สวัสดีคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ

9 1
สวัสดี เพื่อนๆจีบันค่ะ เรานัส หรือ จะเรียก โดนัท ก็ได้ ชอบการแต่งหน้าตั้งแต่เด็กๆ จะของถูกหรือแพงก็ใช้หมด จนกระทั่ง ผิวหน้ามันมีปัญหา เลยต้อง ค้นหาสกินแคร์และเมคอัพ ที่ ช่วยในเรื่องของปัญหาผิวที่มี เราเลยอยากแชร์ ผลิตภัณฑ์ที่เราใช้แล้วผิวหน้าของเราดีขึ้น
ลักษณะผิวของเรา เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมัน อายุ 16 เริ่มเป็นสิวเม็ดใหญ่มากเป็นสิวหัวช้างบริเวณแก้มทั้ง 2 ข้าง เริ่มรักษากับคลินิกหลายๆคลีนิค ก็เป็นเป็นหายหายมาตลอด จนเริ่มทำงาน ตอนนั้นต้องแต่งหน้าไปทำงานทุกวัน แล้วยังไม่รู้จักวิธีการล้างเครื่องสำอาง เลยทำให้ยิ่งเป็นสิวมากกว่าเดิม เลยไปใช้ครีม ในอินเตอร์เน็ต ซึ่งนั่นก็คือครีมสเตียรอยด์นั่นเอง
ตอนใช้หน้าดีหยุดใช้หน้าพัง เราเลยกลายเป็นคนที่หน้าแพ้ทุกอย่าง รูขุมขนกว้างมาก และเริ่มมีริ้วรอย เราเริ่มรักษา อีกครั้งก็ยังไม่ดีขึ้น เลยหันมาใช้ผลิตภัณฑ์จากสมุนไพร
ผิวที่มีปัญหาสิวก็ดีขึ้นนะ แต่กลายเป็นว่าผิวเราขาดสมดุลไปเลย ใช้อะไรสิวก็ขึ้นง่าย แต่ด้วยความโชคดี มีพี่ที่รู้จักแนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นสูตรน้ำ ทำให้ปัญหาสิวที่เรามีค่อยๆดีขึ้นแต่ต้องบอกว่าค่อยๆดีขึ้นอย่างช้าช้ามากๆ จนเราเองก็ร้อนใจทำไมไม่หายสักที ก็มีเปลี่ยนไปใช้อย่างอื่นสลับสลับกันไป แต่สุดท้ายผลลัพธ์ก็ไม่ดีขึ้น จึงตัดสินใจว่าจะใช้แต่ผลิตภัณฑ์สูตรน้ำอย่างเดียว
ตั้งแต่เริ่มใช้ผลิตภัณฑ์สูตรน้ำอย่างเดียวผิวก็ดีขึ้นมาก ตอนนี้เริ่มแต่งหน้าได้แล้วเลยต้องค้นหาผลิตภัณฑ์ เครื่องสำอาง ที่ใช้แล้วสิวจะไม่ขึ้น เราจึงเน้นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่เป็นสูตรน้ำเช่นกัน ตอนลองก็มีสิวขึ้นบ้างไม่ขึ้นบ้าง แต่อันไหนที่เราใช้แล้วรู้สึกดีเราจะมาแชร์นะ ฝากเพื่อนๆติดตามกันด้วยนะขอบคุณค่ะ


LrNursery

LrNursery

FULL PROFILE