แต่งตัวหน้าร้อนกับเสื้อฮาวาย

6 2
สวัสดีค่า จากสงกรานต์ผ่านไป ยังคงอยู่กันที่เสื้อลายดอกฮาวายนะคะ ยังใส่ได้อยู่ เพราะ ยังหน้าร้อนมากกกอยู่ มาแต่งตัวให้มีสีสั้นรับหน้าร้อนนกันน

หน้าร้อนนี้จะมีอะไรดีกว่าการใส่เสื้อผ้ามีสีสันละคะ อันนี้เป็นชุดที่ใส่วันสงกรานต์นะคะแต่เพิ่งจะเอามาลง แต่ แต่ แต่ เรารับรู้แล้วว่าหน้าร้อนแบบนี้จะดีมากๆถ้าลุกขึ้นมาหยิบจับเสื้อผ้ามาใส่นู้นนี้ แล้วออกไปเดินเที่ยวห้างแอร์เย็นฉ่ำ ดีกว่านั้งเปื่อยๆอยู่บ้าน แล้ว แล้ว แล้ว อยู่ที่งบ 320 นะ จะบอกให้
เสื้อฮาวายสีเหลืองลายสับปะรดที่เค้าฮิตกัน เราก็อยากได้อยู่ แต่ แต่ เราขอเป็นพื้นดำลายสับปะรดสีเหลืองแทนละกัน ใส่กับกางเกงยีนขาสั้นให้ดูชิคๆหน่อย
*(ตรงนี้เสื้อฮาวายราคา 100 บาทซื้อที่อนุสาวรีย์ และ กางเกง 150 บาทซื้อที่ JJGREEN นะคะ ถูกมากๆ)
เพิ่มสีสันด้วยตุ้มหูสายรุ้งสีก็สายรุ้งสดใสมากๆ และ และ ยังไม่พอใส่แว่นสีชมพูให้ดูสดใสไปอีก อันนี้เอามาเหน็บไว้ที่เสื้อก็ได้นะคะ แต่ถ้าอยากให้โลกเป็นสีชมพูตลอดเวลาก็ใส่ไว้ก็ได้ค่ะ
*(ตุ้มหู 20บาท จากอนุสาวรีย์ แว่น 50บาท จากวังหลังค่ะ)
ปล. รองเท้าใส่อะไรก็ได้ที่มี
และ ร้อนนี้ปากต้องสีบานเย็นไปเลยยย ใช้ 2 สีนะคะ NYX METTELLIC SMMLC 01 บานเย็นมากก และ blend ด้วย REVLON MAT สีชมพูนู๊ด blend เข้าด้วยกันก็จะได้สีนี้ คิ้ว ETUDY03 งบหน้าคือฟรีเพราะใช้ที่มีอยู่แล้ว แต่ๆถ้าเล่นน้ำคงจะหลุดหมดเหลือแต่สีปากเอาไว้เชยชม ถ่ายรูปด้วยกล้อง Fujixa10 และอยากถามฟูจิว่าจะละมุนไปไหน รูปดูละมุนมาก
ig: plern.plernn


PlernPlern

PlernPlern

Plern.Plern blog, I wrote about my day life and introduced in infographic photo.

Nice too meet you

FULL PROFILE