♡ review | Kiehl's Tester รวมผลิตภัณฑ์ของคีลส์แบบขนาดทดลอง

9 2

Kiehl's Tester Review


สวัสดีค่า กลับมารีวิวกันอีกครั้งนะคะกับผลิตภัณฑ์ของคีลส์แบบขนาดทดลอง
ไม่รอช้า ตัวไหนเป็นยังไงบ้างไปดูกันเลยค่ะ
Powerful Wrinkle and Pore Reducing Cream
เริ่มจากตัวนี้เขาเคลมมาว่า มีส่วนผสมของไมโครนูเทรียน (micronutrient) ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้นและกระชับรูขุมขน รวมทั้งให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว

ความรู้สึกหลังใช้ : เราใช้ตัวนี้มาประมาณ 1 เดือนโดยใช้ทาตอนเช้าและตอนเย็น เรื่องริ้วรอยสำหรับเราขอข้ามนะคะ เพราะยังไม่มีปัญหาเรื่องริ้วรอยเท่าไร ส่วนเรื่องกระชับรูขุมขน รู้สึกกระชับลงไปเล็กน้อย คิดว่าต้องใช้เวลามากกว่านี้ถึงจะเห็นผลที่ชัดเจนค่ะ แต่ที่เห็นผลชัดเจนเลยคือเรื่องความชุ่มชื้น อาจเพราะเป็นเนื้อครีมเลยทำให้มีความเข้มข้นกว่าเนื้อเซรั่มหรือเอสเซ้นต์ เราเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้ง ใช้ตัวนี้ก็รู้สึกว่าผิวยืดหยุ่นดูชุ่มชื้นแต่ไม่เยิ้มไม่เหนียวหน้านะคะ

Q : จะซื้อขนาดจริงไหม?
A : ขอใช้เทสเตอร์ไปอีกนิด อยากดูผลลัพธ์ให้ชัดกว่านี้ค่ะ

Clearly Corrective Dark Spot Solution
ทางแบรนด์เคลมว่า ช่วยป้องกันการเกิดจุดด่างดำใหม่ๆ ลดการก่อตัวของเม็ดสี และลดเลือนรอยหรือจุดด่างดำ เช่น รอยสิว ฝ้า กระ ได้ภายใน 2 สัปดาห์ ทำให้สีผิวสม่ำเสมอ ผิวกระจ่างใสขึ้น ปราศจากซิลิโคน สารกันเสีย น้ำหอม และสีด้วยนะ 

ความรู้สึกหลังใช้ : หลังใช้มาประมาณ 2 เดือน รู้สึกว่าหน้าเนียนขึ้นนะ พวกรอยด่างดำที่เกิดจากสิวจางลง สังเกตหน้าตัวเองดีๆแล้วแอบดีใจมากเลยที่หน้าไม่ค่อยมีรอยสิวเท่าแต่ก่อน แต่เราจะมีรอยเก่าที่เป็นมาเป็นปีแล้ว อันนี้จางลงนิดเดียว คิดว่าถ้าใช้ไปเรื่อยๆต้องเห็นผลมากกว่านี้แน่นอนค่ะ ส่วนเนื้อผลิตภัณฑ์จะมีความเหนียวหนืดๆนิดหน่อย แต่ยอมให้เพราะเรื่องคุณภาพเลย
* ps. เราใช้ผลิตภัณฑ์ตัวอื่นควบคู่ไปด้วยนะคะ อาจไม่ได้เป็นผลมาจากตัวนี้ตัวเดียว

Q : จะซื้อขนาดจริงไหม?
A : ซื้อค่ะ

Hydro-Plumping Re-Texturizing Serum Concentrate
ตัวนี้เคลมว่า เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ รู้สึกถึงผลลัพธ์ที่ดีขึ้น 7 ประการใน 7 วัน ช่วยให้ผิวดูอิ่มเอิบ ริ้วรอยดูลดเลือนลง ผิวดูเรียบเนียน ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ผิวดูชุ่มชื่น ผิวดูเปล่งปลั่ง ผิวรู้สึกนุ่ม

ความรู้สึกหลังใช้ : เราว่าตัวนี้เหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวขาดน้ำมากๆค่ะ เราเองก็เป็นคนที่ผิวขาดน้ำ ใช้แล้วผิวดูมีน้ำมีนวล ดูฟูตามคำเคลมเลย ผิวไม่แห้งแต่งหน้าติดดีมากๆ ช่วยกระชับรูขุมขนด้วยนะ เนื้อผลิตภัณฑ์ก็เป็นสีขาวนวลๆ ซึมง่ายไม่เหนียวหน้าเลยค่ะ

Q : จะซื้อขนาดจริงไหม?
A : ถ้ามีเงินจะซื้อต่อนะคะ ราคาแอบแรงไปนิด
Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate
เซรั่มวิตามินซี(อันนี้สูตรเก่านะคะ) แบรนด์เคลมว่า ช่วยให้ริ้วรอยดูลดเลือนลงและผิวดูเปล่งปลั่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องไปสักระยะจะช่วยให้ริ้วรอยบนใบหน้าจางลง โดยเฉพาะริ้วรอยรอบริมฝีปากและรอบดวงตา รวมทั้งริ้วรอยและร่องลึกอื่นๆ บนใบหน้า

ความรู้สึกหลังใช้ : ส่วนตัวเราเฉยๆกับตัวนี้นะคะ ใช้ไปประมาณ 3 สัปดาห์ รู้สึกไม่ค่อยชอบเนื้อผลิตภัณฑ์เท่าไรด้วย แต่ก็เห็นคนอื่นใช้แล้วเห็นผลกันเยอะนะ ยิ่งเขาปรับสูตรใหม่แล้วน่าลองขึ้นมาก ถ้าใช้นานกว่านี้อาจจะเห็นผลที่ดีก็ได้ค่ะ  

Q : จะซื้อขนาดจริงไหม?
A : ยังค่ะ ขอดูตัวอื่นๆแทนก่อนนะคะ

Ultra Facial Oil-Free Gel Cream
ตัวนี้เคลมว่า เป็นโลชั่นให้ความชุ่มชื้นที่บางเบา ช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าอย่างเห็นได้ชัด ทำให้ผิวเปล่งประกายสดใสและดูมีสมดุล  ไม่มีน้ำมัน ไม่มีพาราเบน ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี

ความรู้สึกหลังใช้ : เป็นอีกตัวที่เราชอบมากๆค่ะ คนผิวมันก็ใช้ได้นะตัวนี้ มันช่วยเรื่องผิวขาดน้ำได้ดีมากๆ เราใช้แล้วแต่งหน้าติด ผิวสวยมากค่ะ เก็บความชุ่มชื้นให้ใบหน้าได้ดีเลย ตัวครีมเป็นเนื้อเจลเลยทำให้ซึมซับไวไม่เหนียวหน้าด้วย เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ดีมากค่ะ

Q : จะซื้อขนาดจริงไหม ?
A : ซื้อค่ะ
Iris Extract Activating Treatment Essence
ทางแบรนด์เคลมว่า เป็นเอสเซ้นส์ที่ซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็วและล้ำลึก ผลลัพธ์ที่ได้หลังใช้ภายใน 1 สัปดาห์ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน กระจ่างใส และดูกระชับมากขึ้น

ความรู้สึกหลังใช้ : ตัวนี้เราใช้ไปประมาณ 2 สัปดาห์นะคะ สำหรับเราไม่ได้เห็นผลชัดเจนนะ น่าจะต้องใช้เวลานานกว่านั้น แต่ที่รู้สึกได้เลยคือเรื่องความชุ่มชื้นค่ะ ให้ความชุ่มชื้นในระดับนึง เนื้อเอสเซ้นส์ซึมเข้าผิวง่าย ไม่เหนียวค่ะ

Q : จะซื้อขนาดจริงไหม ?
A : คงต้องผ่านตัวนี้ไปก่อนนะคะ
Ultra Facial Toner
ตัวนี้ทางแบรนด์เคลมว่า เป็นโทนเนอร์สูตรอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว ใช้สำหรับเตรียมผิวหน้าให้พร้อมกับการบำรุงในขั้นต่อไป ปราศจากแอลกอฮอล์ นอกจากจะช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวออกได้อย่างสะอาดหมดจดแล้ว ก็ยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าจึงช่วยให้รู้สึกสบายผิว ช่วยปรับค่า pH ความเป็นกรดด่างเพื่อรักษาสมดุลของผิวโดยไม่ทำให้ผิวแห้ง หรือทำลายน้ำมันตามธรรมชาติของผิว

ความรู้สึกหลังใช้ : ชอบค่ะตัวนี้ ใช้หลังล้างหน้าก็รู้สึกว่าหน้าสะอาดขึ้น ให้ความชุ่มชื้นได้ดี จริงๆเราใช้แบบไม่ได้หวังผลอะไรมากด้วย แค่อยากใช้โทนเนอร์มาเตรียมผิวสำหรับการบำรุงขั้นถัดไป ก็ตอบโจทย์สำหรับคนผิวผสมค่อนไปทางแห้งแบบเราได้ดีค่ะ เราชอบกลิ่นเขานะ กลิ่นมันจะคล้ายๆยาหน่อย บางคนอาจจะไม่ชอบค่ะ

Q : จะซื้อขนาดจริงไหม ?
A : อยากลองโทนเนอร์ตัวอื่นดูบ้างค่ะ
Ultra Facial Cleanser
ทางแบรนด์เคลมว่า ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึงและไม่ทำลายน้ำมันตามธรรมชาติของผิว มีส่วนผสมจากธรรมชาติที่มอบความชุ่มชื้นให้ผิวพรรณได้อย่างมีประสิทธิภาพ  และช่วยปรับค่าความเป็นกรดด่างเพื่อรักษาสมดุลตามของผิว

ความรู้สึกหลังใช้ : ตัวนี้เราก็ชอบมากค่ะ ล้างหน้าแล้วไม่แห้งตึงเลย แอบให้ความรู้สึกเหมือนใช้คลีนเซอร์ของยูเซอรีน เนื้อผลิตภัณฑ์จะเหลวๆกึ่งๆเจลครีม ใช้ได้ทุกสภาพผิวนะ แล้วก็ชอบกลิ่นอีกเช่นกันค่ะ มันจะกลิ่นยาหน่อย

Q : จะซื้อขนาดจริงไหม ?
A : ถ้าคลีนเซอร์ที่ใช้อยู่หมดก็จะซื้อมาใช้ค่ะ
เราขอจบการรีวิวเท่านี้นะคะ เดี๋ยวจะมีพาร์ทอื่นๆตามมา 
เป็นรีวิวเทสเตอร์เหมือนกันค่ะ ฝากติดตามด้วยน้า

Thank You

ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ


bistheb

bistheb

FULL PROFILE