รีวิว คอนซีลเลอร์ Urban Decayn All Nighter ลูกรักตัวใหม่ & เปรียบเทียบตัวอื่นๆ (Pure Swan)

10 2

สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาเจอกับเพียวอีกแล้วนะคะ  วันนี้เพียวก็จะมารีวิวคอนซีลเลอร์ลูกรักตัวใหม่ หลังจากที่ใช้มาสักพัก นั่นก็คือของ Urban Decay รุ่น All Nighter Concealer นั่นเองค่ะ ตัวนี้เนี่ยเพียวเห็นมาสักพักแล้ว เพิ่งได้โอกาสลองใช้ไม่นานมานี้เอง

สำหรับสีที่เพียวใช้คือสี Light Nutral ก็จะเป็นสีผิวออกกลางๆ ขาวเหลือง ซึ่งเค้าจะมีให้เลือกทั้งหมด 8 เฉด เพียวว่าเยอะมากๆ ดูเข้ากับหลายสีผิวเลยค่ะ ซึ่งเจ้าตัวนี้คุณสมบัติของเค้าออกแบบมาสำหรับการปกปิดเฉพาะจุด เพิ่มการปกปิดรอยคล้ำ รอยดำมากยิ่งขึ้น กันน้ำกันเหงื่อและสามารถปกปิดรอยต่างๆได้นานถึง 24 ชั่วโมง
เนื้อของเค้าในรุ่นนี้ค่อนข้างแน่นฟลอมากกกกกก ปาดครั้งเดียวรู้สึกว่าเนื้อมาแบบเน้นๆ แต่ถึงจะมาแบบแน่นๆ แต่ก็ไม่เหนียวจนเกินไปนะคะ ค่อนข้างเกลี่ยง่ายอยู่ เรื่องการปกปิดของเค้าคือทำได้ดีมากๆ ด้วยความที่เนื้อเค้าแน่น ฉะนั้นเค้าจะช่วยเรื่องการปกปิดได้ดีมากๆเลยค่ะ ใครที่ตาเป็นหมีแพนด้า หรือมีรอยดำเยอะๆเนี่ย เหมาะมากๆเลย ที่สำคัญสีเค้าค่อนข้างกลืนไปกับผิวของเรา ไม่ขาวลอยจนเกินไปด้วยค่ะ
อันนี้เพียวนำมาเปรียบเทียบกับคอนซีลเลอร์ตัวอื่นๆ จะเห็นว่า Urban Decay รุ่น All Nighter Concealer ค่อนข้างปกปิดได้ดีกว่า จากการปาดแค่ครั้งเดียวแล้วเกลี่ยๆ เนื้อของเค้าจะแน่นมาก และลื่นๆ ไม่มีการแตกตัว หรือฝืดๆ 
ผลลัพธ์จากการใช้คอนซีลเลอร์รุ่นนี้ พบว่า การปกปิดเพียวให้ 10/10 เลยค่ะ เพราะปกปิดดีมากก เนื้อแน่นถูกใจคนใต้ตาคล้ำอย่างเพียวสุดๆ ที่สำคัญคือค่อนข้างติดทน สมชื่อเค้าเลยค่ะ All Nighter และกันน้ำ กันเหงื่อได้ค่อนข้างดี เจอความมัน หรือเหงื่อไป ไม่หลุด แต่ตัวนี้อย่างที่บอกว่าเนื้อเค้าหนา ก็อาจจะไม่เหมาะกับคนที่ไม่ชอบแบบหนาเกินไปค่ะ (แต่เพียวใต้ตาดำมากก อยากให้ปิดให้หมด เลยชอบค่ะ)
สรุปง่ายๆคือ คอนซีลเลอร์รุ่นนี้ เพียวแนะนำสำหรับคนที่ชอบการปกปิดแบบสุดๆ ใครที่มีปัญหารอบคล้ำใต้ตาเยอะๆ หรือรอยสิวมากๆ ก็เหมาะมากๆเลยค่ะ แถมมาด้วยคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อและติดทน เรียกได้ว่าใครที่ต้องแต่งหน้าตั้งแต่เช้า-ค่ำเนี่ย ใช้ได้สบายหายห่วงเลยค่ะ ซึ่งตอนนี้ก็กลายเป็นลูกรักของเพียวไปเรียบร้อยแล้ว555




สำหรับวันนี้เพียวต้องขอลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่บล็อกหน้า ว่าจะมาแชร์อะไร อย่าลืมติดตามกันนะคะ สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่เคยใช้แล้วก็มาแชร์กันได้น้า


Pureskw

Pureskw

เพียว" | Cosmetics Lover | Healthy Food | Living the Good Life

FULL PROFILE