บ้าเห่อ กระโปรงภารตะ

1 26

เห็นคนเห่อเครื่องสำอาง ชุดน่ารักๆ สไตล์เกาหลี ญี่ปุ่น กันไปแล้ว ปิ๊กขอแหวกแนวมาแบบภารตะ ภารตะ ไม่รู้ว่าในนี้มีเพื่อนคนไหนเป็นสาวมุสลิม หรือสาวแขกบ้างรึเปล่า แต่ปิ๊กไม่ได้เป็นนะ แค่ชอบสไตล์แบบนี้ พี่สาวปิ๊กยิ่งชอบมากๆ โดยเฉพาะกระโปรงค่ะ เพราะเนื้อผ้านิ่ม ใส่ง่าย ลื่นผิว ไม่ร้อน แถมลายปักเก๋ไก๋ ไม่ซ้ำกับใคร เดินแล้วเด่น กร๊ากกก ชอบจริงๆ ปิ๊กเคยมองๆ หาคนใส่แบบนี้น้อยจริงๆ ที่บ้านมีกระโปรงแบบนี้เยอะมากกกก เพราะพี่สาวชอบใส่ แต่ที่มาเห่อ เป็นของใหม่เพิ่งซื้อมาเมื่อวานนี้เองค่ะ



ตัวแรกเป็นชายสามเหลี่ยม เคยเห็นของที่ทำจากจีน มันจะทำชายไม่ดี ผ้าไม่หนา ไม่สวยเลย แต่ตัวนี้ เย็บผ้าสองชั้น สวย ดูดีมากค่ะ ข้างบนปักไหม แล้วก็ดิ้นเงิน



ตัวที่ 2 เด่นที่ลายปักมากมาย ลายเยอะมากๆ บางที่ที่ขายกระโปรงพวกนี้ อาจจะมีลายปักแค่ด้านหน้าด้านเดียว แต่นี่ปักแบบนี้ทั้งตัวเท่ากันหมดเลยค่ะ



อย่าแปลกใจว่าทำไม มีแต่โทนสีเดียวกัน กระโปรงแขกแบบนี้ ส่วนมากก็เป็นสีโทนน้ำตาลเหลือง เกือบหมดค่ะ จะต่างกันตรงลายปัก ซึ่งถึงแม้จะปักด้วยสีที่เหมือนกัน แต่จะมีลูกเล่นในการทำลายปัก การเรียงดอก ที่ไม่เหมือนกัน ยิ่งปักเยอะ ลายเยอะ จะยิ่งแพงค่ะ



หมดโทนน้ำตาลแล้ว ตัวนี้เป็นสีเทาค่ะ ชายทำด้วยเชือก มองเผินๆ นึกว่าผ้าม่าน 555+ แต่สีนี้ยังไม่มีที่บ้าน ประกอบกับตอนซื้อ จะซื้อให้ราคามันลงตัว ตัวนี้เค้าเลยลดพิเศษ ซื้อมาแบบ ไม่คิดอะไร



ตัวนี้สิชอบมาก กระโปรงแขกสีแดง เพิ่งเคยเห็นก็คราวนี้ล่ะ คนขายบอกว่าเป็นแฟชั่นใหม่ของทางโน้น ลายจะปักเน้นด้วยดิ้นเงินดิ้นทอง วิบวับ



นี่ก็กระโปรงสไตล์คนแขกเหมือนกัน แต่ผ้าจะเบากว่า เป็นผ้าชิ้นๆ มาต่อลายกัน ดูเผินๆ อาจจะไม่สวย แต่เวลาใส่ แล้วมันแนวมากกกก

**จบเซตกระโปรงแขก ซึ่งส่วนมากเป็นที่พี่สาวซะมาก ปิ๊กนานๆ จะแจมหยิบมาใส่บ้าง เพราะ ปิ๊กเตี้ยค่ะ ใส่แล้วชายกระโปรงระพื้น เลอะหมด พี่สาวเค้าสูง ใหญ่ ใส่แล้วพอดี **



ความจริงนี่ก็กระโปรงแขกนะ แต่ราคาไม่แพงเท่าตัวบน เป็นแบบง่าย ๆ ใส่สบายๆ ชอบอ่ะ สีน่ารัก



แบบเดียวกันแต่อีกตัว สีเข้มๆ



อีกตัวสีเขียว ลายเก๋ไก๋

3ตัวนี้ ปิ๊กใส่สบาย ยาวลงมาครึ่งแข้ง กำลังดี ปิดบังต้นขาคากิ แถมบานพริ้ววววว ชอบมาก



ป้ายบนเป็นป้ายจากกระโปรง 3 ตัวหลัง ส่วนอีก 2 ป้าย ลองถ่ายมาให้ดูค่ะ ว่ามาจากอินเดียจริงๆ กระโปรงแขกทุกตัวของปิ๊ก มีป้ายแบบนี้หมด ถ้าใครไปซื้อแล้วไม่มีป้าย หรือไม่มีแถบอะไรที่บอกว่า เมด อิน อินเดีย ไม่ใช่ของแท้ค่ะ

ข้อดีของกระโปรงแขก คือ
--- ผ้านุ่ม นิ่มลื่น ใส่สบาย ไม่ร้อน ไม่อบ ไม่เหมือนกระโปรงยาวแบบอื่น ยกตัวอย่างกระโปรงนักศึกษา ต้องถกขึ้นมาให้หายร้อน กระโปรงแขกนี่ไม่ต้อง เหมือนลมมันผ่านได้ เย็นสบาย

-- อ้วน ผอม แค่ไหนก็ใส่ได้ ไม่มีปัญหา ไม่จำกัดไซส์ บางคนอาจจะคิดว่า ตัวเองอ้วนเกินไป กระโปรงแขก เอวยืดได้มากกว่าที่คุณคิด แถมตัวกระโปรงบานกว่าที่เห็นค่ะ

ข้อเสีย

--- สีตก ต้องระวังลายปักไปเกี่ยวอะไรหลุด จะเสียสวยหมดค่ะ



ตัวสุดท้ายเป็นเสื้อผ้าฝ้าย ปักลายดอกไม้ด้านบน สีเขียวขี้ม้า ชายบานพริ้วววววววววว ชอบมากเช่นกัน แต่ไม่ใช่ของแขกนะ อิอิ ตัวนี้เมด อิน ไทยแลนด์



ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ค่ะ ขอบคุณทุกคนที่มาชมแฟชั่นแปลกๆ ของปิ๊กนะคะ


pukpik

pukpik

สวัสดีค่ะ คนที่ไม่เคยหยุดสวยทุก ๆคน

FULL PROFILE