Review : รวมยาทาเล็บโทนสีที่ผู้ใหญ่ทาแล้วสวย วัยรุ่นทาแล้วคูล

13 3
สวัสดีจ้า เชฟจือมาแล้ว (จือทำงานเป็นเชฟค่ะ เลยขอแทนตัวเองว่าเชฟจือเนอะ) แต่ว่าไม่ได้มาสอนทำอาหารหรอกน้า อิอิ มารีวิวยาทาเล็บค่ะ อ้ะๆ ไม่ต้องงงกันนะว่าเป็นเชฟทาเล็บได้ด้วยหรอ? วันที่ทำงานจือก็ไม่ทาค่ะ ทาเฉพาะวันหยุด วันที่ต้องไปงานโอกาสต่างๆ โทนสีที่จือชอบและนำมารีวิวกระทู้นี้ส่วนใหญ่ก็จะเป็นอารมณ์ผู้ใหญ่ทาสวย มีสีแบ้วๆแถมมา 2สีค่ะ มาเริ่มกันเลย

7 สีแรกเป็นของแบรนด์ Malissa Kiss Gel Nail Polish ค่
สีที่ 1 : #GP021 Sepia Night สีนี้จือชอบมากๆ ชอบที่สุดในบรรดายาทาเล็บที่มี เพราะเป็นสีน้ำตาลที่สวยสุดๆ ทาแล้วขับผิวมาก ทาไปงานแต่ง งานทางการก็ได้
สีที่ 2 : #GP025 Brown Sugar สีนี้ก็รักมาก เป็นสีน้ำตาลนู๊ด ทาแล้วดูเป็นผู้หญิงจิตใจดี รักเด็ก รักธรรมชาติ5555 จือชอบมากเพราะว่าสีนี้ก็ทาได้ทุกโอกาสเลยจริงๆ
สีที่ 3 : #GP023 Rustic Memory สีนี้เป็นสีส้มอิฐ ทาแล้วได้ลุคเก๋ๆดีค่ะ ดูเป็นสาวเลข3เปรี้ยวๆแซ่บๆ ขับผิวออร่ามาก
สีที่ 4 : #GP007 MRS.Grey สีนี้จือก็ช้อบชอบค่ะ เป็นสีเทา ได้ลุคผู้หญิงละมุนๆ มีความอ่อนโยน เป็นสีเทาที่ทาแล้วดูไม่ลอย สวยค่ะ ชอบๆ
สีที่ 5 : #GP010 Cherry Vanilla ขอลากตัวเองมาเป็นผู้หญิงหวานๆ เป็นผู้ใหญ่สักสีนะคะ ^^ สีนี้เป็นสีโทนสีชมพูกลีบบัวค่ะ อมม่วงหน่อยๆ ทาไปงานแต่งได้เหมาะมากเลยค่ะ
สีที่ 6 : #GP002 My Milkshake สีออกส้มๆเนื้อๆ สีนี้เหมาะกับสาวน่ารักใสๆเลยล่ะค่ะ ทาได้ตั้งแต่วัยรุ่นยันผู้ใหญ่เลย อยู่ที่เราแมทช์การแต่งตัว ลุคสุภาพๆก็ได้อยู่นะ
สีที่ 7 : #GP012 Oh My Peach ขอนำเสนอสีนี้สำหรับเพื่อนๆที่ชอบความสดใส จือเลือกสีนี้มากระชากลุคนะบอกเลย ทาแล้วดูสดใสเหมือนวัยรุ่น สีส้มสดใสสุดๆ
อีก 2 สีที่เหลือเป็นของแบรนด์ Beauty Cottage Diva Nail Polish นะคะ
สีที่ 8 : #CD49 สีน้ำตาลอ่อนที่ดูแพงมากอีกแล้ว ไม่มีอะไรจะพูดนอกจากสวยแพงมาก เป็นสีที่ใช้ได้ในทุกโอกาสนะจือว่า
สีที่ 9 : #CD43 สีนี้ม่วงที่ทาแล้วดูแพงดูหรูหราไฮโซ ขับผิวให้เปล่งปลั่งมาก ทาแล้วดูน่าเกรงขาม ออร่าความดุความน่าเกรงขามส่งผ่านสีเล็บมากอ่ะ
สรุปจากทั้ง 2 แบรนด์
  • เอาเรื่องของโทนสีก่อน จือว่าโทนสีเค้าก็สวยเหมือนกัน แล้วแต่คนชอบ และสีก็ใช้ได้จริงทุกสี แต่จือชอบสีฝั่ง Malissa Kiss กว่า มีหลายเฉดดีค่ะ
  • ฟินนิชหลังทาเสร็จจือชอบของ Beauty Cottage มากกว่า เพราะเล็บดูเงากลอสซี่สวยกว่า
  • เรื่องเล็บเหลืองจือว่า Beauty Cottage ทำให้เล็บเหลืองเร็วกว่านะคะ
  • Malissa Kiss ติดทนกว่า เพราะทาง Beauty Cottage จะลอกหลุดเร็วกว่า
  • ทาง่ายทั้งคู่ แปรงทาง่าย กระจายสีได้ดี แต่สีอ่อนๆของ Malissa Kiss จะทายากกว่าปกติ อาจจะเพราะเจือสีขาวเลยทำให้ทายากขึ้น
  • กลิ่นเหมือนกัน เวลาทาเปิดหน้าต่างกระบายอากาศด้วยนะจ๊ะ
  • ราคาฝั่ง Malissa Kiss ถูกกว่านิดหน่อยค่ะ ราคา 69 บาท ส่วน Beauty Cottage ราคา 75 บาท
หวังว่าเพื่อนๆจะฟินกันน้า ถ้าเบื่อทาสีเดียว จือก็ชอบเอามาทาแมทช์อ่อนเข้มให้มีสัก 2 สี หรือทาทุกสีแบบที่จือทารูปนี้เลยก็ได้5555 เท่านี้ก็ดูสวยไม่น่าเบื่อแล้ว เจอกันใหม่กระทู้หน้าน้า บ๊ายบายค่า


juebillee

juebillee

FULL PROFILE