน้ามอีก (งานนี้น้ำท่าไม่ต้องอาบกันแล้วหละ)

สรุป

Mayo Absolute Breast Less เป็นเจลกระชับ และช่วยบำรุงผิว อีกตัวที่น่าสนใจ ตอบโจทย์สำหรับคนที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ ลดกระชับและบำรุงทรวงอก (เลขจดแจ้งเช๊คแล้วเป็น ผลิตภัณฑ์บำรุงทรวงอกโดยตรง) ดังนั้นหากใครกำลังอยากทดลอง Mayo Absolute Breast Less บูมขอแนะนำดังนี้ครับ :
  1. ควรออกกำลังกายควบคู่ไปด้วยระหว่างใช้ผลิตภัณฑ์
  2. ควบคุมปริมาณอาหาร และลดอาหารจำพวกแป้ง ไขมัน ของทอด
  3. ใครที่ผิวบอบบาง หรือแพ้ง่าย แนะนำให้ลองใช้บริเวณอื่นก่อน และสังเกตุอาการซัก 24 ชม. ครับ
***Sponsor Item : Mayo Absolute Breast Less Cool Gel***

*Note : คำถามที่ว่าใช้แล้วจะแพ้หรือไม่ สิวจะขึ้นหรือเปล่า บูมไม่สามารถตอบให้ได้ครับ เนื่องจากสภาพผิวแต่ละคนแตกต่างกัน สภาพแวดล้อมก็แตกต่าง รวมถึงความไวต่อสารต่างๆก็ไม่เหมือนกันดังนั้น หากอยากทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ถ้าเป็นไปได้ควรทดลองกันบริเวณท้องแขนแล้วสังเกตุอาการซัก 24 ชม. เพื่อดูว่ามีอาการแพ้ไหม ก่อนใช้กับบริเวณอื่นครับ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE