เปิดกรุลิปมันที่ใช้แล้วปากชมพูขึ้นจริง ตั้งแต่มัธยม - ตอนนี้

13 6

ตามหัวข้อเลยค่ะ เราเป็นคนนึงที่ปากคล้ำมาก แบบว่าผิวแพ้ง่าย ทาลิปมัน ลิปสี อะไรมันก็ดำไปหมดT^T เป็นแบบเรามันน่าหนักใจมากนะพูดจริงๆ โดนเพื่อนล้อตลอดว่าสูบบุหรี่ ล้อปากดำบลาๆๆๆ (มองบนแพพ) แต่!!! มีอยู่ 6 ตัวที่รอด แบบว่าชอบ ใช้แล้วรู้สึกดี เพราะไม่ทำให้ปากเราดำลง มาดูกัน



       ลิปมันเภสัช ลิปมันในตำนาน

ตัวนี้ตลับนิดนึงแต่จ้วงนานอยู่นะ ความชุ่มชื่นถือว่าโอเค หน้าหนาวทาบ่อยๆหน่อยปากไม่แตก และที่สำคัญคือ เราใช้แล้วปากไม่ดำลง (หมายความว่าไม่แพ้) แต่เพื่อนๆใช้แล้วปากดูอมชมพูขึ้น ส่วนเราแค่ไม่ดำลง555 ไม่ผิดที่ลิปนะแต่ผิดที่เรา>< คือเราแพ้ง่ายจริงไรจริง วาสลีนปิโตฯ คนอื่นใช้ได้แต่เราใช้แล้วดำ เซ็งมาก

      สีผึ้งเนื้อทอง คำน่อย (ผอบทองเป็น Limited Edition)

เราซื้อมาแพงนิดนึง ​เพราะ ผอบเป็นทองเหลือง (ตอนนี้เค้าออกแบบแท่งมาแล้ว)

สีผึ้งตัวนี้คอนเฟิร์มว่า ชุ่มชื่นยาวนานจริง ปากชมพูจริง แต่มันติดตรงที่เนื้อค่อนข้างหนาทายากนี่ล่ะ ทาก่อนนอนอ่ะได้ ตื่นมาปากที่แห้งๆแข็งๆนี่นิ่มเลย แต่ถ้าให้ทาออกนอกบ้านขอบาย มันหนืดติดปากพูดลำบากตามประสาสีผึ้ง (ส่วนตัวใช้แล้วรู้สึกดีกว่าแม่เลียบ) และแน่นอนว่าทาลิปสีทับลงไปก็ดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่ หักคะแนนตรงนี้จิ๊ดนึง><

       ลิปบาล์มของ ไอรา (กลิ่นข้าวเหนียวมะม่วง)

เค้ามีให้เลือกหลายกลิ่นอยู่ล่ะ แต่ส่วนตัวเราชอบข้าวเหนียวมะม่วงเลยสั่งมา สรุปไม่ผิดหวังจ่ะ เทใจให้เลยเรื่องกลิ่น น่ากินมาก>< ​เราเชื่อว่าใครได้ลองก็น่าจะมีอาการเหมือนๆเรานี่ล่ะ5555

ตัวนี้น่าจะเป็นลิปที่เราใช้นานที่สุดแล้วมั้ง แบบว่าไม่โยนทิ้งแล้วซื้ออย่างอื่นใช้อ่ะ เราชอบเนื้อลิปที่บางเบาไม่หนักปาก ไม่มันวาวจนเกินไป และชุ่มชื่นพอควร ทาแล้วปากเราไม่ดำลง แถมทาไปๆรู้สึกเหมือนปากจะชมพูขึ้นด้วย ปลื้มมากตัวนี้

     Kociety   กลิ่นแตงโม (จริงๆเค้ามีหลายสี แต่เราชอบแตงโม)

อันนี้ซื้อมาเล่นๆ เพราะเห็นมันน่ารักดี แถมมีกลิ่นแปลกๆเช่น แตงโม 555 (อารมณ์อยากลองลิปกลิ่นแตงโมเลยซื้อมา) สรุปว่า เออ…มันโออยู่ ทาแล้วมันๆวาวๆลุคเกาๆทับ Tint ไปที ดูดีงาม แต่อย่าย้ำเยอะนะจ๊ะ เพราะจะกลายเป็นกินไก่ย่างแทน เรื่องความชุ่มชื่นไม่เท่าไหร่ แต่ใช้แล้วปากไม่ดำ

     Blistex  หลอดชมพู

นี่ก็ถือเป็นตำนานอีกตัวที่ใครๆเค้าก็ใช้กัน เราใช้แล้วโอ ชุ่มชื่นพอควรปากไม่ดำ แอบชมพูขึ้นนิดนึง กลิ่นหอมนะอันนี้ ออกเบอรี่ๆหน่อย มีสารกันแดดด้วยนะ^^

     Ira Eco Tube  (กลิ่นพีช)

อันนี้พีคสุด น่าจะเหมาะกับสายรักษ์โลก เพราะตัวหลอดมันทำมาจากกระดาษจ้า กระดาษทั้งหมดเลยจริงๆเราส่องละ555 ดีนะ เป็นแท่งใช้ง่าย แค่ดันตรงตูดมันขึ้นมา (แต่อย่าดันแรงนะเดี๋ยวมันพรวดออกมาทั้งดุ้น><) เนื้อลิปไม่มันวาวมาก ชุ่มชื่นเวอร์วัง เหมาะแก่คนที่ปากแห้งเหมือนดินแล้งน้ำเป็นอย่างสูง แต่เพื่อนเราใช้แล้วบอกว่าเนื้อหนานิดนึง ส่วนตัวเรารู้สึกเฉยๆ แล้วแต่คนชอบมั้ง^^ เรื่องกลิ่นไม่ต้องพูดถึง ใครชอบพีช สาวกพีชไม่ตำคือพลาด มันน่ากินมากแกเอ๊ย นี่ทาแล้วจู๋ปากดมแล้วฟิน อยากจะหยิบมาสูดให้เหมือนยาดม -_-เราใช้มาพักละปากไม่ดำลงแถมชมพูขึ้นด้วยถือว่าโอ

จริงๆแล้วเรามีลิปเยอะกว่านี้นะ แต่ตั้งแต่เจอลิปกลิ่นข้าวเหนียวมะม่วงแล้วปากเราดีขึ้นก็โยนพวกนั้นทิ้งหมดเลย ที่เหลือไว้ทาแก้เบื่อประปราย ถ้าถามว่าชอบอะไรสุด จากการใช้แล้วเห็นผลชัดสุดก็คงจะยกให้ไอรา กลิ่นชนะ สีปากชนะ

ขอบปากที่เคยเข้มก็สีดีขึ้นเยอะ ทุกวันนี้ทาลิปบาล์มอย่างเดียวไม่ต้องลงสีก็ออกจากบ้านได้อยู่ ใสๆในวันเบาๆ5555

ปล. ลิปทั้งหมดเราซื้อเองไม่มีการได้ฟรีใดๆทั้งสิ้น รีวิวเพื่อเป็นทางเลือกให้บางคนที่มีปัญหาปากดำเหมือนกันนะจ๊ะ


- ขอบคุณที่รับชม -


NK-Ginger

NK-Ginger

บอกเล่าประสบการณ์

FULL PROFILE