แดดแรงไม่กลัวมาแชร์สกินแคร์ที่เกิดมา...เพื่อพิชิตกระฝ้าจุดด่างดำ  (คัดมาแล้วว่าเด็ด ใช้เองเห็นผล)

14 2

ฮัลโหลล วันนี้จะมาแชร์ไอเทมดีๆสำหรับเพื่อนๆ เป็น 7 ตัวเด็ดดวงที่รักษาพวกริ้วรอย
ก่อนอื่นสภาพผิวเรา ผิวแพ้ง่าย เป็นคนผิวมัน รูขุมขนกว้าง และมีรอยดำรอยแดงจากสิว
เราได้ใช้สกินแคร์มาหลายตัว แต่วันนี้เราจะเอาตัวที่เราใช้ไม่แพ้และเห็นผล
มาแชร์ให้เพื่อนๆอ่านกัน มาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยดีกว่า

CHARIS Power Night Booster X3
ตัวนี้เราได้เห็นรีวิวของหลายๆคนว่ามีส่วนผสมที่ดี และเขาบอกว่าช่วยฟื้นฟูผิวได้แบบข้ามคืน แต่ถ้าใครที่มีรอยดำรอยแดงจากสิว จะลดลงแค่ใชไป 3-5 วันเท่านั้น

หลังจากได้อ่านรีวิวมาสักพักก็ต้านทานกิเลสตัวเองไม่ไหว ตัวนี้เป็นเนื้อครีม ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและพาราเบน เพราะงั้นไม่ต้องกลัว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ เนื้อดีซึมลงไว

เวลาเราใช้ตัวนี้เราจะใช้คู่กับ Charis Power Recovery White Serum เขาบอกว่าจะได้ผลที่ดีขึ้น เอาจริงๆคืนเดียว ก็เห็นถึงความเปลี่ยนแปลง รอยดำรอยแดงอาจจะยังไม่เห็นผลที่ชัดเจน แต่เรื่องการฟื้นฟู ชุ่มชื้น สดใส แลดูมีออร่าเบาๆ เห็นชัดในคืนเดียวจริงๆ

Charis Power Recovery White Serum
เซรั่มจากแบรนด์ Charis บอกเลยว่าเซรั่มตัวนี้ขายดีมากๆ ตัวนี้เราเห็นหลายๆคนบอกไว้ว่าช่วยในเรื่อง ‘เผยผิวสุขภาพดี เหมือนทำเลเซอร์’ ฐานะอย่างเราๆ ฐานะที่ไม่มีตังไปทำเลเซอร์อย่างเราๆก็จัดมาสิ รออะไร55555

ตัวนี้มีเนื้อสัมผัสที่เบาสบาย สีใสๆเหมือนน้ำเปล่า ทาแล้วรู้สึกเบาสบายหน้า ซึมลงผิวไว ไม่มีน้ำหอมและพาราเบนอีกเช่นเคย เลยเหมาะกับสาวๆทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย

หลังจากใช้เรารู้สึกว่าผิวใสขึ้นจริง ผิวแข็งแรงขึ้นอาจจะเพราะเซรั่มตัวนี้ช่วยฟื้นฟู ซ่อมแซม เซลล์ผิวที่ถูกทำลาย เลยทำให้รู้สึกแต่งหน้าติดทนมากขึ้นเพราะหน้ามันน้อยลงด้วย ชอบมากๆค่ะ

CLARINS Hydra Essentiel BI-PHASE SERUM 
ตัวนี้เราเคยพูดถึงสรรพคุณไปแล้วในกระทู้เปิดกรุ CLARINS บอกเลยว่าชอบยังไงก็ชอบอย่างนั้น เซรั่มตัวนี้มีจุดเด่นในเรื่องของคืนความมีชีวิตชีวาให้กับผิวขาดน้ำ ช่วยเติมความนุ่มชุ่มชื้นให้กับผิว สำหรับใครที่ผิวแห้ง หรือผิวมันแต่ขาดน้ำ

ตัวนี้มีเนื้อเหลว มีสีฟ้าอ่อนๆ เราทาตัวนี้ทั้งเช้าและเย็น ทาแล้วเบาสบายผิวมากๆ สามารถทาครีมและแต่งหน้าต่อได้โดนไม่เหนอะหนะ รู้สึกเลยว่าผิวนุ่มขึ้นจริง ดูแบบเหยยยพักผ่อนเพียงพอ หน้าไม่โทรม หน้าดูมีชีวิตชีว่าขึ้นจริงจ้าา

CLARINS Double Serum Complete Age Control Concentrate
เซรั่มตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่เคยได้รีวิวไปแล้ว แต่ประทับใจมาก เราจะมารีวิวให้ฟังอีกรอบ เซรั่มตัวนี้ช่วยต่อต้านริ้วรอยต่างๆ ผิวดูเปล่งปลั่ง ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น และช่วยเรื่องกระชับรูขุมขนด้วย

เป็นเซรั่มที่ประทับใจมากๆอีกหนึ่งตัวที่อยากจะแชร์ว่ามันเออดีจริงๆ ตอนไปซื้อพี่ BA บอกว่าเหมือนใช้เซรั่ม 4 ขวดในขวดเดียว ตัวนี้เป็นเนื้อน้ำมันหน่อยๆ แต่ไม่เหนอะหนะ และเบาสบายผิว เช้ามาก็รู้สึกถึงความแตกต่างได้ ว่าผิวเรียบเนียนขึ้น และดูสุขภาพดีขึ้นจริงๆ

Skinplants Defenza cream
ครีมสำหรับผิวแพ้ง่าย เพราะส่วนผสมทำมาจากธรรมชาติ คือเอาง่ายๆตัวนี้นรวมเอาที่สุดของสารสกัดที่พร้อมจะดูแลและช่วยบรรเทาอาการที่เกิดขึ้นกับผิว

ตัวนี้มีเนื้อครีมเข้มข้น แต่ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่แพ้ สิวไม่ขึ้นเพิ่ม ซึมไว เอาจริงๆคือรู้สึกว่า นอกจากจะช่วยให้ผิวชุ่มชื้น สิวเม็กเล็กๆมันยุบลงด้วยนะ ใครที่มีสิวผด ผิวแพ้ง่ายซื้อมาลองกันได้จ้า

The Body Shop Drops of Youth Youth Gentle Foaming Wash
โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน เขาบอกว่าช่วยให้ผิวสะอาดเนียนนุ่ม ให้ผิวสดชื่น ได้ผ่อนคลาย และช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกด้วย

เจ้าขวดเขียวนี้เราชอบมาก เพราะเป็นโฟมล้างหน้าที่ช่วยลดความมันด้วย รู้สึกดี ไม่ได้ลดความมันจะแห้งเอี๊ยด รู้สึกสบายผิว ที่สำคัญราคาไม่แพง ถ้าเทียบกับปริมาณ ขวดใหญ่สมใจมาก

Estee Lauder Advanced Night Repair
เซรั่มที่โด่งดังอีกตัว ANR ในตำนานนั่นเองงง ตัวนี้ไม่พูดเยอะ เพราะรีวิวเขาแน่น เห็นผลชัดจริง ตัวนี้คือเซรั่มที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่แท้จริงเลย

เนื้อตัวนี้เป็นเนื้อเหลวๆสีอ่อน เนื้อคล้ายๆ sulwhasoo เบาเบา ตัวนี้เราใช้แล้วไม่แพ้ และหน้าที่ขึ้นมากๆจริงๆ ใช้มาแล้ว 2-3 ขวด ก็ยังคงต้องมีติดบ้านไว้กันตาย ช่วยให้หน้าอิ่มฟู ผิวหน้าชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี เห็นผลตั้งแต่คืนแรกที่ใช้จริงๆ

สุดท้ายแล้วเราเอา Before-After มาให้ดูกันด้วย ว่าแบบเออมันเห็นผลจริงนะ
หวังว่าจะได้ประโยชน์ไม่มากก็น้อยจากกระทู้นี้55555 หากใครมีเซรั่ม หรือครีมตัวไหนที่อยากจะแนะนำ ก็คอมเม้นกันไว้ได้น้า ขอบคุณมากค่ะ :D


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE